No data was found

“ไทยศรีวิไลย์” เตรียมพร้อมศึกเลือกตั้ง ส.ส. ตั้งแต่ไก่โห่ “เต้” ประกาศหาคนลงสมัครฯ

กดติดตาม TOP NEWS

"ไทยศรีวิไลย์" เตรียมพร้อมศึกเลือกตั้ง ส.ส. ตั้งแต่ไก่โห่ "เต้" ประกาศหาคนลงสมัครฯ เริ่ม 17 กันยานี้

นายมงคลกิตติ์ สุขสินธารานนท์ ส.ส.บัญชีรายชื่อ และหัวหน้าพรรคไทยศรีวิไลย์ กล่าวถึงการเตรียมความพร้อมในการส่งผู้สมัครรับเลือกตั้งสมาชิกสภาผู้แทนราษฎร (ส.ส.) ในนามพรรคฯ ภายหลังจากที่ผลการมติร่างแก้ไขรัฐธรรมนูญฯ สมาชิกรัฐสภาส่วนใหญ่ต้องการให้ที่มาของ ส.ส. เป็นแบบแบ่งเขต 400 คน และแบบบัญชีรายชื่อ 100 คน โดยใช้บัตรเลือกตั้ง 2 ใบ ว่า ตนเคยให้สัมภาษณ์ไปว่า หากจะแก้ไขให้กลับไปเป็นระบบเดิมนั้น ตนเองจะกลับไปสอนหนังสือ เพราะยอมรับว่า กติกาการเลือกตั้งแบบจัดสรรปันส่วนผสมนั้น ทำให้พรรคการเมืองที่มีความตั้งใจที่จะมาทำงานให้กับประชาชน แต่ไม่มีทุนรอนในการทำกิจกรรมทางการเมือง ได้มีโอกาสเข้าไปในสภาฯ แต่พอมาถึงจุดนี้ ตนรู้ว่า หากจะกลับไปสอนหนังสือ ก็เหมือนกับเป็นการแก้ปัญหาเฉพาะตัวเอง โดยที่ปัญหาของประชาชนส่วนใหญ่ที่เกิดในยุคของ พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา บริหารประเทศนั้น ก็ยังไม่ได้รับการแก้ไข รวมทั้ง ตนและผู้ร่วมอุดมการณ์ได้ก่อตั้งพรรคไทยศรีวิไลย์ ขึ้นมา ก็หวังที่จะให้เป็นพรรคที่ทำงานอยู่คู่กับคนไทยไปตลอดกาล ไม่ใช่ตั้งพรรคเพื่อให้ผู้มีอำนาจเป็นนายกฯ เพียงแค่สมัยสองสมัย แล้วพอจบภารกิจก็เลิกล้มไป ดังนั้น ไม่ว่ากติกาการเลือกตั้งจะเปลี่ยนไปอย่างไร จะพิสดารพันลึกขนาดไหน พรรคไทยศรีวิไลย์ก็พร้อมส่งคนที่ดีที่สุดให้ประชาชนพิจารณาในการเลือกตั้งที่อาจจะมาถึงในระยะเวลาอันใกล้

 

 

“ผมเห็นว่า การที่ผลการลงมติที่ผ่านมา ปรากฏว่า มี ส.ว.เกินกว่า 84 เสียงลงมติเห็นชอบในการแก้ไข ไม่ใช่เรื่องแปลกประหลาดอันใด เพราะอย่างไร ส.ว. ส่วนใหญ่ก็เป็นประเภท ซ้ายหันขวาหัน และสั่งได้อยู่แล้ว ซึ่งแสดงให้เห็นว่า ผู้มีอำนาจต้องการวัดใจประชาชน จากกติกาที่ใครต่อใครมองออกว่า ฝ่ายตรงข้ามจะได้ประโยชน์มากที่สุด และทำให้คนโน้นคนนี้กลับมา ดังนั้น ในเมื่อผู้มีอำนาจต้องการวัดใจประชาชน จากกติกาที่ไม่ถนัด ผมก็อยากจะวัดใจของประชาชนเหมือนกัน โดยพรรคไทยศรีวิไลย์ ก็จะเตรียมพร้อมและหาบุคคลที่มีความรู้ความสามารถ เป็นคนดีมีคุณธรรม และที่สำคัญคือ ไม่เห็นด้วยกับการบริหารงานของ พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา ดังนั้น ใครอยู่ตรงข้ามลุงตู่เราเป็นพี่น้องกัน และพร้อมที่จะสู้ศึกเลือกตั้งไปด้วยกัน ” นายมงคลกิตติ์กล่าว

นายมงคลกิตติ์ กล่าวด้วยว่า เพื่อให้การเตรียมความพร้อมในการสู้ศึกเลือกตั้งครั้งต่อไปนั้น ในวันที่ 17 กันยายน 2564 เวลา 09.00-16.00 น. เป็นวันที่พรรคไทยศรีวิไลย์ เปิดรับสมัครสมาชิกพรรค-ว่าที่ ผู้สมัคร ส.ส. เขต-บัญชีรายชื่อ ในกลุ่มจังหวัด กรุงเทพมหานคร-ปทุมธานี-นนทบุรี-นครปฐม-สมุทรปราการ-สมุทรสาคร-สมุทรสงคราม เป็นครั้งแรก ณ ที่ทำการพรรคไทยศรีวิไลย์ ถนนรัตนาธิเบศร์ ตำบลบางรักน้อย อำเภอบางบัวทอง จังหวัดนนทบุรี โดยขอให้ผู้สมัคร เตรียมเอกสารหลักฐานให้พร้อม รวมทั้ง อาจจะมีการสัมภาษณ์กับทางคณะกรรมการสรรหาของพรรค เพื่อที่จะได้บุคคลที่ตั้งใจทำงานให้กับพรรค และเป็นผู้สมัคร ส.ส. เมื่อถึงเวลาที่มีการเลือกตั้งต่อไป

“ผมขอเชิญชวนประชาชนที่เห็นว่า การบริหารงานของ พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา ไม่สามารถทำให้ประเทศไทยดีขึ้นหรือหลุดพ้นจากสถานการณ์การระบาดของไวรัสโควิด – 19 ได้ มาร่วมเป็นสมาชิกพรรคและเป็นผู้สมัครรับเลือกตั้งกับพรรคไทยศรีวิไลย์ โดยเตรียมเอกสารคือ 1.สำเนาบัตรประชาชน 1 ใบ 2.รูปถ่าย 2 นิ้ว 2 ใบ 3.เงินค่าสมัครสมาชิกพรรค รายปี 100 บาท /ตลอดชีพ 2,000 บาท ซึ่งเมื่อตรวจหลักฐานเรียบร้อยแล้ว ก็จะมีการสอบถามถึงประวัติการศึกษา การทำงาน ประสบการณ์ สาเหตุใดจึงอยากทำงานการเมือง ความพร้อมมีมากน้อยแค่ไหนสำหรับความเสียสละเพื่อประชาชน-บ้านเมือง กับทางคณะกรรมการสรรหา โดยจะเริ่มตั้งแต่วันศุกร์ที่ 17 กันยายนนี้ ณ ที่ทำการพรรคไทยศรีวิไลย์ โครงการ T59 เวสเกต เลขที่ 59/23 ถนนรัตนาธิเบศร์ ตำบลบางรักน้อย อำเภอบางบัวทอง จังหวัดนนทบุรี ติดต่อ 062-638-3653,090-629-1965 ID Line:ajantae007,Choom54 และทางพรรคฯ จะมีกำหนดลงพื้นที่ตั้งแต่วันที่ 20 กันยายนเป็นต้นไป เพื่อรับสมัครสมาชิกพรรค รับสมัครว่าที่ผู้สมัคร ส.ส. อาทิ อีสานเหนือ จังหวัดขอนแก่น ,อีสานใต้ จังหวัดอุบลราชธานี, ภาคเหนือตอนบน จังหวัดเชียงใหม่,ภาคเหนือตอนล่าง จังหวัดพิษณุโลก,ภาคตะวันออก จังหวัดระยอง,ภาคใต้ตอนบน จังหวัดประจวบคีรีขันธ์,ภาคใต้ตอนล่าง จังหวัดสงขลา เพื่อแสดงให้เห็นว่า เราพร้อมสู้ทุกกติกาไม่ว่าจะออกมาเป็นแบบใดก็ตาม” นายมงคลกิตติ์กล่าว

 

ข่าวที่น่าสนใจ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวล่าสุด

สภาพอากาศวันนี้ กรมอุตุฯ เผยรับมืออากาศร้อนจัด เตือน 28 จว.ฝนฟ้าคะนอง ลมกระโชกแรง
ยังเนืองแน่นวันไหลพัทยาถนนทุกสายนักท่องเที่ยวยังแน่น
อย่าไปโทษใคร ศาลไม่ให้ประกันตัว "เจ๊จุก" รวมมาให้ 3 นิ้วชังเจ้า หน้าไหนบ้าง ทิ้งเพื่อนหนีคดีลี้ภัยตปท.
ผู้อำนวยการโรงพยาบาลสมิติเวช ชลบุรี และ ศรีราชา ให้การต้อนรับ มิสเตอร์ เจสัน รองกรรมการโรงพยาบาลสมัยใหม่ กวางโจ สาธารณประชาชนจีน นายชนะพล คลังรุ่งเรือง นายกสมาคมการค้า ไทย-เหลียวหนิง พร้อมทั้งโชว์ศักยภาพการให้บริการโรงพยาบาลในเครือ "สมิติเวช"
"ทนายเดชา" ฟันธงหลักฐานมัด "บิ๊กโจ๊ก" เตรียมต่อสู้ในชั้นศาล หักล้างความผิด
"จั๊กกะบุ๋ม" จุดธูปสาบานกลางรายการ ตอบชัดๆ "เป็ด เชิญยิ้ม" โทรหา "แม่ปูนา" หรือไม่
“อุ๊งอิ๊ง” แจงปมร้อน บินฮ่องกง มีหลายบทบาท ลั่นพร้อมรับฟังทุกดราม่า
วันไหลแห่เจ้าพ่อพระปรง หรือ วันไหล สงกรานต์ สระแก้ว อย่างยิ่งใหญ่
สื่อยิวเผยอิสราเอลยิงขีปนาวุธพิสัยไกลเข้าอิหร่านไม่ใช่โดรน
"ธีรยุทธ" ร้องผู้ตรวจการแผ่นดิน ยื่นศาลรธน.วินิจฉัยพรป.เลือกสว.เอื้อระบบฮั้วขัดกม.

ดู LIVE รายการ

X

เราใช้ คุ้กกี้ เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น