No data was found

เปิดศึก ชิงนายกองค์การบริหารส่วนตำบลลำเหย

กดติดตาม TOP NEWS

เปิดรับสมัครเลือกตั้งสมาชิกองค์การบริหารส่วนตำบลลำเหย และนายกองค์การบริหารส่วนตำบลลำเหย ระหว่างวันที่ 11-15 ตุลาคม 2564 ไม่เว้นวันหยุดราชการ ณ.ห้องประชุมองค์การบริหารส่วนตำบลลำเหย

เมื่อวันที่ 11 ตุลาคม 2564 ที่องค์การบริหารส่วนตำบลลำเหย เปิดรับสมัครเลือกตั้งสมาชิกองค์การบริหารส่วนตำบลลำเหย และนายกองค์การบริหารส่วนตำบลลำเหย ระหว่างวันที่ 11-15 ตุลาคม 2564 ไม่เว้นวันหยุดราชการ ณ.ห้องประชุมองค์การบริหารส่วนตำบลลำเหย

ในวันนี้ได้มีกลุ่มลำเหยสามัคคี นำโดยนายจำปี เหล่าปาสี อายุ 76 ปี อดีตนายกองค์บริหารส่วนตำบลลำเหย 17 ปีพร้อมสมาชิกทั้ง 15 หมู่บ้านที่มารับสมัครเลือกตั้งจำนวน 23 รายในส่วนของกลุ่มลำเหยสามัคคีซึ่งได้ชูนโยบาย รู้พื้นที่ รู้ปัญหา พัฒนาทุกด้าน สานงานต่อ ก่องานใหม่ จากการจับได้หมายเลข 1  พร้อมจับมืออดีตนายกอบต.เพื่อป้องกันตำแหน่งนายกองค์การบริหารส่วนตำบลลำเหย ซึ่งบรรยากาศเต็มไปด้วยมวลชนและประชาชนที่มาเฝ้าคอยคล้องพวงมาลัยให้กำลังใจกับผู้สมัครนายกองค์การบริหารส่วนตำบลลำเหยและสมาชิกองค์การบริหารส่วนตำบลลำเหยทั้ง 15 หมู่บ้าน

ทางด้านกลุ่มลำเหยก้าวหน้า นำโดยนายมงคล โสภาพ อดีตผู้ใหญ่บ้าน ม.1 ต.ลำเหยอายุ 52 ปีเจ้าของธุรกิจไฟเบอร์กลาสทุกชนิดอาสาลงท้าชิงตำแหน่งนายกองค์การบริหารส่วนตำบลลำเหย จับได้หมายเลข 2 พร้อมทั้งชูนโยบาย มุ่งมั่นพัฒนา สู่ชาวบ้านมั่นคง พร้อมด้วยผู้สมัครสมาชิกองค์การบริหารส่วนตำบลลำเหยทั้ง 15 หมู่บ้านจำนวน 17 รายบรรยาการประชาชนที่คอยคล้องพวงมาลัยให้กับผู้สมัครนายกและสมาชิก อบต.มาให้กำลังใจกว่า 300 คนในครั้งนี้

ด้านนางสาวบุญเรือน ไทยวัฒนธรรม ผู้อำนวยการสำนักงานคณะกรรมการการเลือกตั้งประจำจังหวัดนครปฐม กล่าวว่า สำหรับผู้ที่จะสมัครรับเลือกตั้ง ต้องมีคุณสมบัติและไม่มีลักษณะต้องห้ามตามที่กฎหมายกำหนด อีกทั้งตรวจสอบคุณสมบัติและลักษณะต้องห้ามให้ถูกต้องตามกฎหมาย หากผู้สมัครรู้ว่าตนเองขาดคุณสมบัติหรือมีลักษณะต้องห้าม แล้วมาสมัคร ต้องระวางโทษจำคุก 1-10 ปี ปรับตั้งแต่ 20,000-200,000 บาท และถูกเพิกถอนสิทธิเลือกตั้ง 20 ปี

ทั้งนี้ ขอเชิญชวนประชาชนผู้มีสิทธิเลือกตั้ง ในพื้นที่องค์การบริหารส่วนตำบล ทั้ง 90 แห่ง ของจังหวัดนครปฐม ร่วมมาใช้สิทธิเลือกตั้งนายกและสมาชิกสภาองค์การบริหารส่วนตำบล ในวันอาทิตย์ที่ 28 พฤศจิกายน 2564 เวลา 08.00 – 17.00 น.

 

ปนิทัศน์ มามีสุข/ นส.ปณิดา มามีสุข จ. นครปฐม

ข่าวที่น่าสนใจ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวล่าสุด

พายุฤดูร้อน มาแล้ว อุตุฯเตือนฉบับ 1 ไทยตอนบนรับมือฝนฟ้าคะนอง 3-7 พ.ค.นี้ ระวังฟ้าผ่า ลมแรง
"ธนาธร" กู่ไม่กลับ! ฉีกกฎเหล็ก "กกต." จูงจมูก สว.ส้ม หลอน "บิ๊กตู่" คอนเน็คชั่น
"ดร.ธรณ์" เผย "ทะเลไทย" ร้อนเท่าออนเซนญี่ปุ่น วัดอุณหภูมิน้ำจากแหล่งหญ้าในทะเล ทะลุ 40 องศา
“อ๋อม สกาวใจ” รับไม่ได้ โร่แจ้งความ "เกรียนคีย์บอร์ด" เมนต์คุกคามทางเพศ
"อนุทิน" นำทีมพบผู้ใช้แรงงาน รับ 10 ข้อเรียกร้อง ยันเดินหน้าปรับค่าจ้าง พัฒนาทักษะอาชีพ เพิ่มสวัสดิการชีวิต
ก้าวไกลตีปีก "ศาลรธน." อนุญาต ขยายเวลาชี้แจงคดียุบพรรคอีก 15 วัน
ศาลอุทธรณ์พิพากษากลับ คดีม.112 “บอส ฉัตรมงคล” หนุ่ม 3 นิ้ว สั่งจำคุก 3 ปี หลังศาลชั้นต้นยกฟ้อง
เปิดใจ "แรงงานนอกระบบ" เผยสิ่งที่ต้องการ ขอแค่สวัสดิการที่เท่าเทียม
หน้าชัดมาก "ทีมก้าวไกล" ร่วมเครือข่าย 3 นิ้ว นำแรงงานต่างด้าว ยกขบวนเรียกร้องสิทธิในไทย
"เสริมศักดิ์" อำลาตำแหน่งรมว.วธ. ฝากขับเคลื่อนงานซอฟต์พาวเวอร์ ข้าราชการจัดขบวนกลองยาวรำส่ง สุดชื่นมื่น

ดู LIVE รายการ

X

เราใช้ คุ้กกี้ เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น