No data was found

ผบช.ภ. 7 ตรวจเยี่ยมกำลังพลสาธิตยุทธวิธีหน่วยปฏิบัติการพิเศษ จ.กาญจนบุรี

กดติดตาม TOP NEWS

ผู้บัญชาการตำรวจภูธรภาค 7 พร้อมคณะลงพื้นที่จังหวัดกาญจนบุรีตรวจเยี่ยมหน่วยและชมการสาธิตหน่วยปฏิบัติการพิเศษตำรวจภูธรจังหวัดกาญจนบุรี ที่ กองบังคับการตำรวจภูธรจังหวัดกาญจนบุรี

วันที่ 8 ตุลาคม 2564 ที่กองบังคับการตำรวจภูธรจังหวัดกาญจนบุรี พล.ต.ท.ธนายุตม์ วุฒิจรัสธำรงค์ ผู้บัญชาการตำรวจภูธรภาค 7 พร้อมด้วย พล.ต.ต.อาทิชา  เปาอินทร์ รองผู้บัญชาการตำรวจภูธรภาค 7 และคณะลงพื้นที่จังหวัดกาญจนบุรี ตรวจเยี่ยมกำลังพลในสังกัดพร้อมประชุมมอบนโยบายแก่ข้าราชการตำรวจภูธรจังหวัดกาญจนบุรี และชมการสาธิตยุทธวิธีหน่วยปฏิบัติการพิเศษตำรวจภูธรจังหวัดกาญจนบุรี โดยมี พล.ต.ต.ไพโรจน์  คุ้มภัย  ผบก.ภ.จว.กาญจนบุรี พ.ต.อ.บรรจง  อมฤทธิ์ รอง ผบก.ภ.จว.กาญจนบุรี พ.ต.อ.กฤตชัย  ทองอยู่ รอง ผบก.ภ.จว.กาญจนบุรี พ.ต.อ.พงษกร  อุปพงษ์ รอง ผบก.ภ.จว.กาญจนบุรี พ.ต.อ.เศรษฐสิริ  นิพภยะ รอง ผบก.ภ.จว.กาญจนบุรี พ.ต.อ.สุรยุทธ  เมฆมังกร ผกก.ฝอ.ภ.จว.กาญจนบุรี และเจ้าหน้าที่ตำรวจภูธรจังหวัดกาญจนบุรี ให้การต้อนรับ

พล.ต.ท.ธนายุตม์ วุฒิจรัสธำรงค์ ผู้บัญชาการตำรวจภูธรภาค 7 กล่าวว่า การลงพื้นที่จังหวัดกาญจนบุรีในครั้งนี้เพื่อตรวจเยี่ยมกำลังพลในสังกัดพร้อมประชุมมอบนโยบายภาพรวมทั้งหมดของจังหวัดกาญจนบุรีแก่ข้าราชการตำรวจภูธรจังหวัดกาญจนบุรี และชมการสาธิตยุทธวิธีหน่วยปฏิบัติการพิเศษตำรวจภูธรจังหวัดกาญจนบุรีเป็นการจำลองเหตุการณ์ชิงตัวประกันเหตุโจรปล้นร้านทอง ซึ่งเป็นนโยบายของพล.ต.อ.สุวัฒน์ แจ้งยอดสุข ผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ ที่สั่งการให้ทุกพื้นที่มีความพร้อมในการดูแลความปลอดภัยในชีวิตและทรัพย์สินของพี่น้องประชาชน โดยเน้นหลักให้ตำรวจทำงานอย่างมืออาชีพ ทำงานเชิงรุก เพื่อความผาสุกของพี่น้องประชาชน

ทั้งนี้จะมีการฝึกอบรมทบทวนชุดหน่วยปฏิบัติการพิเศษทั้งของระดับภาค และชุดอินทรี 7 รวมทั้งชุดหน่วยปฏิบัติการพิเศษทั้ง 8 ภาค และยังเจาะลึกไปทางสถานี 104 สถานีให้มีชุดไล่ล่า ชุดจู่โจมเพื่อจะดูแลความปลอดภัยในชีวิตและทรัพย์สินของพี่น้องประชาชน เพื่อให้เชื่อมั่นใจและมั่นใจว่าตำรวจจะดูแลความปลอดภัยของท่าน ไม่ว่าท่านจะอยู่ตรงไหน เวลาไหน ท่านจะต้องมีความปลอดภัย โดยเป็นนโยบายแรกที่เน้นหลักในการป้องกันเหตุ

นอกจากนี้ยังมีนโยบายที่จะบูรณาการร่วมกันทุกภาคส่วน ทั้งฝ่ายปกครอง ทหาร ตำรวจ รวมทั้งประชาชนในพื้นที่ โดยจะมีการประสานกันในเรื่องต่างๆ ทั้งการผลักดันบุคคลที่ลักลอบเข้าเมืองโดยผิดกฎหมาย กลุ่มนายทุนและนายหน้าขนแรงงานต่างด้าว รวมทั้งปัญหาด้านยาเสพติด ระดมกวาดล้างการลักลอบขนยาเสพติด เป็นต้น

จิรวัฒน์-นิชาภา ศรีวิเชียร ผู้สื่อข่าวภูมิภาค จ.กาญจนบุรี

ข่าวที่น่าสนใจ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวล่าสุด

ผู้ว่าชลฯ บูรณาการ ทุกหน่วยงานเร่งแก้ปัญหาภัยแล้งบนเกาะล้าน พร้อมแจกจ่ายน้ำให้ประปาให้ชาวบ้านบรรเทาความเดือดร้อนเบื้องต้น
อบต.ตะพง ชวนเที่ยวงานเทศกาลดนตรี สีสัน ผลไม้สไตล์ตะพง ของดีเมืองระยอง เลือกซื้อ ชิม ช้อปผลไม้ขึ้นชื่อเมืองระยอง ทั้งทุเรียน เงาะ ลองกอง มังคุด
น้องชายยิงพี่ชายทนายความรุ่นใหญ่ ดับคาบ้าน เหตุหึงเมีย
เมียนมาห้ามชายวัยเกณฑ์ทหารออกไปทำงานตปท.
สลด "หนุ่มใหญ่" ดกเหล้าขาวดับคาโต๊ะ คาดเป็นฮีทสโตรก หลังร้อนจัด 44 องศาฯ
"มณฑลทหารบกที่ 32" แปรอักษรถวายกำลังใจ "กรมสมเด็จพระเทพฯ"
"สมาคมคนตาบอดฯ" ยืนยันจัดสรรโควต้าสลากฯครบถึงมือสมาชิก ไม่การันตีแทนองค์กรอื่นปล่อยยี่ปั๊ว-ออนไลน์
"ทนายอนันต์ชัย" ยันเอาผิดก๊วนเชื่อมจิต ย้ำลัทธิบิดเบือนหลักพุทธศาสนา รับไม่ได้ใช้เด็กหาผลประโยชน์
กมธ.ศึกษานิรโทษฯ เคาะนิยามบุคคล มีมูลเหตุการเมืองจูงใจทำผิดคดีไม่รุนแรง ตั้งแต่ปี 48 ไม่รวมละเมิด 112
“สงคราม กิจเลิศไพโรจน์” เจ้าของห้างอิมพีเรียล เปิดตัวเป็นแฟนคลับ Top News บอกชอบมานานแล้ว

ดู LIVE รายการ

X

เราใช้ คุ้กกี้ เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น