No data was found

“เจ๊จุก คลองสาม”แฉม็อบพ้อสงสารคนโดนยิง แต่ ส.ส.-แกนนำ-คนหิวแสง ได้ภาพที่ต้องการ

กดติดตาม TOP NEWS

“เจ๊จุก คลองสาม”แฉอีก ม็อบพ้อสงสารคนโดนยิง แต่ ส.ส.แกนนำ คนหิวแสง ได้ภาพที่ต้องการแล้ว ข้องใจกองทุนราษฎรประสงค์ยุให้คนลงถนน จะได้เปิดรับบริจาค จับตาคดีจบได้เงินคืนจากศาล เงินจะไปไหนต่อ

ทวิตเตอร์เจ๊จุก คลองสาม ได้โพสต์ข้อความพร้อมกับภาพเนื้อหาการพูดคุยในกลุ่มไลน์เยาวรุ่นทะลุแก๊ส ถึงการชุมนุมของม็อบราษฎรวานนี้ โดยมีข้อความที่น่าสนใจ อาทิ ผ่านไปอีกวัน ที่ยังไม่สะเทือนนายก ,วันนี้เราเสียเปรียบมาก ส่งสารคนโดนยิง ,ส.ส.แกนนำ คนหิวแสง ได้ภาพที่ต้องการแล้ววันนี้ ,เก็บภาพ เปิดบริจาค เงินไม่ถึงคนลงสนามจริงๆ เงินมีไว้ประกันแต่เคสดังๆ
ขณะที่อีกคนบอกว่า อย่าลืมว่าเงินประกัน คือเงินที่ประกันตัวเอกมา เมื่อมีคำตัดสินจะรอดหรือไม่รอดศาลต้องคืนเงินประกัน อยากรู้ว่าเงินประกันที่ศาลคืนตอนคดีจบมันจะไปไหนต่อ ส่วนอีกคนก็บอกเช่นกันว่า ช่วงที่เงินประกันหมด ก็เปิดรับบริจาคต่อไป ข้ออ้างคือ ช่วยด้วยเงินประกันหมด คนโอนให้อีก 25 ล้าน ทีนี้ตัดสินทั้ง 2000 คดี ได้ 50 ราย รวยไปเลย ถามว่ากองทุนราษฎรประสงค์เคยลงมาปาระเบิดด้วยหรือเปล่า ตอบไม่เคย แต่มีหน้าที่โพสต์ให้คนมาลงถนน ปั่นทุกทาง ให้โดนจับเยอะๆ เพราะไม่ใช่เงินตัวเอง

ซึ่ง ทวิตเตอร์เจ๊จุก คลองสาม ระบุข้อความต่อเรื่องดังกล่าวว่า เพราะคนส่วนใหญ่เริ่มตาสว่างแบบนี้แหละ คนถึงหายจากม็อบไปเรื่อยๆ ตั้งแต่ปีที่ผ่านมา ส.ส. แกนนำ คนหิวแสง ได้ภาพที่ต้องการแล้ว ส่วนคนเจ็บเหรอ ถ้าไม่มีภาพออกสื่อจริงๆ ใครจะมาช่วย พร้อมติดแฮชแทก #ม็อบ14พฤศจิกา 64 ชัดเจนมากในเรื่องนี้ ปั่นอย่างเดียวแต่ไม่ลงจริง ใครเสียใครได้ลองคิดดู ดีๆ
สำหรับกองทุนราษฎรประสงค์ จัดตั้งโดย ผู้ช่วยศาสตราจารย์ชลิตา บัณฑุวงศ์ คณะสังคมศาสตร์ มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์ และเป็นผู้ที่เคยเสนอแก้รัฐธรรมนูญมาตรา 1 ให้ไทยเลิกเป็นราชอาณาจักร และ นางสาวไอดา อรุณวงศ์ ณ อยุธยา บรรณาธิการสำนักพิมพ์อ่าน ซึ่งเป็นหนังสือในเครือฟ้าเดียวกัน

ข่าวที่น่าสนใจ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวล่าสุด

ผู้ว่าชลฯ บูรณาการ ทุกหน่วยงานเร่งแก้ปัญหาภัยแล้งบนเกาะล้าน พร้อมแจกจ่ายน้ำให้ประปาให้ชาวบ้านบรรเทาความเดือดร้อนเบื้องต้น
อบต.ตะพง ชวนเที่ยวงานเทศกาลดนตรี สีสัน ผลไม้สไตล์ตะพง ของดีเมืองระยอง เลือกซื้อ ชิม ช้อปผลไม้ขึ้นชื่อเมืองระยอง ทั้งทุเรียน เงาะ ลองกอง มังคุด
น้องชายยิงพี่ชายทนายความรุ่นใหญ่ ดับคาบ้าน เหตุหึงเมีย
เมียนมาห้ามชายวัยเกณฑ์ทหารออกไปทำงานตปท.
สลด "หนุ่มใหญ่" ดกเหล้าขาวดับคาโต๊ะ คาดเป็นฮีทสโตรก หลังร้อนจัด 44 องศาฯ
"มณฑลทหารบกที่ 32" แปรอักษรถวายกำลังใจ "กรมสมเด็จพระเทพฯ"
"สมาคมคนตาบอดฯ" ยืนยันจัดสรรโควต้าสลากฯครบถึงมือสมาชิก ไม่การันตีแทนองค์กรอื่นปล่อยยี่ปั๊ว-ออนไลน์
"ทนายอนันต์ชัย" ยันเอาผิดก๊วนเชื่อมจิต ย้ำลัทธิบิดเบือนหลักพุทธศาสนา รับไม่ได้ใช้เด็กหาผลประโยชน์
กมธ.ศึกษานิรโทษฯ เคาะนิยามบุคคล มีมูลเหตุการเมืองจูงใจทำผิดคดีไม่รุนแรง ตั้งแต่ปี 48 ไม่รวมละเมิด 112
“สงคราม กิจเลิศไพโรจน์” เจ้าของห้างอิมพีเรียล เปิดตัวเป็นแฟนคลับ Top News บอกชอบมานานแล้ว

ดู LIVE รายการ

X

เราใช้ คุ้กกี้ เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น