No data was found

โซเชียลจวกรฟท. ปล่อยพ่อค้าแม่ค้า ตั้งร้านขายหน้าสถานีกลางบางซื่อ!

กดติดตาม TOP NEWS

สถานีระดับเวิลด์คลาส การจัดการเวิลด์แก๊ส! โซเชียลจวกยับ รฟท.ปล่อยพ่อค้าแม่ค้าตั้งร้านขายหน้าสถานีกลางบางซื่อ ไล่ผู้ว่า รฟท.ลาออก

กำลังเป็นประเด็นรอในโซเชีลมีเดีย เมื่อเพจเฟซบุ๊กกลุ่มคนไทยขอทวงคืนทางเท้า ได้โพสต์ภาพพ่อค้าแม่ค้าไปจอดรถขายสินค้าที่หน้าสถานีกลางบางซื่อ พร้อมระบุข้อความว่า “สถานีตลาดกลางบางซื่อ” ช็อป ชิม เดินทาง เชื่อมต่อศูนย์กลางการค้าริมทางและคมนาคม ครบจบที่เดียวที่นี่ ที่คุณจะได้สัมผัสความสวยแต่รูป จูบแล้วหัวเหม็นควันไก่ย่าง การันตีคุณภาพจากสลัมริมทางรถไฟที่เติบโตอย่างมั่นคงยาวนานนับทศวรรษ โดย “การรถไฟแห่งประเทศไทย” เจ้าเก่าเจ้าเดิม มองเห็นอนาคตละว่าจะเป็นยังไง น้ำหน้า รฟท. ชื่อนี้การันตีผลงาน

 

โพสต์ดังกล่าว มีผู้ใช้เฟซบุ๊กเข้ามาแสดงความเห็นแล้วเกือบ 300 คอมเม้นท์ แชร์อีก 400 แชร์ ซึ่งส่วนใหญ่ต่างตำหนิการรถไฟแห่งประเทศหรือ รฟท. ในฐานะเจ้าของพื้นที่ ที่ปล่อยปละละเลยจนทำให้เกิดภาพดังกล่าวขึ้น อาทิ การแสดงความเห็นว่า “อาคารสถานีระดับเวิลด์คลาส การจัดการระดับเวิลด์แก๊ส อุตส่าห์มูฟออนจากหัวลำโพง หมอชิต มาแท้ๆ ,ทำอะไรกันอยู่ ปล่อยให้เพิ่มขึ้นเรื่อยๆแบบนี้นี่นะรฟท. สักพัก วินเถื่อน แก๊งtaxi และอื่นๆจะมาอีกเพียบ ปภิรูปองกรณ์นี้ด่วนๆ ไม่ไหวแล้ว , ปล่อยปะละเลยให้มีสภาพเยี่ยงนี้ หน้าบ้านตัวเองแท้ๆ สถานีต้อนรับแขกบ้านแขกเมือง แต่กลับบริหารจัดการไม่ได้ ผู้ว่าการ รฟท.ควรลาออกแสดงความรับผิดชอบ

 

 

 

 

ข่าวที่น่าสนใจ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวล่าสุด

ผู้อำนวยการโรงพยาบาลสมิติเวช ชลบุรี และ ศรีราชา ให้การต้อนรับ มิสเตอร์ เจสัน รองกรรมการโรงพยาบาลสมัยใหม่ กวางโจ สาธารณประชาชนจีน นายชนะพล คลังรุ่งเรือง นายกสมาคมการค้า ไทย-เหลียวหนิง พร้อมทั้งโชว์ศักยภาพการให้บริการโรงพยาบาลในเครือ "สมิติเวช"
"ทนายเดชา" ฟันธงหลักฐานมัด "บิ๊กโจ๊ก" เตรียมต่อสู้ในชั้นศาล หักล้างความผิด
"จั๊กกะบุ๋ม" จุดธูปสาบานกลางรายการ ตอบชัดๆ "เป็ด เชิญยิ้ม" โทรหา "แม่ปูนา" หรือไม่
“อุ๊งอิ๊ง” แจงปมร้อน บินฮ่องกง มีหลายบทบาท ลั่นพร้อมรับฟังทุกดราม่า
วันไหลแห่เจ้าพ่อพระปรง หรือ วันไหล สงกรานต์ สระแก้ว อย่างยิ่งใหญ่
สื่อยิวเผยอิสราเอลยิงขีปนาวุธพิสัยไกลเข้าอิหร่านไม่ใช่โดรน
"ธีรยุทธ" ร้องผู้ตรวจการแผ่นดิน ยื่นศาลรธน.วินิจฉัยพรป.เลือกสว.เอื้อระบบฮั้วขัดกม.
"ก้าวไกล" หัวร้อนหนัก แจงโต้ "ชัยวัฒน์" กล่าวหาฝ่ายค้านเอี่ยวเผาป่าหวังผลการเมือง
“เสรีพิศุทธ์” ตอบทุกคำถาม หลังถูกมองเข้าข้าง “บิ๊กโจ๊ก” มีความเป็นกลางหรือไม่ในการวิเคราะห์
นานาชาติเรียกร้องอิหร่าน-อิสราเอลยุติการตอบโต้

ดู LIVE รายการ

X

เราใช้ คุ้กกี้ เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น