No data was found

โฆษกชาติไทยพัฒนายันนายกฯ ลงพื้นที่เป็นเรื่องปกติ

กดติดตาม TOP NEWS

กรุงเทพฯ 20 ก.ย.-  “ยุทธพล อังกินันทน์” ยันการลงพื้นที่ของนายกฯ หลังปิดสมัยประชุมสภาฯ เป็นเรื่องปกติ ไม่ใช่สัญญาณยุบสภา

นายยุทธพล อังกินันทน์ รองหัวหน้าพรรคและโฆษกพรรคชาติไทยพัฒนา กล่าวถึงกรณีที่พรรคการเมืองฝ่ายค้านตั้งข้อสังเกตการลงพื้นที่ของ พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรีและรมว.กลาโหม รวมถึงพล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ รองนายกรัฐมนตรี และหัวหน้าพรรคพลังประชารัฐ คือการส่งสัญญาณการยุบสภาเพื่อเตรียมเลือกตั้ง ว่า การลงพื้นที่ของนักการเมือง และ ฝ่ายบริหารในช่วงปิดสมัยประชุมสภาฯ ถือเป็นปกติ ส่วนที่ถูกตั้งข้อสังเกตอาจจะมีการยุบสภา หรือเลือกตั้ง ตนไม่แน่ใจว่าจะเป็นเช่นนั้นหรือไม่ แต่เชื่อว่านักการเมืองทุกคนมีความพร้อมต่อการลงสนามเลือกตั้งทุกเวลา เพราะตามสถิติรัฐบาลส่วนใหญ่จะอยู่ไม่ครบเทอม 4 ปี

เมื่อถามว่าการลงพื้นที่ของพล.อ.ประยุทธ์ จะมองได้หรือไม่ว่าเพื่อเตรียมตัวกลับสู่เวทีการเลือกตั้งอีกครั้ง นายยุทธพล กล่าวว่า การลงพื้นที่ของพล.อ.ประยุทธ์ที่ผ่านมา มีทั้งเป็นข่าวและไม่เป็นข่าว ถือเป็นเรื่องประจำและปกติ ส่วนพล.อ.ประยุทธ์จะเตรียมตัวเพื่อลงสนามเลือกตั้งหรือไม่ ต้องสอบถามกับพล.อ.ประยุทธ์เอง

โฆษกพรรคชาติไทยพัฒนา กล่าวถึงการแก้ไขกติกาเลือกตั้ง โดยใช้บัตรเลือกตั้ง 2 ใบ จะทำให้พรรคทำงานง่ายหรือไม่ว่า จะทำให้ประชาชนตัดสินใจง่ายขึ้น สามารถเลือกคนที่รักและพรรคที่ชอบได้ ส่วนการทำงานของพรรคที่ผ่านมาในฐานะพรรคร่วมรัฐบาลและได้รับมอบหมายให้ดูแลงาน 2 กระทรวงสำคัญ ได้ทำงานเต็มเพื่อให้ประชาชนได้รับความสะดวกสบาย แม้พรรคชาติไทยพัฒนาจะเป็นพรรคเล็ก แต่คุณภาพคับแก้ว

เมื่อถามย้ำว่า เลือกตั้งครั้งหน้าไม่กลัวคู่แข่ง ทั้งพรรคพลังประชารัฐ พรรคเพื่อไทย พรรคภูมิใจไทย ใช่หรือไม่ นายยุทธพล กล่าวว่า พร้อมลงแข่งขันกับทุกพรรคเมื่อระฆัง และปี่กลองของการเลือกตั้งดังขึ้น แต่ขณะนี้พรรคร่วมรัฐบาลยังร่วมทำงานด้วยกัน ไม่มีปัญหา เพราะพรรคชาติไทยพัฒนายังยึดมั่นในการทำงานที่ไม่ขัดแย้งกับใครมุ่งมั่นทำงานตามหน้าที่ให้ดีที่สุด

ข่าวที่น่าสนใจ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวล่าสุด

"พิมพ์ภัทรา" ปัดกดดัน "อธิบดีกรมโรงงาน" ลาออก แจงแค่สั่งเร่งแก้กากแร่แคดเมียม ป้องกระทบปชช.
ซาอุฯ ฝนถล่มน้ำท่วมหนัก-ฮ่องกงฟ้าผ่าเฉียดหมื่นครั้ง
ม็อบหนุนยิวชนม็อบหนุนปาเลสไตน์ที่ UCLA ตีกันเละ (คลิป)
สุดมึน "หนุ่มหลอน" บุกยึดบ้านนอน-กิน แถมขับรถไปซื้อกาแฟ สุดท้ายอ้างเฉยเป็นเจ้าของบ้าน
"ทีมแอนิเมชั่น 2475" แจ้งข่าวดี ก.วัฒนธรรม ผ่านเรทติ้งเหมาะผู้ชม "ทั่วไป" แล้ว
"สำนักพุทธฯ" บุกสอบ "เจ้าอาวาส" ฉาวเปิดฮาเร็มเคลมเด็กหนุ่ม ว่อนโซเชียล
กวางตุ้งระทึก ถนนยุบพังถล่ม รถ 20 คันไถลลงข้างทาง ดับ 24 ศพ
เปิดภาพ "ทักษิณ” ควง “สุวัจน์” ทัวร์สวนน้ำอันดามันภูเก็ต หวังบูมท่องเที่ยว
ถนนในกวางตุ้งยุบตัว พังถล่มเป็นทางยาว18 เมตร ดับ 24 ศพ
"อธิบดีกรมโรงงาน" เครียดปัญหากากแร่แคดเมียม แจ้งลาออกกลางวงกมธ.อุตฯ

ดู LIVE รายการ

X

เราใช้ คุ้กกี้ เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น