No data was found

“หมอวรงค์”ให้กำลังใจ “สนธิญาณ” ภาวนาให้หลุดคดีในชั้นฎีกา

กดติดตาม TOP NEWS

“หมอวรงค์”ให้กำลังใจ “สนธิญาณ” ภาวนาให้หลุดคดีในชั้นฎีกา

วันที่ ต.ค. – นพ.วรงค์ เดชกิจวิกรม หัวหน้าพรรคไทยภักดี โพสต์เฟซบุ๊ก ข้อความว่า #ให้กำลังใจพี่ต้อย ตนทราบข่าวพี่ต้อย สนธิญาณ ชื่นฤทัยในธรรม ถูกพิพากษาให้จำคุก 8 เดือนไม่รอลงอาญา คดีการชุมนุม กปปส. แต่ก็โล่งใจขึ้นมา ที่ตรวจสอบจากเพื่อนๆ แล้วว่าได้รับการประกัน ไม่เหมือนสมัยที่เพื่อน ส.ส. และรัฐมนตรีหลายท่านที่ต้องไปนอนรอในคุก จนบางคนต้องหลุดจากตำแหน่งรัฐมนตรี ตนรู้สึกเห็นใจพี่ต้อยมากในการต่อสู้เพื่อชาติ แต่ชีวิตต้องมาวนเวียนอยู่กับการขึ้นโรงขึ้นศาล และไม่เคยได้ยินเสียงบ่นหรือท้อสักคำ ซึ่งเชื่อว่าพี่ต้อยเข้มแข็งมากที่จะต้องเผชิญกับสิ่งเหล่านี้

นพ.วรงค์กล่าวอีกว่า ในการทำงานการเมืองของตน หลายครั้งที่ยกโทรศัพท์รับฟังความคิดเห็น รวมทั้งขอให้พี่ช่วยประเมินสถานการณ์ เพราะพี่ต้อยเขามีระบบคิดเชิงยุทธศาสตร์ และเป็นนักกลยุทธ์ และมีอุดมการณ์ตรงกันคือ เชื่อมั่นว่า ความมั่นคงของชาติ ต้องผูกพันกับสถาบันพระมหากษัตริย์ คงไม่มีอะไรมากไปกว่าการให้กำลังใจพี่ต้อย และเห็นใจพี่ๆ เพื่อนๆ กปปส. ที่มีหัวจิตหัวใจการต่อสู้เพื่อชาติ แต่ต้องมาเผชิญกับปัญหาที่ต้องเผชิญ เมื่อคดีของพี่ต้อยชั้นต้นหลุด แต่อุทธรณ์โดนจำคุก ได้แต่ช่วยภาวนาให้หลุดในชั้นฎีกาให้กำลังพี่ต้อย

ข่าวที่น่าสนใจ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวล่าสุด

มติสภาฯธรรมศาสตร์ เลือก "ดร.ศุภสวัสดิ์" เป็นอธิการบดีมธ.คนที่ 25
ครอบครัว "รองสว.จร." เหยื่อแท็กซี่เมาชนดับ เชิญวิญญาณกลับวัด หลังหมอดูทักดวงจิตยังอยู่จุดเกิดเหตุ
"ปลัดกระทรวงแรงงาน" มอบหมาย "ผู้ช่วยปลัดกระทรวงแรงงาน" ร่วมตรวจเยี่ยมนำแรงงานสัญชาติเมียนมา เข้ามาทำงานผ่านท่าอากาศยานนานาชาติดอนเมือง
โซเชียลแห่ชื่นชมฝรั่งแจกหมวกกันน็อคให้เด็ก เพราะเคยมีปมประสบอุบัติเหตุ
"ปานปรีย์" ลาออกสายฟ้าแล่บ คนทำงานถวายหัว "หมอชลน่าน" โดนเท ตบโบนัส "รมต.สายล่อฟ้า" ท้าทายนายใหญ่เอาอยู่ไหมสยบคลื่นใต้น้ำ "พท."
ชื่นชม หัวใจ "อนุทิน" ขับเครื่องบินด่วนร้อยเอ็ด ทำหน้าที่รับอวัยวะส่งต่อ สภากาชาดไทย
"ธนาธร" เมินกกต.ขู่ มั่นใจปลุกระดมเครือข่ายสมัครสว.ไม่ผิด
ผู้บัญชาการป้องกันชายแดนจันทุบุรีและตราด ร่วมกับ รองผู้บัญชาการทหารบก และ ผู้บัญชาการภูมิภาคทหารที่ 5 กองทัพบก ราชอาณาจักรกัมพูชา ลงนามข้อตกลงกรอบความร่วมมือ ในการพัฒนาพื้นที่ชายแดน
สหรัฐ เฝ้าระวัง-โคนมติดเชื้อหวัดนก
สหรัฐ ม.โคลัมเบียสั่งพักเรียนผู้ประท้วง

ดู LIVE รายการ

X

เราใช้ คุ้กกี้ เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น