No data was found

“เราเที่ยวด้วยกัน” คึกคัก นทท.ใช้สิทธิจองห้องพักหาดชะอำแน่น

กดติดตาม TOP NEWS

นักท่องเที่ยวทั้งชาวไทย และต่างชาติ ที่เดินทางมาจากทั่วทุกสารทิศ เพื่อมาพักผ่อนเล่นน้ำทะเลดับร้อนจำนวนมาก พร้อมกับมานั่งรับประทานอาหารริมชายหาด พบว่านักท่องเที่ยวน ได้ใช้สิทธิโครงการเราเที่ยวด้วยกัน เฟส3 ในจองห้องพักกันอย่างคึกคัก 

วันที่ 9 ตุลาคม 2564  ผู้สื่อข่าวรายงานบรรยากาศการท่องเที่ยวที่ชายหาดชะอำ อ.ชะอำ จ.เพชรบุรี สถานที่ท่องเที่ยว และพักผ่อนยอดฮิตริมทะเลของ จ.เพชรบุรี ที่เต็มไปด้วยนักท่องเที่ยวทั้งชาวไทย และต่างชาติ ที่เดินทางมาจากทั่วทุกสารทิศ เพื่อมาพักผ่อนเล่นน้ำทะเลดับร้อนจำนวนมาก พร้อมกับมานั่งรับประทานอาหารริมชายหาด พบว่านักท่องเที่ยวน ได้ใช้สิทธิโครงการเราเที่ยวด้วยกัน เฟส3 ในจองห้องพักกันอย่างคึกคัก  ส่งผลให้ยอดจองห้องพักของโรงแรม ผู้ประกอบการรีสอร์ท ที่พักริมหาดชะอำ มียอดจองเข้ามาจำนวนมากส่วนมากจะจองในช่วงวันหยุดสุดสัปดาห์ ทำให้บรรยากาศการท่องเที่ยวริมหาดชะอำคึกคัก  สำหรับ โครงการ “เราเที่ยวด้วยกันเฟส 3” ได้เปิดระบบให้เข้าจองสิทธิในโครงการฯ ตั่งแต่วันที่ 8 ต.ค. 64 เป็นวันแรก ตั้งแต่เวลา 06.00-23.00 น.ทุกวัน จนกว่าจะครบ 2 ล้านสิทธิ  สำหรับนักท่องเที่ยวที่ลงทะเบียนของร่วมโครงการ   จองสิทธิผ่านแอพพลิเคชั่นเป๋าตัง  จะเดินทางท่องเที่ยวได้หลังจากนั้น7 วัน เมื่อถึงวันเดินทางท่องเที่ยว เมื่อทำการเช็กอินโรงแรมสำเร็จรัฐบาลให้สิทธิคูปองค่าอาหาร/ท่องเที่ยว 600 บาท เข้ามาทางแอพฯ เป๋าตัง เพื่อนำไปใช้ในการซื้ออาหาร และค่าบัตรเข้าชมสถานที่ท่องเที่ยว โดยคูปองอาหาร/ท่องเที่ยว สามารถใช้ได้ที่ร้านอาหารและสถานที่ท่องเที่ยวที่ร่วมโครงการฯ โดยประชาชนชำระ 60% และรัฐบาลสนับสนุนอีก 40% ผ่านการตัดเงินจากคูปอง โดยคูปองจะหมดอายุเวลา 23:59 น.ของวันเช็คเอาท์

นายวสันต์ กิตติกุล  นายกสมาคมโรงแรมไทยภาคตะวันตก  เปิดเผยว่า   หลังจากมีโครงการเราเที่ยวด้วยกัน เฟส3  พบว่าบรรยากาศการท่องเที่ยวเมืองชะอำ –หัวหินคึกคักขึ้นมากกว่าที่ผ่านมา   ผู้ประกอบการโรงแรมมียอดจองห้องพักเพิ่มขึ้นมากกว่า 50 %  ขณะที่เมืองชะอำชะอำ-หัวหิน จะเตรียมเปิดเมืองท่องเที่ยวร่วมกัน 1พฤศจิกายนนี้  ทุกฝ่ายจึงเตรียมความพร้อมรับนักท่องเที่ยวที่จะมาในช่วงปลายปีนี้    เปิดรับนักท่องเที่ยวชาวต่างชาติ และการจัดงานต่างๆ ท่องเที่ยวก็จะเริ่มเดินทางมาเที่ยวกันคึกคัก   ผู้ประกอบการ โรงแรม  บ้านพัก รีสอร์ท และสถานประกอบการต่างๆของเมืองชะอำที่ได้รับการฉีดวัคซีนครบ 2เข็มแล้ว  ได้เข้าร่วมโครงการยกระดับมาตรฐานด้านสุขอนามัยSHA Plus เกินกว่า 70% แล้ว  เพื่อเป็นการสร้างความปลอดภัยและมั่นใจแก่นักท่องเที่ยวที่จะเดินทางมาพักผ่อนที่เมืองชะอำ-หัวหิน  นักท่องเที่ยวสามารถเดินทางมาเที่ยวได้ทุกวัน ซึ่งเป็นโครงการฯที่ดี  ทางหน่วยที่งานจะได้เก็บสถิติการท่องเที่ยว และจัดแผนการท่องเที่ยวต่อเนื่องไปในปีหน้านี้  ซึ่งคาดว่าบรรยากาศการท่องเที่ยวเมืองกชะอำ-หัวหินจะกลับมาคึกคัก

บรรณรต เจริญกิจสัมพันธ์ ผู้สื่อข่าวภูมิภาคจังหวัดเพชรบุรี

ข่าวที่น่าสนใจ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวล่าสุด

กองทัพเรือ ​ครองแชมป์กีฬาโดดร่มกองทัพไทย และสำนักงานตำรวจแห่งชาติ ครั้งที่ 54 แชมป์คะแนนรวม เป็นปีที่ 10 ติดต่อกัน
จัดยิ่งใหญ่ช้างป่าเปิดทางสร้างความคึกคักงานประกวดโคกระบือไก่สวยงาม
ลูกเสือโคร่งหลุดในชุมชน ถูกจับตัวส่งสวนสัตว์บึงฉวากอย่างปลอดภัยแล้ว
หนีไปบวชเป็นพระก็ไม่รอด "สอบสวนกลาง" รวบอดีตกรรมการบริษัท ออกใบกำกับภาษีปลอม สูญ 146 ล้าน
ซัดกันวุ่น "แม่เด็กกับพี่เลี้ยง" ปมเด็ก3ขวบกระเพาะแตก แพทย์เผยรอผลตรวจที่แน่ชัด
หนุ่มหลอนยา ไล่ฆ่าแม่ 2 วัยรุ่นเข้าช่วยแต่ถูกไล่ฟันเลยใช้มีดฟันสวน ดับคาที่
แก๊งคอลเซนเตอร์อ้างเป็นตำรวจ ลวงผู้เสียหายเสียเงินนับแสน สอบสวนกลางรวบบัญชีม้า
คึกคัก ชาวเบตง แห่ประมูลทรัพย์หลุดจำนำ เน้นทองรูปพรรณ ราคาถูกกว่าร้านทอง
"นายกฯ" ยินดีผลตรวจม.เกษตรฯ ข้าวค้างโกดัง 10 ปี ไม่พบสารพิษปนเปื้อนก่อมะเร็ง เกิดอันตรายผู้บริโภค
บางแสน ดังกระหึ่ม AIMS ยกย่อง เป็นเมืองมาราธอนยอดเยี่ยมระดับโลก ชูบางแสน10 เป็นสนามระดับเวิลด์คลาสที่สร้างแรงบันดาลใจให้นักวิ่ง

ดู LIVE รายการ

X

เราใช้ คุ้กกี้ เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น