No data was found

“ดร.เสรี” วอนฝ่ายชังชาติ อย่าเอาโควิดมาเล่นการเมือง

กดติดตาม TOP NEWS

"ดร.เสรี" วอนฝ่ายชังชาติ อย่าเอาโควิดมาเล่นการเมือง

วันนี้(12 ต.ค.) ดร.เสรี วงษ์มณฑา บรรณาธิการบริหาร เพื่อวางกลยุทธ์สื่อสาร ศบค. โพสต์เฟซบุ๊กว่าสถานการณ์เรื่องโควิดดีขึ้นจนสามารถทยอยเปิดประเทศได้ สามารถต้อนรับนักท่องเที่ยวได้ สามารถทำมาหากินกันได้มากขึ้น เศรษฐกิจจะฟื้นตัวได้

เรามีวัคซีนเข้ามามากขึ้น สามารถจัดฉีดให้ประชาชนได้มากขึ้น การจัดการฉีดมีประสิทธิภาพมากขึ้น ประชาชนมีความเต็มใจฉีดมากขึ้น ทำให้ฉีดได้มากกว่า 60 ล้านเข็มแล้ว

Phuket Sandbox ประสบความสำเร็จ จังหวัดท่องเที่ยวอื่นๆทยอยเปิดรับนักท่องเที่ยวตามแบบของภูเก็ต ตอนนี้เปิดหลายจังหวัดแล้ว วันที่ 1 พ.ย. จะเปิดอีกหลายจังหวัด

วันที่ 1 ธ.ค. เราน่าจะสามารถเปิดได้เกือบทั้งประเทศ ธุรกิจต่างๆก็สามารถทำมาหากินกันได้เป็นปรกติเกือบทั้งหมด เศรษฐกิจของประเทศจะค่อยๆฟื้น

นักท่องเที่ยวยังคงชื่นชมประเทศไทย อยากมาเที่ยวประเทศไทยเป็นจำนวนมาก และพวกที่หาที่ทำงานนอกประเทศของตน (workation) เลือกกรุงเทพเป็นเบอร์ 1 ภูเก็ตเป็นเบอร์ 10

การค่อยๆผ่อนปรนให้ธุรกิจต่างๆทำมาหากินได้จนเกือบจะเป็นปรกติแล้ว ผู้ประกอบการทั้งหลายต่างมีความพอใจ และมีความหวังที่จะเดินหน้าฟื้นฟูธุรกิจของตน

รัฐบาลมีนโยบายดูแลประชาชนด้วยการรักษาสมดุลระหว่างการดูแลเรื่องสุขภาพและการฟื้นฟูเศรษฐกิจ เจ้าหน้าที่ทุกฝ่ายทำงานกันเต็มที่ด้วยความทุ่มเท ทำให้สถานการณ์ค่อยๆดีขึ้น

ขอให้ประชาชนทั้งผู้ประกอบการและผู้บริโภคให้ความร่วมมือ ด้วยการทำตามมาตรการที่ ศบค. กำหนด ไปฉีดวัคซีนกันนะคะ ใช้ชีวิต new normal ไม่ประมาท การ์ดไม่ตกนะคะ

ฝ่ายที่อยู่ตรงกันข้ามกับรัฐบาล ชังนายกรัฐมนตรีอย่างไร ก็อย่าชังชาติ อย่าเอาเรื่องโควิดมาเล่นการเมือง ขอให้เห็นแก่ประชาชนคนไทยที่เป็นเพื่อนร่วมชาตินะคะ

เราจะต้องผ่านพ้นวิกฤตครั้งนี้ไปด้วยกัน ประเทศไทยจะต้องชนะค่ะ

 

ข่าวที่น่าสนใจ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวล่าสุด

เครื่องบินขนส่งโบอิ้งลงจอดล้อไม่กาง ครูดทางวิ่งไฟลุก (คลิป)
มาเลเซีย เล็งใช้ การทูตอุรังอุตัง กระชับมิตรคู่ค้าน้ำมันปาล์ม
กกต.ซักซ้อมเลือกสว.สัปดาห์หน้า มั่นใจกม.คุมเข้มช่วยสกัดฮั้ว
แฉยับ "ณัฐชา" สส.ก้าวไกล แต่งตั้ง "ไมค์ ภาณุพงศ์ " นั่งที่ปรึกษาคกก.สวัสดิการสังคม แค่ 5 เดือนก่อนหนีหมายจับคดี 112
เมืองพัทยา ผนึกกำลังกรุงเทพมหานคร ร่วมกระตุ้นเศรษฐกิจการท่องเที่ยว
ชาวบ้านแห่ทอดแหหวังได้ปลาจากน้ำหลากหลังฝนแรกเทไป 2 วัน เพื่อเลี้ยงครอบครัวสู้วิกฤติภัยแล้ง ตั้งแต่เช้ายันบ่ายได้ปลาไม่ถึง 2กิโล
"ประเสริฐ" สั่งตรวจสอบโครงการ "ดีอี" หลัง "ฐากร" ปูดส่อส่งกลิ่น ลั่นไม่ยอมให้มีทุจริตเกิดขึ้นแน่
จีน ปรากฏการณ์ ‘น้ำตกเมฆ’ ไหลอาบขุนเขาในฉงชิ่ง
จีน ทึ่ง! โรงงานรถอีวี Xiaomi ใช้หุ่นยนต์กว่า 700 ตัว ในการผลิต
จีน เฉิงตูเปิดตัว ‘รถไฟขบวนแพนด้า’ หนุนท่องเที่ยวจีน-ลาว

ดู LIVE รายการ

X

เราใช้ คุ้กกี้ เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น