No data was found

“เจ้เล้ง”รีวิว หลังฉีดวัคซีน ไข้ขึ้น-ท้องเสีย-ปวดร้าวทั้งตัว

กดติดตาม TOP NEWS

“เจ้เล้ง” รีวิว หลังฉีดวัคซีนต้านโควิด ไข้ขึ้น ปวดร้าวทั้งตัว ท้องเสียร่วมด้วย แนะคนที่จะไปฉีดพักผ่อนให้พอ ดื่มน้ำเยอะๆ

เจ้เล้ง อารียฉัตร อภิสิทธิ์อมรกุล เจ้าของกิจการสินค้านำเข้า ไลฟ์สดขณะที่เจ้าตัวนอนอยู่บนที่นอน โดยรีวิวอาการหลังฉีดวัคซีนป้องกันโควิด-19 อย่างละเอียด โดยเจ้เล้ง บอกว่า ปกติตนเป็นคนแข็งแรง ออกกำลังกาย แต่เมื่อเข้ารับการฉีดวัคซีนแล้วมีอาการปวดทั้งตัว ไข้ขึ้น จำเป็นต้องทานยา พร้อมกันนี้ยังฝากคำแนะนำถึงผู้จะเข้ารับการฉีดวัคซีนให้พักผ่อนอย่างเพียงพอ เมื่อได้รับวัคซีนแล้วให้พักผ่อน ดื่มน้ำเยอะๆ

เจ้เล้ง บอกด้วยว่า เนื่องจากตนเป็นผู้มีอุปการะคุณของโรงพยาบาล เพราะบริจาคเยอะ ทางโรงพยาบาลจึงให้ไปฉีดวัคซีนเมื่อวานนี้ พอกลับมา เมื่อคืนปวดไปหมดทั้งตัว ต้องเรียกลูกน้องมานวด จับกล้ามเนื้อบีบเบาๆ แขนและขาเสมือนมีเข็มทิ่ม นอกจากนี้ยังรู้สึกหนาว และมีอาการท้องเสียร่วมด้วย

เรียนทุกท่านว่าก่อนจะไปฉีดต้องพักผ่อนให้พอ ที่สำคัญคือต้องกินยาแก้ไข้ไป เจ้เล้งไม่ได้กิน เมื่อคืนลองไม่กินดู แต่เมื่อเช้าไม่ไหว ต้องกินเพราะมันปวด ร้าวไปหมดทั้งตัว ตอนนี้นอนมา 2 วันแล้ว เมื่อวานกับวันนี้ วันนี้เริ่มหาอะไรเปรี้ยวๆ มาทาน

เมื่อวานถึงวันนี้ดื่มน้ำไป 6 ลิตรแล้ว หมอบอกให้ดื่มน้ำเยอะๆ แขนข้างนี้ (ข้างขวา) ยกไม่ได้เลย ปวด (สาธิตยกแขนให้ดู) ปวดมากเลย ปวดไปหมดทั้งตัว ขนาดเจ้เล้งแข็งแรง ไปฉีดวัคซีนมา ไข้ขึ้นตั้งแต่เมื่อคืน เมื่อวานมันตุ่ยๆ หน่อยนึง ไม่รู้สึก กลางคืนปั๊บหนาว ผิวเจ็บไปทั้งตัวเลย

ธรรมดาเป็นคนแข็งแรงมาก เมื่อเช้าทานข้าวแล้วรู้สึกเหมือนจะอาเจียน ต้องกิน พยายามกินให้อิ่ม แล้วหาอะไรเปรี้ยวๆ กินให้อะไรคลายออกไป ไม่อย่างนั้นจะแย่ ปวดไปหมด ปวดแบบร้าว ร้าวไปหมดทั้งตัว หมอบอกเป็น 2-3 วัน จะมาบอกลูกค้าว่าอาจไม่ได้ไลฟ์สดสัก 2 วัน

ส่วนคนที่จะไปฉีด ก่อนไปต้องวอร์มตัวเองให้แข็งแรง ดื่มน้ำเยอะๆ กลับบ้านแล้วพักเลย อย่าโหม โหมปั๊บจะปวดหมดทั้งตัว นี่ต้องเอาหมอนน้ำร้อนมาวาง เพราะแขนข้างที่ฉีดมันระบม

ข่าวที่น่าสนใจ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวล่าสุด

สภาพอากาศวันนี้ กรมอุตุฯเตือน อากาศร้อนจัด อุณหภูมิสูงสุด 43 องศา ระวังพายุ31จว.
อ.ไพศาล เยี่ยมชมพิพิธภัณฑ์พระเครื่อง ของผอ.ฟ้า เผยมีพระสมเด็จกว่า 100 หีบ มากสุดเท่าที่เคยเห็น
นอภ.บางละมุง สางปัญหาความเดือดร้อนลำคาญชายหาดจอมเทียน
ผู้ว่าชลฯ บูรณาการ ทุกหน่วยงานเร่งแก้ปัญหาภัยแล้งบนเกาะล้าน พร้อมแจกจ่ายน้ำให้ประปาให้ชาวบ้านบรรเทาความเดือดร้อนเบื้องต้น
อบต.ตะพง ชวนเที่ยวงานเทศกาลดนตรี สีสัน ผลไม้สไตล์ตะพง ของดีเมืองระยอง เลือกซื้อ ชิม ช้อปผลไม้ขึ้นชื่อเมืองระยอง ทั้งทุเรียน เงาะ ลองกอง มังคุด
น้องชายยิงพี่ชายทนายความรุ่นใหญ่ ดับคาบ้าน เหตุหึงเมีย
เมียนมาห้ามชายวัยเกณฑ์ทหารออกไปทำงานตปท.
สลด "หนุ่มใหญ่" ดกเหล้าขาวดับคาโต๊ะ คาดเป็นฮีทสโตรก หลังร้อนจัด 44 องศาฯ
"มณฑลทหารบกที่ 32" แปรอักษรถวายกำลังใจ "กรมสมเด็จพระเทพฯ"
"สมาคมคนตาบอดฯ" ยืนยันจัดสรรโควต้าสลากฯครบถึงมือสมาชิก ไม่การันตีแทนองค์กรอื่นปล่อยยี่ปั๊ว-ออนไลน์

ดู LIVE รายการ

X

เราใช้ คุ้กกี้ เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น