No data was found

หาเบาะแส อู่ซ่อมแท็กซี่-จิตอาสาชื่อดัง สนับสนุนม็อบ

กดติดตาม TOP NEWS

พบอู่แท็กซี่ต้องสงสัยหลังนักสืบโซเชียล ชี้เบาะแสผู้ชุมนุมไปขนยางมาเผาแยกสามเหลี่ยมดินแดง มีรถกระบะของจิตอาสาชื่อดังจอดอยู่ในอู่ ด้านชาวบ้านใกล้เคียงไม่กล้าให้ข้อมูล หวั่นไม่ปลอดภัย

จากกรณีที่นักสืบโซเชียล ผู้ใช้ทวิตเตอร์ชื่อว่า “พี่ทัก นักสืบเอกชน” ออกมาตั้งข้อสังเกตการก่อเหตุวุ่นวายของผู้ชุมนุมบริเวณสามเหลี่ยมดินแดง โดยเฉพาะการนำยางรถยนต์มาเผากลางถนน ระบุว่า “จากที่ผมได้ติดตามเรื่องนี้และเฝ้าสังเกตุหลายวัน ก็พบว่า ผู้ชุมนุมเอายางรถยนต์มาจากอู่แท็กซี่ ในซอยต้นโพธิ์(ซ.ดินแดง1) โดยจะเข้ามาเอาทุกวันในช่วงค่ำ ในจุดเดียวกันตรงอู่แท็กซี่นี้ ใกล้ๆ กันจะมีแพ็คน้ำดื่มที่ไว้สนับสนุนม็อบ โดยรถที่ใช้ขนแพ็คน้ำดื่มพวกนี้มาส่งเป็นรถของ “กลุ่มเส้นด้าย”

 

ล่าสุดวันที่14 ก.ย. 2564 จากการลงพื้นที่ตรวจสอบภายในซอยต้นโพธิ์ ตามการตั้งข้อสังเกตของทวิตเตอร์ดังกล่าว พบว่า คือซอยดินแดง 1 จุดสังเกตคือปากซอยจะมีต้นโพธิ์ขนาดใหญ่ก่อนถึงแยกสามเหลี่ยมดินแดงประมาณไม่ถึง 30 เมตร ภายในซอยหากตรงเข้าไปจะเป็นซอยตัน แต่ระหว่างทางเข้าไป จะมีซอยย่อยซ้ายขวาสามารถทะลุออกไปซอยใต้ทางด่วนและแฟลตดินแดงได้ ซึ่งผู้ชุมนุมที่ก่อเหตุมักจะหลบหนีเข้ามาในบริเวณนี้เป็นประจำ และจากปากซอยเข้ามาประมาณ 100 เมตร ก็พบต้นโพธิ์ขนาดใหญ่อีกต้นอยู่ทางซ้ายมือ ถัดจากต้นโพธิ์ มีพื้นที่ประมาณ 1 ไร่ มีแท็กซี่จอดอยู่ 6-7 คัน มีรถของประชาชนในซอยจอดรวมอยู่ด้วย และพบรถกระบะสีเทา ด้านหลังกระจกติดสติ๊กเกอร์ คำว่า “เส้นด้าย” ทั้งหมดเป็นสถานที่เดียวกับนักสืบโซเชียลตั้งข้อสังเกต

 

จากนั้น ผู้สื่อข่าวได้พยายามสอบถามหาข้อมูลจากชาวบ้านที่อยู่ใกล้เคียงกับอู่แท็กซี่แห่งนี้ เกือบทั้งหมดปฏิเสธที่จะให้ข้อมูล บางคนไม่กล้าพูด เพราะกลัวไม่ปลอดภัย บางรายมีการโบกไม้โบกมือส่งสัญญาณ เวลาผู้สื่อข่าวสอบถามกับชาวบ้านอีกราย มีการให้ข้อมูลเพียงว่าตำรวจควบคุมฝูงชน มักจะเข้ามาไล่จับกุมผู้ชุมนุมในซอยนี้เป็นประจำ แต่ปฏิเสธที่จะให้ข้อมูลเรื่องผู้ชุมนุมมาขนยางรถยนต์ออกไปจากอู่นี้

 

ข่าวที่น่าสนใจ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวล่าสุด

ดื่มกาแฟจากตู้กด เจอแมลงไม่รู้ตัว แพ้เกือบตาย
ตัวประกันในเงื้อมมือฮามาส เจรจากันถึงไหนแล้ว
“พาณิชย์” ลุยต่อ จัดธงฟ้าราคาประหยัด ลดภาระค่าครองชีพพี่น้องประชาชน จ.นครพนม
แล้งจัด ชุมชนโบราณ 300 ปีโผล่กลางเขื่อนฟิลิปปินส์
หลุดโผ!ปรับครม.เศรษฐา 2 ปลอบใจ "เจ๊แจ๋น" หาเก้าอี้ใหม่รองก้น "กุนซือนายกฯ"
"คณะก้าวหน้า" ไม่แยแสกฎเหล็ก "กกต." เดินหน้ารณรงค์หาแนวร่วมลงสมัครส.ว.ทำเป็นฟุ้งคงกลัว "ส.ว.ส้ม" พาเหรดเข้าสภาสูง
"ปคบ." ยันฟ้องศาลทุกคดี "นอท" เฉพาะค่าปรับเกือบ 2 ล้านไม่เข็ด ซิกแซกเปลี่ยนชื่อ "ลอตเตอรี่พลัส"ขายออนไลน์เร่งสอบเอาผิดเพิ่ม
สอบสวนกลาง รวบแก๊ง “ซ้อส้ม” ทวงหนี้เงินกู้โหดรุมซ้อมผู้เสียหายปางตาย
“สุริยะ” กดปุ่มเดินเครื่องหัวเจาะ “รถไฟฟ้าสายสีม่วงใต้” เริ่มทะลวงอุโมงค์ทางวิ่งรถไฟฟ้า ยันรถไฟฟ้า 20 บาทตลอดสายมีแน่
ไม่รอด "ศาลฯนครโฮจิมินห์" สั่งคุก "เจ้าสัว" ธุรกิจเครื่องดื่มยักษ์ใหญ่ในเวียดนาม-ร่วมมือกับลูกฉ้อโกงพันล้าน

ดู LIVE รายการ

X

เราใช้ คุ้กกี้ เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น