No data was found

นายก สั่งมท.1 ช่วยปชช.ถูกน้ำท่วม ยก”ลิซ่า” ดังแต่ไม่ลืมวัฒนธรรมไทย

กดติดตาม TOP NEWS

นายกรัฐมนตรี ห่วงสถานการณ์น้ำท่วม สั่ง มท.1 ลงพื้นที่ช่วยเหลือประชาชน ขอบคุณทุกฝ่ายช่วยคุมโควิดตัวเลขดีขึ้น รัฐบาลพร้อมหนุน เยาวชนสร้างชื่อเสียงให้ประเทศ ยก "ลิซ่า Black Pink" โด่งดังแต่ไม่ลืมวัฒนธรรมไทย

วันที่ 14 ก.ย. – นายธนกร วังบุญคงชนะ โฆษกประจำสำนักนายกรัฐมนตรี กล่าวว่า ในที่ประชุมครม.วันนี้นายกรัฐมนตรีสั่งการโดยแจ้งให้ครม.ทราบว่าการพลิกโฉมประเทศ ถือเป็นวิสัยทัศน์ของนายกรัฐมนตรี จึงขอให้ส่วนราชการดำเนินการให้ครอบคลุมทุกด้าน เพื่อเดินหน้าลดความเหลื่อมล้ำและความยากจนขณะเดียวกันใหม่ๆ จะต้องช่วยกันส่งเสริมสินค้าใหม่ๆในการส่งออกตามแนวเศรษฐกิจ BCG รวมทั้งให้ความสำคัญนวัตกรรมท้องถิ่นเพื่อให้สอดคล้องกับยุทธศาสตร์ชาติ

 

นอกจากนี้นายกรัฐมนตรียังห่วงใยสถานการณ์น้ำท่วมในหลายพื้นที่ และได้สั่งการให้ทุกหน่วยงานเตรียมความพร้อมเตรียมแผนรองรับน้ำท่วมและออกไปช่วยเหลือประชาชนโดยมอบหมายให้รัฐมนตรีแต่ละกระทรวงลงพื้นที่และรัฐมนตรีว่าการกระทรวงมหาดไทยออกไปตรวจเยี่ยมประชาชนด้วย

 

ทั้งนี้นายกรัฐมนตรียังกล่าวถึงความสำคัญเรื่องวัฒนธรรม โดยมีศิลปินไทย ลิซ่า black pink ที่ไปสร้างชื่อเสียงระดับโลกแต่ยังไม่ลืมวัฒนธรรมไทย ซึ่งเรื่องนี้รัฐบาลพร้อมให้การสนับสนุนเยาวชนไทยที่มีความสามารถ ย้ำว่ารัฐบาลส่งเสริมอย่างเต็มที่

 

นายธนกร ยังเปิดเผยว่า นายกรัฐมนตรี มีความพอใจในการควบคุมสถานการณ์การแพร่ระบาดโควิด 19 เนื่องจากพบว่าสถานการณ์ดีขึ้นอย่างต่อเนื่อง ตัวเลขผู้ติดเชื้อลดจำนวนน้อยลงโดยเฉพาะในพื้นที่กทม. และทั่วประเทศ ซึ่งนายกรัฐมนตรีได้ขอบคุณหน่วยงานที่เกี่ยวข้องทุกฝ่ายที่ช่วยกันทำให้สถานการณ์คลี่คลายไปได้ด้วยดี

 

ข่าวที่น่าสนใจ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวล่าสุด

ดื่มกาแฟจากตู้กด เจอแมลงไม่รู้ตัว แพ้เกือบตาย
ตัวประกันในเงื้อมมือฮามาส เจรจากันถึงไหนแล้ว
“พาณิชย์” ลุยต่อ จัดธงฟ้าราคาประหยัด ลดภาระค่าครองชีพพี่น้องประชาชน จ.นครพนม
แล้งจัด ชุมชนโบราณ 300 ปีโผล่กลางเขื่อนฟิลิปปินส์
หลุดโผ!ปรับครม.เศรษฐา 2 ปลอบใจ "เจ๊แจ๋น" หาเก้าอี้ใหม่รองก้น "กุนซือนายกฯ"
"คณะก้าวหน้า" ไม่แยแสกฎเหล็ก "กกต." เดินหน้ารณรงค์หาแนวร่วมลงสมัครส.ว.ทำเป็นฟุ้งคงกลัว "ส.ว.ส้ม" พาเหรดเข้าสภาสูง
"ปคบ." ยันฟ้องศาลทุกคดี "นอท" เฉพาะค่าปรับเกือบ 2 ล้านไม่เข็ด ซิกแซกเปลี่ยนชื่อ "ลอตเตอรี่พลัส"ขายออนไลน์เร่งสอบเอาผิดเพิ่ม
สอบสวนกลาง รวบแก๊ง “ซ้อส้ม” ทวงหนี้เงินกู้โหดรุมซ้อมผู้เสียหายปางตาย
“สุริยะ” กดปุ่มเดินเครื่องหัวเจาะ “รถไฟฟ้าสายสีม่วงใต้” เริ่มทะลวงอุโมงค์ทางวิ่งรถไฟฟ้า ยันรถไฟฟ้า 20 บาทตลอดสายมีแน่
ไม่รอด "ศาลฯนครโฮจิมินห์" สั่งคุก "เจ้าสัว" ธุรกิจเครื่องดื่มยักษ์ใหญ่ในเวียดนาม-ร่วมมือกับลูกฉ้อโกงพันล้าน

ดู LIVE รายการ

X

เราใช้ คุ้กกี้ เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น