No data was found

แม่ทัพภาค 4 ร่วมประกอบอาหารปรุงสุก แจกประชาชน

กดติดตาม TOP NEWS

แม่ทัพภาค 4 ร่วมประกอบอาหารปรุงสุก แจกประชาชนที่ได้รับผลกระทบจาก covid-19

วันนี้ 15 กันยายน 2564 ที่ สวนทักษิณารักษ์ เขตเทศบาลเมืองตากใบ อำเภอตากใบ จังหวัดนราธิวาส พลโท เกรียงไกร ศรีรักษ์ แม่ทัพภาคที่ 4/ผู้อำนวยการรักษาความมั่นคงภายในภาค 4 พร้อมด้วยพลตรี ไพศาล หนูสังข์ ผู้บัญชาการกองพลทหารราบที่ 15/ผู้บังคับหน่วยเฉพาะกิจนราธิวาส ลงพื้นที่พบปะเยี่ยมเยียน ให้กำลังใจประชาชนที่ได้รับผลกระทบจากสถานการณ์การแพร่ระบาดของเชื้อไวรัส covid-19 โดยได้ร่วมกับประชาชนจิตอาสาในพื้นที่ประกอบอาหารปรุงสุกเป็นเมนูกระเพราไก่ไข่ดาว จากรถครัวสนามของหน่วยเฉพาะกิจนราธิวาส ตามโครงการกองทัพบกช่วยเหลือประชาชน “Army Delivery” ก่อนเดินสายมอบข้าวกล่อง พร้อมน้ำดื่มให้กับพี่น้องประชาชนชุมชนเจ๊เหถึงหน้าบ้าน เพื่อเป็นการสร้างขวัญ และกำลังใจในการต่อสู้กับวิกฤตการแพร่ระบาดของเชื้อไวรัส covid-19 ตลอดจนเน้นย้ำมาตรการป้งกันตนเองควบคู่ไปด้วย โดยมีส่วนราชการ ผู้นำในพื้นที่ และประชาชนจิตอาสาร่วมกิจกรรม

พลโท เกรียงไกร ศรีรักษ์ แม่ทัพภาคที่ 4 /ผู้อำนวยการรักษาความมั่นคงภายในภาค 4 กล่าวว่า สถานการณ์ covid -19 ในปัจจุบันพี่น้องประชาชนมีความตระหนักรู้และเห็นความสำคัญตื่นตัวกับสถานการณ์เป็นอย่างดี โดยให้ความร่วมมือเข้ารับบริการฉีดวัคซีนป้องกันเชื้อไวรัส covid-19 อย่างต่อเนื่อง อย่างไรก็ตามยังคงจำเป็นที่จะต้องปฏิบัติตามมาตรการในการป้องกันการแพร่ระบาดของเชื้อไวรัส covid-19 อย่างเคร่งครัด เนื่องจากในขณะนี้มีสายพันธุ์หลากหลายและง่ายต่อการติดเชื้อเพิ่มขึ้น อยากให้ทุกคนได้ช่วยกันดูแลตนเอง ช่วยกันดูแลชุมชน ให้ความร่วมมือกับมาตรการต่าง ๆ เป็นหูเป็นตาและกระบอกเสียงสำคัญให้แก่เจ้าหน้าที่ แบ่งเบาภาระของเจ้าหน้าที่ทางการแพทย์ฝ่าฟันวิกฤต covid 19 นี้ไปด้วยกัน

การแพทย์ เจ้าหน้าที่สาธารณสุข ตลอดจนพี่น้องประชาชนที่เข้ารับบริการฉีดวัคซีนป้องกันไวรัส covid-19 ณ ศูนย์ฉีดวัคซีนอำเภอตากใบ มอบข้าวกล่อง น้ำดื่ม และอุปกรณ์ในการป้องกันตนเองจากการแพร่ระบาดของเชื้อไวรัส covid-19 ให้กับทางเจ้าหน้าที่ พร้อมกล่าวขอบคุณทุกฝ่ายที่ปฏิบัติงานในการดูแลพี่น้องประชาชน ก่อนประชาสัมพันธ์เชิญชวนให้พี่น้องประชาชนเห็นความสำคัญของวัคซีนป้องกันเชื้อไวรัส covid-19 สร้างความตระหนักรู้ถึงมาตรการในการป้องกันการแพร่ระบาดของเชื้อไวรัส covid-19 การใช้ชีวิตประจำวันแบบ New Normal รวมทั้งให้ทุกคนได้เชื่อมั่น ร่วมส่งกำลังใจ ให้บุคลากรทางการแพทย์ เจ้าหน้าที่สาธารณสุข ในการปฏิบัติงานท่ามกลาง สถานการณ์การแพร่ระบาดของเชื้อไวรัส covid-19 อีกด้วย

กรียา เต๊ะตานี  ผู้สื่อข่าวภูมิภาค จ.นราธิวาส

ข่าวที่น่าสนใจ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวล่าสุด

ชาวบ้านเอะใจ น้ำประปาหมู่บ้านเป็นสีแดง ไปดูบ่อถึงกับขนลุก ฟองฟอด สิ่งสกปรกลอยเต็มชาวบ้านเอะใจ น้ำประปาหมู่บ้านเป็นสีแดง ไปดูบ่อถึงกับขนลุก ฟองฟอด สิ่งสกปรกลอยเต็ม น้ำประปาหรือบ่อหมักปลาร้า
สายมูแห่เจิมมือ นะจินดามณีใหญ่ แน่นวัดหุบบอนวนาราม หวังโชคลาภ เงินทองมั่งคั่ง ประสบโชคดี รับโชคลาภ เงินทองไหลมาเทมา
"พายุฤดูร้อน" ถล่มหนัก บ้านพังเสียหายนับ 100 หลัง ทำปชช.เดือดร้อน
นายกอบจ.นครราชสีมา เดินหน้า ทำ MOU ร่วม มศว.จับมือ หนุนโอกาสนักเรียน เข้าสู่รั้วสถาบันฯ
สอบสวนกลาง รวบสองหนุ่มคู่ขา ลวงเด็กชายสร้างคอนเทนต์ Group Sex เผยแพร่กลุ่มลับ
"รองโฆษกฯ" เผยรัฐบาลมอบ ก.ยุติธรรม เร่งเยียวยาผู้เสียชีวิตเหตุโรงงานพลุระเบิด จว.สระบุรี
"พิพัฒน์" มั่นใจขึ้นค่าแรง 400 บาททั่วประเทศ 1 ต.ค.นี้ ระหว่างนี้หามาตรการช่วยลดภาระSME
"เทพไท" เผย จงภูมิใจกับการจัดตั้งรัฐบาลแบบข้ามขั้วต่อไป หลัง พท. ตั้งรัฐบาลผสม
"ธนกร" เชื่อ ครม.ใหม่เดินหน้าทำงานทันที ชี้ปัญหาประเทศรอไม่ได้
"มท." จัดพิธีทำบุญตักบาตร ถวายพระราชกุศล เนื่องในโอกาส "วันฉัตรมงคล"

ดู LIVE รายการ

X

เราใช้ คุ้กกี้ เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น