No data was found

ชายวัย 30 ป่วยเป็นโรคซึมเศร้าใช้เชือกผูกคอตัวเองดับในห้องนอน เผย เคยพยายามทำมาหลายครั้ง

กดติดตาม TOP NEWS

ชายวัย 30 ปี พยายามฆ่าตัวตายหลายครั้งหลังจากป่วยเป็นโรคซึมเศร้า ล่าสุดคว้าเชือกผูกคอห้อยกับขื่อห้องนอนเสียชีวิต

เมื่อเวลา 21.00 น. วันที่ 18 ก.ย.64  พ.ต.ท.ปิติภูมิ ภูมิปัญญานำสกุล สว.สส.(สอบสวน) สภ.เมืองจันทบุรี พร้อมแพทย์เวร รพ.พระปกเกล้าจันทบุรี และกำลังเจ้าหน้าที่กู้ภัยสมาคมสว่างกตัญญูธรรมสถานจันทบุรี ร่วมกันตรวจสอบผู้เสียชีวิตสาเหตุผูกคอ บริเวณห้องพักไม่มีเลขที่ พื้นที่ ม.1 ต.พลับพลา อ.เมือง จ.จันทบุรี จากการตรวจสอบในที่เกิดเหตุ พบผู้เสียชีวิตชาย 1 ราย ทราบชื่อคือ นายอภิสิทธิ์ นาเมืองรักษ์ อายุ 30 ปี อยู่บ้านเลขที่ 127 ม.9 ต.หนองบัว อ.เมืองจันทบุรี จ.จันทบุรี ผูกคอด้วยเชือกกวาง สีเหลือง ห้อยติดอยู่กับขื่อห้องนอน ขณะเจ้าหน้าที่ตำรวจได้มอบหมายให้เจ้าหน้าที่กู้ภัยฯ ช่วยกันนำร่างของ นายอภิสิทธิ์ ผู้เสียชีวิตลงมาวางไว้กับพื้น

 

เบื้องต้นจากการตรวจสอบของเจ้าหน้าที่คาดว่า นายอภิสิทธิ์ นาเมืองรักษ์ น่าจะเสียชีวิตมาแล้วประมาณ 2 วัน จากการสอบสวนของเจ้าหน้าที่ตำรวจ พ.ต.ท.ปิติภูมิ ภูมิปัญญานำสกุล สารวัตรเวรเจ้าของคดี เบื้องต้นได้มีการสอบสวน นางบุญช่วย พยัคโค อายุ 51 ปี แม่ผู้เสียชีวิตเล่าว่า นายอภิสิทธิ์ นาเมืองรักษ์ ผู้เสียชีวิตเป็นลูกชายของตนเอง โดยมีอาการป่วยเป็นโรคซึมเศร้า และได้มาพักอาศัยอยู่กับญาติ ขณะที่ก่อนหน้านี้ลูกชายของตนเองมักบ่นกับตัวเองอยู่บ่อยครั้งว่าไม่อยากมีชีวิตอยู่อีกต่อไป และพยายามจะฆ่าตัวตายหลายครั้ง แต่มีคนมาพบเสียก่อนและช่วยกันห้ามเอาไว้ จนมาวันนี้ทางญาติได้โทรศัพท์ไปบอกกับตนเองว่าไม่เห็น นายอภิสิทธิ์ ลูกชายออกมาจากห้องสองวันแล้ว ตนจึงรีบมาดูที่ห้องพัก ก็พยายามตะโกนเรียกที่หน้าห้อง ซึ่งก็ไม่มีเสียงตอบรับ แต่กลับพบว่าประตูห้องถูกเชือกมัดไว้ด้านใน ตนจึงให้ญาติเอากรรไกรมาตัดเชือกออก ก่อนเปิดประตูเข้าไปในห้อง และก็ต้องตกใจแทบช็อก เมื่อพบร่างของ นายอภิสิทธิ์ นาเมืองรักษ์ ลูกชายของตนเอง คิดสั้นใช้เชือกกวางผูกคอห้อยกับขื่อห้องนอน ตนจึงตะโกนเรียกญาติๆใช้มาช่วยเหลือ แต่เนื่องจาก นายอภิสิทธิ์ นาเมืองรักษ์ ถูกเชือกที่ผูกรัดคอเป็นเวลานาน และได้เสียชีวิตไปก่อนหน้านี้แล้ว จึงรีบโทรศัพท์แจ้งเจ้าหน้าที่ให้มาตรวจสอบดังกล่าว

 

เบื้องต้นทางเจ้าหน้าที่ตำรวจ พ.ต.ท.ปิติภูมิ ภูมิปัญญานำสกุล สารวัตรเวรเจ้าของคดี ได้บันทึกภาพที่เกิดเหตุไว้เพื่อเป็นหลักฐาน ขณะที่ญาติของผู้เสียชีวิตไม่ติดใจถึงสาเหตุการตาย จึงได้มอบหมายให้เจ้าหน้าที่กู้ภัยฯ นำศพผู้เสียชีวิตส่งต่อให้กับญาติทำตามพิธีทางศาสนาต่อไป…

 

 

ภาพ/ข่าว ปริญญา เกษราธิกุล ผู้สื่อข่าว TOPNEWS จ.จันทบุรี

ข่าวที่น่าสนใจ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวล่าสุด

รปภ.หญิงห้างดังอุดรธานี ถูกหนุ่มคลั่งดาราต่อยหน้า ฉุนจัด ถูกกันไม่ให้ถ่ายรูปกับศิลปิน
สภาพอากาศวันนี้ กรมอุตุฯเตือน อากาศร้อนจัด ฝนถล่มหนัก26จว. อุณหภูมิทะลุ 44 องศา
เปิดช็อตเดือด ภาพ "อดีตผู้บริหารหญิง" เมาขับเบนซ์ ไม่พอใจถูกจับถีบหน้าตร.
โคลอมเบีย ตัดสัมพันธ์อิสราเอล
สหรัฐ หมอเผยความป่าเถื่อนของอิสราเอล
"พิมพ์ภัทรา" ปัดกดดัน "อธิบดีกรมโรงงาน" ลาออก แจงแค่สั่งเร่งแก้กากแร่แคดเมียม ป้องกระทบปชช.
ซาอุฯ ฝนถล่มน้ำท่วมหนัก-ฮ่องกงฟ้าผ่าเฉียดหมื่นครั้ง
ม็อบหนุนยิวชนม็อบหนุนปาเลสไตน์ที่ UCLA ตีกันเละ (คลิป)
สุดมึน "หนุ่มหลอน" บุกยึดบ้านนอน-กิน แถมขับรถไปซื้อกาแฟ สุดท้ายอ้างเฉยเป็นเจ้าของบ้าน
"ทีมแอนิเมชั่น 2475" แจ้งข่าวดี ก.วัฒนธรรม ผ่านเรทติ้งเหมาะผู้ชม "ทั่วไป" แล้ว

ดู LIVE รายการ

X

เราใช้ คุ้กกี้ เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น