No data was found

“ยะลา” สั่งปิดตลาดเบตง หลังพบพ่อค้าแม่ค้าติดโควิด 14 ราย!

กดติดตาม TOP NEWS

"ยะลา" สั่งปิดตลาดเบตง หลังพบพ่อค้าแม่ค้าติดโควิด 14 ราย!

วันนี้ (7 ต.ค.64) ที่ตลาดสดเทศบาลเมืองเบตง อำเภอเบตง จังหวัดยะลา นายสกุล เล็งลัคน์กุล นายกเทศมนตรีเมืองเบตง นำทีมเจ้าหน้าที่จากกองสาธารณสุขและสิ่งแวดล้อมเทศบาลเมืองเบตง และสำนักงานสาธารณสุข ลุยล้างทำความสะอาดตลาดสดเทศบาลเมืองเบตง พร้อมตรวจติดตามการเฝ้าระวังป้องกันโรคติดเชื้อไวรัสโคโรนา 2019 (COVID – 19) หลังจังหวัดยะลามีผู้ติดเชื้อรายใหม่สูงสุดเป็นอันดับ 6 ของประเทศ ภายหลังจากทำการตรวจ ATK พ่อค้าแม่ค้าภายในตลาดสด จำนวน 43 ราย พบติดเชื้อโควิด-19 จำนวน กว่า 14 ราย ทาง ศปก.เทศบาลเมืองเบตง ได้มีคำสั่งให้ปิดตลาดสดเทศบาลเมืองเบตง ระหว่างวันที่ 5 – 10 ตุลาคมนี้

โดยวันนี้ พ่อค้าแม่ค้าในตลาดสดทุกคน ต่างมาร่วมเก็บกวาด ทำความสะอาดแผงจำหน่ายสินค้าของตนเอง ส่วนผู้ประกอบการร้านค้าในตลาดสด เจ้าหน้าที่ติดตามไปยังบ้านพ่อค้าแม่ค้าขอให้ไปเข้ารับการตรวจ ด้วยชุดตรวจ Antigen Test Kit ในวันที่ 8 ตุลาคม 2564 เวลา 08.30 – 11.30น. ที่อาคารตลาดสด ชั้น 2 หากผู้ประกอบการร้านค้าท่านใดไม่เข้ารับการตรวจ ในวันดังกล่าว ทาง ศปก.เทศบาลเมืองเบตง จะไม่อนุญาตให้เข้าขายสินค้าในตลาดสดเทศบาลเมืองเบตง อีกต่อไป

นอกจากนี้ ศปก.เทศบาลเมืองเบตง ยังได้ประกาศปิดสถานที่ที่มีความเสี่ยง ตั้งแต่วันที่ 5 – 11 ตุลาคม 2564 เพื่อประเมินสถานการณ์การแพร่ระบาดของโรคโควิด-19 อีกครั้ง เพราะขณะนี้ สถานการณ์การแพร่ระบาดของโรคโควิด-19 ในอำเภอเบตง อยู่ในขั้นวิกฤต โดยพบผู้ป่วยรายใหม่เพิ่มขึ้นทุกวันวันละ 50 – 60 คนต่อวัน และมีแนวโน้มจะมากขึ้นเรื่อยๆ หลังเกิดคลัสเตอร์ที่ตลาดสดเทศบาลเมืองเบตง ประกอบกับประชาชนมาจับจ่ายซื้อของในช่วงเทศกาลเดือนสิบและเทศกาลกินเจ เป็นจำนวนมาก หวั่นเชื้อแพร่กระจายไปทั่ว โดยขณะนี้ เตียงรองรับผู้ป่วย ทั้งในโรงพยาบาลเบตง และโรงพยาบาลสนาม ไม่เพียงพอต่อการรับผู้ป่วยใหม่ที่เพิ่มสูงขึ้นทุกวัน

ข่าวที่น่าสนใจ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวล่าสุด

"อุ๊งอิ๊ง" แสดงวิสัยทัศน์ “10 เดือนที่ไม่รอ ทำต่อให้เต็ม 10” บอกตัดสินใจถูกแล้ว ที่ตั้งรัฐบาลผสม
นายกไก่ รุดเยียวยาให้กำลังใจพร้อมมอบของช่วยเหลือทันทีเหตุไฟไหม้วอดทั้งหลัง ช่วงรุ่งสาง พื้นที่ ม.4 บางแก้ว
"ธนกร" หนุน กมธ.นิรโทษฯทำถูกแล้ว แยกคนผิด ม.112 ออกให้ชัด ลั่นเป็นธรรมทุกฝ่าย ไม่เอื้อแค่บางกลุ่ม
ไล่ล่าสาวใหญ่ มอมยา คนขับรถตู้วัย 68 ปี ชิงทรัพย์ไปนับแสนบาท
สลด ชายเดินข้ามถนน พลัดตกท่อกลางถนนลาดพร้าว เสียชีวิตแล้ว
ตุรกี ตัดสัมพันธ์ทางการค้ากับอิสราเอล
"นายใหญ่" บุกใต้เปิดดีลการเมือง "สุวัจน์" ตะลอนไปอีสาน เคลียร์ปมสลับเก้าอี้ "รมต." มุ้งใหญ่โคราช พร้อมจัดทัพเลือกตั้ง "นายกอบจ." ใกล้ระเบิดศึก
"สถาบันวัคซีนแห่งชาติ" แจงแล้วปมวัคซีน "แอสตร้าเซนเนกา" ทำเกิดภาวะลิ่มเลือดอุดตัน
นาทีชีวิต พนักงาน "ไทยสมายล์โบ้ท" โดดช่วยคนตกน้ำ กลางแม่น้ำเจ้าพระยา โชคดีรอดหวุดหวิด
หัวเหว่ย ดอดสนับสนุนงานวิจัยสหรัฐ

ดู LIVE รายการ

X

เราใช้ คุ้กกี้ เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น