No data was found

ไม่รอด ตร.ชัยภูมิ แกะรอยจากกล้องวงจรปิด ตามรวบตัว”ไอ้หื่น” ขืนใจ เด็กนร.หญิง ได้คาบ้านพัก

กดติดตาม TOP NEWS

ตร.ชัยภูมิ แกะรอยจากกล้องวงจรปิด ตามรวบตัว"ไอ้หื่น" ขืนใจ เด็กนักเรียนหญิง ชั้น ม.5 อายุ17 ปี ได้คาบ้านพัก ผู้ต้องหารับสารภาพ ผ่านบ้านเหยื่อประจำ เห็นสาวหน้าตาดี จึงวางแผนดักรอข้างทางกลางป่าเปรียว ก่อนทำทีออกอุบายขอยืมมือถือแล้วฉุดเข้าในป่ายูคาฯข่มขื่นยับก่อนชิงเงินสดและโทรศัพท์มือถือ หลบหนีไป

ผู้สื่อข่าวรายงานความคืบหน้ากรณีเกิดเหตุคนร้ายชายหนุ่มวัยรุ่นลักษณะคล้ายคนติดขี้ยา ที่ใบหูเจาะหูใส่ห่วงยางทั้งสองข้างและมีรอยสักรูปมังกรที่ด้านหลัง ได้ก่อเหตุใช้มีดจี้ชิงทรัพย์แล้วฉุดเหยื่อนักเรียนสาว ชั้นม.5 อายุ 17ปี ไปข่มขืน ในป่ายูคาท้ายหมู่บ้านห้วยส้มป้อย หมู่ 8 ต.ท่ากูบ อ.ซับใหญ่ จ.ชัยภูมิ พร้อมชิงทรัพย์เงินสด 1,000 บาทและโทรศัพท์มือถือก่อนหลบหนี เหตุเกิดเมื่อวัยวันที่15 ก.ย. 64 ที่ผ่านมา

ล่าสุดเมื่อเวลา 16.30 น.วันที่ 18 กันยายน 2564 ที่ สภ.ซับใหญ่ อ.ซับใหญ่ จ.ชัยภูมิ พ.ต.อ.ต่อศักดิ์ จันทรกานตานนท์ ผกก.สภ.ซับใหญ่ อ.ซับใหญ่ จ.ชัยภูมิ พร้อมกำลังเจ้าหนาที่ตำรวจชุดสืบสวนได้จับกุมและควบคุมตัวนายนายทนุศักดิ์ คำพรม อายุ 26 ปี ผู้ต้องหา จี้ชิงทรัพย์และล่วงละเมิดทางเพศข่มขื่นเหยื่อเด็กนักเรียน ม.5 อายุ 17 ปีโรงเรียนดัง ได้ที่บ้านพักเลขที่ 251 หมู่บ้านผนังเสื่อ หมู่6 ต.หนองบัวระเหว อ.หนองบัวระเหว จ.ชัยภูมิ ก่อนนำตัวมาสอบสวนที่สภ.ซับใหญ่

เหตุการณ์เกิดเมื่อวันที่ 15 กันยายน 2564 เวลาประมาณ12.00น.ขณะเด็กนักเรียน ชั้น ม.5 เดินออกจากบ้านไปตามหายายผ่านบริเวณป่าไม้ยูคาฯ บริเวณถนนสายท่ากูบ-บ้านห้วยส้มป้อย ต.ท่ากูบ ได้มีชายหนุ่มวัยรุ่นแปลกหน้า อายุประมาณ 19-20 ปี ลักษณะคล้ายคนติดขี้ยา ที่ใบหูเจาะหูใส่ห่วงยางทั้งสองข้างและมีรอยสักรูปมังกรที่ด้านหลัง ได้ก่อเหตุใช้มีดปลายเหลมจี้ชิงทรัพย์แล้วฉุดเหยื่อเด็กนักเรียนสาวม.5 อายุ 17 ปี ไปข่มขืน ในป่ายูคาท้ายหมู่บ้านห้วยส้มป้อย หมู่ 8 ต.ท่ากูบ อ.ซับใหญ่ จ.ชัยภูมิ หลังก่อเหตุคนร้ายได้ขับรถจยย.ฮอนด้าสีดำขาวไม่ทราบทะเบียนหลบหนีไปอย่างลอยนวลที่ผ่านมา หลังเหยื่อได้เข้าแจ้งความต่อ พ.ต.ท.สุทัด ชัยสูงเนิ่น ร้อยเวนสภ.ซับใหญ่ ให้ออกไล่ล่าสืบหาตัวคนร้ายรายนี้มาดำเนินคดีแล้ว เด็กนักเรียน ม.5เหยื่อเคราะห์กลัวคนร้ายจะลอยนวลและไปก่อเหตุกับหญิงคนอื่นๆในละแวกเดียวกันอีก จึงได้ตัดสินใจนำเรื่องดังกล่าวมาโพสผ่านเฟสบุกในโลกโซเชียล เพื่อตีแผ่เตือนภัยให้กับหญิงสาวและประชาชนต่างๆได้รับรู้และได้ระวังตัว….จากชายรายดังกล่าว

หลังรับแจ้งความพ.ต.อ.ต่อศักดิ์ จันทรกานตานนท์ ผกก.สภ.ซับใหญ่ อ.ซับใหญ่ จ.ชัยภูมิ ได้สั่งการให้เจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวนนำกำลังออกสืบสวนสอบสวนชาวบ้านในละแวกที่เกิดเหตุ จึงทราบว่ามีชายลักษณะดังกล่าวขับรถจยย.ผ่านมาบริเวณถนนาสนบ้านท่ากูบ-บ้านส้มป้อยอยู่เป็นประจำ และทราบต่อมาว่าชายคนดังกล่าวทำงานเป็นคนงานขับรถบรรทุกกากหัวมันสำประหลัง เข้าๆออกโรงงานแป้งมัน ธนวัตน์อินเตอร์สตาร์ท ที่ตั้งอยู่ท้ายหมู่บ้านท่าชวน หมู่ 6 ต.ท่ากูบ อ.ซับใหญ่ เจ้าหน้าที่ฯจึงนำกำลังออกติดตามตรวจสอบดูกล้องวงจรปิดของโรงงานแป้งมันฯดังกล่าว ซึ่งกล้องวงจรปิดสามารถจับภาพชายลักษณะคล้ายๆกับคนร้ายรายดังกล่าวไว้ได้และได้ข้อมูลจากพลเมืองดี จึงสามารถรู้แหล่งที่อยู่ของคนร้ายพบว่าคนร้ายรายดังกล่าวเป็นลูกจ้างคนงานขับรถบรรทุกขนกากมันสัมประหลัง ของลานตากมันมีชื่อแห่งหนึ่งในอำเภอหนองบัวระเหว และทราบชื่อต่อมาชื่อนายทนุศักดิ์ คำพรม อายุ 26 ปี พักอยู่กับบ้านพี่สาวเลขที่ 251 หมู่6 บ้านผนังเสื่อ ต.หนองบัวระเหว อ.หนองบัวระเหว จ.ชัยภูมิ จึงได้นำกำลังออกติดตามจับกุมตัวได้ที่บ้านพักเลขที่ดังกล่าว แล้วนำตัวมาสอบสวนที่สภ.ซับใหญ่ ในเบื้องต้นผู้ต้องหาให้การรับสารภาพตลอดข้อกล่าวหา แต่ยอมรับว่าไม่ได้ข่มขื่นหญิงรายดังกล่าวสมยอมเองจึงพาเข้าพงหญ้าป่ายูคาข้างทางล่วงละเมิดทางเพศ และชิงทรัพย์เงินสดจำนวน 1,000 บาท ก่อนขับรถจักรยานยนต์ฮอนด้า คิก สีดำขาว ทะเบียน ขกค-762 ชัยภูมิ หลบหนีไปกบดานอยู่ที่บ้านพักกล่าว ในเบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจจะทำการสอบสวน ทนุศักดิ์ฯผู้ต้องหา อย่างละเอียดอีกครั้ง เพื่อประกอบกับคำวินิจฉัยของแพทย์เพื่อส่งตัวให้พ.ต.ท.สุทัด ชัยสูงเนิ่น ร้อยเวน สภ.ซับใหญ่ ดำเนินคดีตามกฎหมายและทำแผนประกอบคำรับสารภาพต่อไป

 

ภาพ/ข่าว วิรัตน์ ดวงแก้ว ผู้สื่อข่าวภูมิภาค จ.ชัยภูมิ

ข่าวที่น่าสนใจ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวล่าสุด

กรุงเทพโปรดิ๊วส เพิ่มประสิทธิภาพตรวจจับเผาแปลงข้าวโพดแบบรายวันด้วยห้องปฏิบัติการตรวจสอบย้อนกลับ หนุนเกษตรกรหยุดเผาแปลง
ผลงานวิจัยใหม่พบ "ไข่ไก่" ลดความเสี่ยงกระดูกพรุน
ออกหมายจับเพิ่มอีก 1 ราย "แก๊งตำรวจ" อุ้มไถเงินนักท่องเที่ยวจีน อีก 3 ราย ยังลอยนวล
"เสมา 1" ชื่นชมสพฐ.นำร่องโครงการ "สุขาดี มีความสุข" ย้ำนโยบายส่งเสริมคุณภาพชีวิตนักเรียน กว่า 9 พันโรงเรียน
อิสราเอล สั่งอพยพชาวปาเลสไตน์นับแสนออกจากราฟาห์ด่วน
งามไส้ "เพจดัง" แฉก้าวไกล ขอบัตรปชช.ชาวระยอง อ้างนำไปเบิกงบมาใช้จ่ายลงพื้นที่ หลัง "พิธา" นำทีมดูโรงงานไฟไหม้
กระบี่แล้งหนัก เกาะพีพีเริ่มขาดน้ำแล้ว ผู้ประกอบการเครียด หากฝนไม่ตกอาจต้องปิดโรงแรมชั่วคราว
"แซค ธราวุฒิ" ชุดสวยปัง สร้างมิติใหม่ของการรายงานข่าว สวมชุดทวารวดีชาย ผลักดัน Soft Power อัตลักษณ์ท้องถิ่น
นาทีระทึก เด็กตกท่อระบายน้ำ หวิดขาหัก พบไม่ใช่รายแรก ชาวบ้านวอน จนท.เร่งซ่อม
สุดประทับใจฉลอง "ศรีเทพ" มรดกโลก ชมโขนท่ามกลางโบราณสถานยามค่ำ ตระการตามหัศจรรย์แสงแห่งศรีเทพ Si Thep World Heritage Illumination 2024

ดู LIVE รายการ

X

เราใช้ คุ้กกี้ เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น