No data was found

ญาติรับศพหนุ่มพลเมืองดี ช่วย รถจยย.ล้ม โดนเก๋งชนดับ! ภรรยาเผยผู้เสียชีวิตเป็นเสาหลัก

กดติดตาม TOP NEWS

ญาติรับศพหนุ่มพลเมืองดี ช่วย รถจยย.ล้ม โดนเก๋งชนดับ! ภรรยาเผยผู้เสียชีวิตเป็นเสาหลัก

จากกรณีเจ้าหน้าที่ตำรวจสน.สำเหร่ รับแจ้งเหตุ รถยนต์ชนคนเดินเท้า มีผู้เสียชีวิตและบาดเจ็บ บริเวณปากซอยเจริญนคร 45 ถนนเจริญนคร แขวงบางลำภูล่าง เขตคลองสาน กรุงเทพฯ จากการตรวจสอบทราบว่า ผู้เสียชีวิตคือพลเมืองดีที่ช่วยเหลือรถจยย. ที่ขับล้มอยู่กลางถนน ระหว่างช่วยเหลือได้ถูกรถเก๋งที่มาด้วยความเร็วชนจนได้รับบาดเจ็บและเสียชีวิต เบื้องต้นจากการเป่าวัดปริมาณแอลกอฮอล์ พบตรวจวัดได้ 75 มิลลิกรัมเปอร์เซ็นต์ ซึ่งเกินที่อัตรากฎหมายกำหนด โดยเหตุการณ์เกิดขึ้นเมื่อคืนของวันที่9 ต.ค. ที่ผ่านมา

ที่นิติเวชโรงพยาบาลจุฬาฯ เมื่อช่วงบ่ายญาติและเพื่อนร่วมงานของนายพุฒิพงษ์ มนิดสาร อายุ25ปี หรือ แป้ม พลเมืองดีที่เสียชีวิตจากอุบัติเหตุซ้ำซ้อน หลังลงไปช่วยผู้ประสบเหตุจักรยานล้มกลางถนนเจริญนคร ช่วงปากซอยเจริญนคร 45 เขตธนบุรี กรุงเทพฯ เหตุการณ์เกิดเมื่อช่วง 22:00 น ของคืนที่ผ่านมา(9ต.ค.) บรรยากาศเป็นไปอย่างโศกเศร้า มีภรรยาของผู้เสียชีวิตมารับศพด้วย อยู่ในอาการโศกเศร้าตลอดเวลา

นางสาวสุดาพร พืชสี อายุ 24 ปี ภรรยาผู้เสียชีวิตบอกว่าก่อนเกิดเหตุสามีบอกกับตนเองว่าขอออกไปซื้อบุหรี่กับเพื่อน ผ่านไปสักพักเพื่อนของสามีที่ได้รับบาดเจ็บโทรมาบอกว่าสามีถูกรถชน ตนเองและญาติจึงออกไปดู เห็นสามีนอนแน่นิ่งร่างกายเต็มไปด้วยแผลถลอก ส่วนคู่กรณีนั่งอยู่ในรถไม่กล้าลงมา จากนั้นเจ้าหน้าที่ตำรวจ นำตัวคนขับรถเก๋งไปสอบปากคำต่อที่สน.สําเหร่ ตนเองก็ไปสอบปากคำด้วย ซึ่งจังหวะนั้นคู่กรณีเป็นชาย ได้มาก้มกราบที่เท้าและบอกว่าสำนึกผิดขอรับผิดชอบทุกสิ่งทุกอย่างที่เกิดขึ้น พร้อมยอมรับว่าได้ไปดื่มเครื่องดื่มแอลกอฮอล์มาซึ่งตรงกับเจ้าหน้าที่ตำรวจวัดปริมาณแอลกอฮอล์ได้ประมาณ 70 มิลลิกรัมเปอร์เซ็นต์ ส่วนเพื่อนที่มาด้วยกับสามี อาการยังสาหัส ซี่โครงหัก ขาหัก 2 ท่อน ยังรักษาตัวอยู่ที่โรงพยาบาลตากสิน

นางสาวสุดาพร บอกอีกว่า “แป้ม” เป็นเสาหลักของครอบครัว มีลูกชาย 1 คนอายุ 4 ขวบ ส่วนพ่อแม่ของแต้มที่อยู่จังหวัดร้อยเอ็ดหลังทราบเรื่องเกิดอาการช็อคและเป็นลมและเสียใจอย่างมากที่สูญเสียลูกชายไป หลังจากรับศพเสร็จสิ้นจะนำศพไปประกอบพิธีทางศาสนาที่อำเภออาจสามารถจังหวัดร้อยเอ็ด สวนทางคดีขอให้ตำรวจดำเนินคดีถึงที่สุด และตนเองก็จะฟ้องร้องเรียกค่าเสียหายด้วย

สวนทางคดีพนักงานสอบสวนสน. สำเหร่ให้ข้อมูลว่า นายกาจภูมิ เลี่ยมพูล อายุ25ปี ญาติเดินทางมาประกันตัววางหลักทรัพย์1เเสน บาท ตั้งแต่เมื่อช่วงกลางดึกที่ผ่านมา พร้อมตั้งข้อหาขับรถโดยประมาทเป็นเหตุให้ผู้อื่นถึงแก่ความตาย ขับรถขณะมีปริมาณแอลกอฮอล์เกินกว่าที่กฎหมายกำหนด ซึ่งกฎหมายกำหนดไว้ให้ไม่เกิน 50 มิลลิกรัม แต่คู่กรณีรายนี้ เกินไปถึง 67 มิลลิกรัม ส่วนข้อหาอื่น เช่น ฝ่าฝืน พรก.ฉุกเฉิน พนักงานสอบสวนจะนัดมาสอบปากคำเพิ่มเติม เนื่องจากว่าช่วงเวลาขณะเกิดเหตุเป็นเวลาประมาณ 22:00 น ซึ่งเกินจากช่วงเวลาเคอร์ฟิวไป 4 นาที ถ้าหากว่าผิดกฎหมายก็จะเรียกมาแจ้งข้อหาเพิ่มเติมต่อไป

ข่าวที่น่าสนใจ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวล่าสุด

รัสเซียเตือนอังกฤษ ระวังถูกโจมตี
ผู้รับเหมาเร่งซ่อมปิดหลุมด้วยหินคลุกแก้ไข ถนนทรุดตัวเป็นหลุมชั่วคราว เพื่อให้รถสัญจรได้ โดยไม่ให้เกิดอุบัติเหตุ
โจรแสบย่องขโมยหม้ออลูมิเนียม 2 ตายายอาชีพรับซื้อของเก่าที่เก็บสะสมไปจนเกลี้ยง แถมยังกินข้าวกับต้มยำปลาทิ้งจานไว้เยาะเย้ย
ปูตินสั่งกองทัพ ฝึกซ้อมอาวุธนิวเคลียร์ทางยุทธวิธี
ชาวบ้านย่านอ่อนนุชผวา เสาสะพานชำรุดแตกหัก วอนหน่วยงานเกี่ยวข้องแก้ไขด่วน
"สพท." แตะมือ "สสส." ร่วมหนุนเสริมโครงการ Gig Worker กระทรวงแรงงาน หวังบรรเทาปัญหาปากท้อง "แรงงานอิสระ" สู้วิกฤตเศรษฐกิจเปราะบาง
สุดตื่นตา โขลงช้างป่าละอู กว่า 30 ตัว เล่นน้ำคลายร้อน นทท.แห่ถ่ายรูปไว้เป็นที่ระลึก
วิกฤตภัยแล้งน้ำแห้งคลองชาวสวนทุเรียนขาดน้ำ ผลผลิตร่วงเสียหายต้นทุเรียนตาย ต้องซื้อน้ำรดพอประทังผลผลิตที่เหลือ วอนภาครัฐเข้าช่วยเหลือและเยียวยา
รวบแล้ว ไอซ์ ห้วยยายพรม ก่อเหตุยิงปืนขึ้นฟ้า ลักรถชาวบ้าน ขณะนั่งไลฟ์สดเย้ยตำรวจ
กลุ่มติดอาวุธ จับทหารเมียนมาหลายร้อยนาย หลังโจมตี-ยึดพื้นที่ตะวันตกของรัฐยะไข่ได้สำเร็จ

ดู LIVE รายการ

X

เราใช้ คุ้กกี้ เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น