No data was found

พลังประชารัฐ เผยช่วยผู้ป่วยโควิดแล้ว 98 ราย

กดติดตาม TOP NEWS

พลังประชารัฐ เผยช่วยผู้ป่วยโควิดแล้ว 98 ราย

ดร.พัชรินทร์ ซำศิริพงษ์ ส.ส. กทม. เขต 2 ในฐานะโฆษกพรรคพลังประชารัฐ เปิดเผยว่า ในวันนี้ศูนย์ประสานงานสถานการณ์ฉุกเฉินโควิด หรือ ศปฉ.พปชร. ได้รายงานผลการดำเนินงานประสานความช่วยเหลือตั้งแต่วันที่ 25 เมษายน – 1 พฤษภาคม 2564 โดย ศปฉ.พปชร. ได้ประสานข้อมูลผู้ป่วยที่มีอาการติดเชื้อโควิด-19 และผู้ที่ไม่แสดงอาการ ให้เข้าถึงการบริการสาธารณสุข ได้อย่างรวดเร็วทันท่วงที รวมไปถึงการติดตามผลการดำเนินการให้กับผู้ป่วย ที่ขอรับความช่วยเหลือด้านอื่น ๆ  ล่าสุดได้รับเรื่องจากประชาชนพร้อมประสานงานเร่งด่วนไปยังหน่วยงานที่เกี่ยวข้องแล้ว จำนวน 98 ราย ส่วนใหญ่อยู่ในพื้นที่กรุงเทพมหานคร

ทั้งนี้คำขอความช่วยเหลือประชาชนผ่านศูนย์ ศปฉ.พปชร. แบ่งเป็น 1.ประสานส่งตัวผู้ป่วยเพื่อเข้ารับการรักษา ณ โรงพยาบาลรัฐ-เอกชน โรงพยาบาลสนาม และ Hospitel จำนวน 61 ราย 2.ประสานหน่วยคัดกรองเพื่อตรวจหาเชื้อและติดตามผลตรวจเชื้อโควิด-19 จำนวน 27 ราย และ 3.ประสานให้ความช่วยเหลือกรณีอื่น ๆ จำนวน 10 ราย ซึ่งจะมีการเร่งดำเนินการให้เร็วที่สุด โดยพรรค และสมาชิกภาผู้แทนราษฎรทั่วประเทศ พร้อมเป็นส่วนหนึ่งในการช่วยเหลือ และให้บริการกับประชาชนในทุก ๆ พื้นที่ของประเทศ เพื่อสร้างความปลอดภัยด้านสุขภาพของครอบครัวและชุมชน ซึ่งขณะนี้ประชาชนยังคงติดต่อเข้ามาต่อเนื่อง ทางศูนย์ฯ พร้อมเป็นส่วนหนึ่งในการประสาน ให้ประชาชนคนไทยได้เข้าถึงระบบสาธารณสุขอย่างทั่วถึงและรวดเร็ว นอกจากนี้สมาชิกสภาผู้แทนราษฎรของพรรคเอง ยังได้ระดมความช่วยเหลือ ทั้งการมอบอุปกรณ์ทางการแพทย์ การมอบถุงยังชีพสำหรับผู้ที่กักตัว หรือได้รับผลกระทบ และการให้ความรู้ความเข้าใจกับประชาชน เป็นต้น

สำหรับการปฎิบัติการของศูนย์ช่วยเหลือ ศปฉ.พปชร. เพื่อให้ประชาชนเข้าถึงบริการสาธารณสุข สามารถติดประสานผ่านช่องทางดังนี้ 1.สายด่วนเบอร์ 02-939-1111 จำนวน 30 คู่สาย 2.Inbox มายังเพจพรรคพลังประชารัฐ 3.ศูนย์ ศปฉ.พปชร.ทั้ง 10 ภาค

ข่าวที่น่าสนใจ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวล่าสุด

นักเตะทีมชาติมาเลเซียถูกสาดน้ำกรด
จยย.ข้ามเลนชนประสานงากระบะตาย 2
ด่วน !! เกิดเหตุถนนยุบตัวเป็นโพรงขนาดใหญ่ จากท่อร้อยสายไฟฟ้าข้ามแม่น้ำเจ้าพระยา
อัลจาซีรา จอดำ อิสราเอล สั่งปิด-ยึดอุปกรณ์
สมเด็จธงชัย อัญเชิญแท่นวัชรอาสน์ จากเมืองพุทธคยาประเทศอินเดียมาประดิษฐานณ ลานธรรมหลวงปู่ทวด ที่วัดแหลมแค อ.พานทอง จ.ชลบุรี มี พระอาจารย์แก้ววัดตะโกมีเกจิดังร่วมพิธีอีกมากมาย ชาวบ้านแห่ส่องทะเบียนรถบรรทุกและรถเครนที่ยกแท่นลุ้นโชค
"ธันวา" จวกแรง "โน้ส อุดม" หลังๆ หยาบ เหยียด ลามปามเยอะ
2 แม่เล้าออนไลน์ เปิดบ้านเช่าส่งเด็กค้ากาม "สอบสวนกลาง" ตามรวบ
เสี้ยววินาที บิด จยย. เจอพ่วงข้างหน้าตัดหน้าชนกระเด็นทั้งคนทั้งรถเจ็บทั่งคู่
ทึ่ง เหล็กไหลขนาดใหญ่จากกัมพูชา ร่วมในพิธีปลุกเสกวัตถุมงคล 20 กว่าเกจิคณาจารย์ ร่วมนั่งปรกอธิษฐานจิตกับ "หลวงปู่เฮง ปภาโส" อย่างเข้มขลัง
"คาเฟดังเขาใหญ่" ออกโรงแจงละเอียดยิบ โดนลูกค้ารีวิว 1 ดาว บอกพนง.พูดจาแย่ เจอกระแสตีกลับขุดประวัติเคยขโมยของ

ดู LIVE รายการ

X

เราใช้ คุ้กกี้ เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น