No data was found

แจ้งข้อหาหนัก! 3 โจ๋ ปาระเบิดใส่รถตร. กลางแยกราชประสงค์

กดติดตาม TOP NEWS

เจ้าหน้าที่ตำรวจสน.ลุมพินี แจ้งข้อหาหนัก 3 วัยรุ่นก่อเหตุปาระเบิดใสรถตร. กลางแยกราชประสงค์ เมื่อช่วงเช้าวันที่ 4 ต.ค. ที่ผ่านมา

วันที่ 5 ตุลาคม 2564 พ.ต.ท.สมัคร ปัญญาวงค์ รอง ผกก.(สอบสวน) สน.ลุมพินี เปิดเผยว่า พนักงานสอบสวนอยู่ในระหว่างขั้นตอนการสอบปากคำนายพิชัย เลิศจินตวงษ์ อายุ 29 ปี นายนฤเบศร์ เขื่อนวัง อายุ 26 ปี และนายเอ (นามสมมุติ) อายุ 17 ปี 3 ผู้ต้องหาที่ร่วมกันก่อเหตุปาระเบิดใส่รถตำรวจ ที่บริเวณแยกราชประสงค์ เมื่อช่วงเช้าวันที่ 4 ตุลาคม ที่ผ่านมา

โดยในลำดับถัดไปจะทำการฝากขังศาล โดยนายพิชัย และนายนฤเบศร์ จะถูกส่งตัวไปที่ศาลอาญากรุงเทพใต้ ส่วนนายเอ เป็นเยาวชน จึงจะต้องฝากขังศาลเยาวชนและครอบครัวกลาง

 

 

ทั้งหมดถูกแจ้งข้อหาในฐานความผิด ”ร่วมกันมีวัตถุระเบิดไว้ในความครอบครองโดยไม่ได้รับอนุญาตจากนายทะเบียน ,ร่วมกันพยายามทำร้ายร่างกายเจ้าพนักงานซึ่งกระทำการตามหน้าที่ หรือเพราะเหตุที่จะกระทำ หรือได้กระทำการตามหน้าที่ ,ร่วมกันต่อสู้หรือขัดขวางเจ้าพนักงานในการปฏิบัติการตามหน้าที่ และร่วมกันทำให้เกิดเสียงหรือกระทำความอื้ออึงโดยไม่มีเหตุอันสมควร จนทำให้ประชาชนตกใจหรือเดือดร้อน” ทั้งนี้นายพิชัยตำรวจจะแจ้งข้อหาเพิ่มเติมในฐาน “ขับรถโดยไม่คำนึงถึงความเดือดร้อนหรือความปลอดภัยของผู้อื่น”เนื่องจากเป็นผู้ขับขี่รถจักรยายนต์คันก่อเหตุ

อย่างไรก็ตามทางพนักงานสอบสวน สน.ลุมพินี ได้ทำการคัดค้านประกันตัวในชั้นพนักงานสอบสวน ก่อนจะทำการคุมตัวไปยังศาลเพื่อส่งตัวดำเนินการตามกระบวนการทางกฎหมายต่อไป

 

 

ข่าวที่น่าสนใจ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวล่าสุด

"ประเสริฐ" สั่งตรวจสอบโครงการ "ดีอี" หลัง "ฐากร" ปูดส่อส่งกลิ่น ลั่นไม่ยอมให้มีทุจริตเกิดขึ้นแน่
จีน ปรากฏการณ์ ‘น้ำตกเมฆ’ ไหลอาบขุนเขาในฉงชิ่ง
จีน ทึ่ง! โรงงานรถอีวี Xiaomi ใช้หุ่นยนต์กว่า 700 ตัว ในการผลิต
จีน เฉิงตูเปิดตัว ‘รถไฟขบวนแพนด้า’ หนุนท่องเที่ยวจีน-ลาว
“หมู่เปาเปียว” มอบพวงมาลัยขอบคุณ “พีระพันธุ์” ช่วยสานฝัน รับรองสถานะ จนเข้าเรียนนายร้อยได้สำเร็จ
"กมธ.แรงงาน" ถกเดือดปมลูกน้อง สส.ก้าวไกล ตบทรัพย์ไซต์งาน ซัดทำองค์กรเสียหาย ควรเข้าคุก
4 คนร้ายลักรถจักรยานยนต์คาลานจอดในคอนโดแห่งหนึ่งย่านบ่อวิน
"พิพัฒน์" นำทีมหารือรมว.พาณิชย์ซาอุฯ เพิ่มกระชับสัมพันธ์ ขยายโอกาสแรงงาน ภาคท่องเที่ยว สุขภาพ
สหรัฐ ยืนยันชลอขายระเบิดหนักให้อิสราเอล
พายุถล่มเมืองตราด ต้นจาจุรีร้อยปีหน้าจวนผู้ว่าฯ โค่นทับถนน-รถยนต์ 2 คัน โชคดีไม่มีคนเจ็บ ยายวัย 77 ปี เล่าวินาทีเฉียดตาย เดินหลบฝนหลบลมออกมานิดเดียวได้ยินต้นไม้ฉีกโค่นทับ

ดู LIVE รายการ

X

เราใช้ คุ้กกี้ เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น