No data was found

ศาลอนุญาตประกันตัว สาว 17 ชิงทอง ตร.เร่งหาตัวแก๊งแชร์ออนไลน์

กดติดตาม TOP NEWS

ศาลอนุญาตให้ประกันตัว สาว 17 ชิงทอง หลัง ผอ.โรงเรียน ยื่นขอประกันตัว ขอโทษกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น เด็กทำลงไปเพราะขาดความยั้งคิด จากนี้จะดูแลนักเรียนในปกครองให้ดี

เมื่อเวลา 15.00 น. วันที่13 ก.ย. 2564 พล.ต.ท.กรไชย คล้ายคลึง ผบช.สอท.ส่งตำรวจ สอท. ประสานงานกับชุดสืบสวน สภ.รัตนาธิเบศร์ เดินทางไปที่บ้านยายของเด็กสาว เพื่อไปเอาโทรศัพท์ของเด็กสาวมาตรวจสอบเกี่ยวกับการลงทุนเล่นแชร์ออนไลน์ เพื่อหาข้อมูลให้การดำเนินการจับกุมแก๊งแชร์ออนไลน์

 

ขณะที่ทาง นายเผด็จ อุทุมสกุลรัตน์ ผอ.โรงเรียนที่น้องเรียนอยู่ ย่านดอนเมือง เดินทางไปยื่นขอประกันตัว น.ส. แป้ง ที่ศาลเยาวชน และครอบครัวจังหวัดนนทบุรี ได้ใช้เงินสดส่วนตัวจำนวน 15,000 บาท ขอยื่นประกันตัว ศาลพิจารณาเห็นสมควรอนุญาตให้ประกัน ต่อมานายเผด็จ ผอ.ได้เดินทางกลับมาที่ สภ.รัตนาธิเบศร์ เพื่อนำเอกสารการประกันตัวมามอบให้กับ พ.ต.อ.เมษนนท์ นาขวัญ ผกก.สภ.รัตนาธิเบศร์ หลังตรวจสอบเอกสารเสร็จ ทางพนักงานสอบสวนได้ลงบันทึกประจำวันก่อนปล่อยตัวไป โดยมีรถตู้ทางโรงเรียนมารอรับ

    

นายเผด็จ กล่าวว่า ทางโรงเรียนก็ต้องขอโทษกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น เด็กทำลงไปเพราะขาดความยั้งคิด จากนี้จะดูแลน้องและนักเรียนในปกครองให้ดี ที่น้องทำไปเพราะเกิดจากความเครียดและทำไปเพราะยังเด็ก ปกติน้องเป็นนักเรียนที่เรียนดี เกรดเฉลี่ยอยู่ที่ 3.3 โรงเรียนจะดูเด็กและช่วยเหลือในเรื่องต่างๆ สภาพจิตใจน้องเขาตอนนี้ดีขึ้น ซึ่งโรงเรียนดูแลเด็กนักเรียนอยู่แล้ว แต่ต่อไปคงต้องดูแลให้มากขึ้น และยังได้ประสานกับพัฒนาสังคมและความมั่นคงของมนุษย์จังหวัดนนทบุรี เพื่อจะเข้าไปดูแลเพราะเด็กยังเป็นเยาวชนอยู่ โดยเบื้องต้นจะดูแลความเป็นอยู่ที่บ้านอีกด้วย

 

ข่าวที่น่าสนใจ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวล่าสุด

“อุ๊งอิ๊ง” แจงปมร้อน บินฮ่องกง มีหลายบทบาท ลั่นพร้อมรับฟังทุกดราม่า
วันไหลแห่เจ้าพ่อพระปรง หรือ วันไหล สงกรานต์ สระแก้ว อย่างยิ่งใหญ่
สื่อยิวเผยอิสราเอลยิงขีปนาวุธพิสัยไกลเข้าอิหร่านไม่ใช่โดรน
"ธีรยุทธ" ร้องผู้ตรวจการแผ่นดิน ยื่นศาลรธน.วินิจฉัยพรป.เลือกสว.เอื้อระบบฮั้วขัดกม.
"ก้าวไกล" หัวร้อนหนัก แจงโต้ "ชัยวัฒน์" กล่าวหาฝ่ายค้านเอี่ยวเผาป่าหวังผลการเมือง
“เสรีพิศุทธ์” ตอบทุกคำถาม หลังถูกมองเข้าข้าง “บิ๊กโจ๊ก” มีความเป็นกลางหรือไม่ในการวิเคราะห์
นานาชาติเรียกร้องอิหร่าน-อิสราเอลยุติการตอบโต้
ภาพวงจรปิดจับชัด 3 โจ๋ควงมีด บุกปล้นร้านค้ากลางวันแสกๆ ไม่เกรงกลัวกฎหมาย
"พชร" ปลุกทุกองค์กรเร่งสร้างบุคลากรดิจิทัล สู้ภัยคุกคาม AI ย้ำกสทช.ร่วมป้องปชช. เข้าถึงระบบสื่อสารปลอดภัย
ก.แรงงานลงนาม MOU ร่วมกับ CPF ขับเคลื่อนองค์กรสีขาว เพื่อย่างก้าวที่ยั่งยืน ต้นแบบสถานประกอบกิจการดูแลพนักงานปลอดยาเสพติด

ดู LIVE รายการ

X

เราใช้ คุ้กกี้ เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น