No data was found

“ไฮโซลูกนัท” โผล่ร่วมม็อบกลางเมืองเชียงใหม่ อ้างปลื้มใจเป็นลูกหลานเสื้อแดง

กดติดตาม TOP NEWS

ไฮโซลูกนัท โผล่ร่วมกิจกรรม ม็อบขับไล่ประยุทธ์ บริเวณถนนนิมมานเหมินทร์ จ.เชียงใหม่ เจ้าตัวเผย แค่มาเที่ยวบังเอิญมีม็อบ จึงได้มาเข้าร่วมกิจกรรม ปลื้มที่ได้เป็นลูกหลานคนเสื้อแดง

กลุ่มผู้ชุมนุมขับเคลื่อนทางการเมือง นำโดย พรรควิฬาร์ มช. ได้ร่วมกันจัดกินกรรมอีกครั้งที่บริเวณใจกลางเมืองเชียงใหม่ โดยทำการใช้ถนนสายนิมมานเหมินทร์ ช่วงตั้งแต่บริเวณทางแยกรินคำ ทำการปิดเส้นทางไม่ให้รถสัญจรผ่านไปมา และบริเวณด้านข้างศูนย์การค้า one nimman ไปจนถึงบริเวณนิมมานเหมินต์ ซอย 5 ระยะทางประมาณ 300 เมตร อีกทั้งมีการตั้งเวทีและเครื่องเสียงเพื่อจัดกิจกรรมปราศรัย เกี่ยวกับการต่อต้านเผด็จการและต้องการขับไล่ พลเอก ประยุทธ์ จันทร์โอชา ให้ลาออกจากตำแหน่งนายกรัฐมนตรี

โดยกลุ่มผู้ชุมนุมจัดกิจกรรมได้รวมตัวกันที่บริเวณ หน้าสถานีตำรวจทางหลวงดอนจั่น ก่อนที่จะเคลื่อนขบวน มายังบริเวณทางลอดแยกปอยหลวง ผ่านทางลอดแยกศาลเด็ก และเลี้ยวซ้ายแยกข่วงสิงห์ เพื่อเข้ามาในตัวเมืองเชียงใหม่ และทำการวนคูเมือง 1 รอบ ก่อนที่จะมารวมกลุ่มกันที่บริเวณอนุสาวรีย์สามกษัตริย์ และเคลื่อนขบวนมายังบริเวณถนนนิมมานเหมินทร์ ในช่วงเวลาประมาณ 17.00 น. หลังจากนั้นได้มีการปักหลักจัดกิจกรรมต่างๆ โดยมีกลุ่มผู้ชุมนุมจำนวนมากเข้าร่วมทำกิจกรรม ที่มีทั้งการแสดงคาบาเรตโชว์ โฟลค์ซองดนตรีล้านนา นิทรรศการคนเสื้อแดง รวมไปถึงการแสดงความสามารถของกลุ่มวัยรุ่นที่มาสร้างสีสันในการจัดชุมนุมครั้งนี้ ก่อนที่ในช่วงเวลา 18.00น. ทางกลุ่มผู้ชุมนุมจะรวมกันยืนตรงชู 3 นิ้ว เพื่อเคารพธงชาติ และหลังจากนั้นจึงมีการปราศรัย โดยในระหว่างการจัดกิจกรรมนั้น ได้มีทางเจ้าหน้าที่ตำรวจ และเจ้าหน้าที่เกี่ยวข้องเข้ามาดูแลรักษาความสงบและความปลอดภัยให้กับประชาชน ในระหว่างการจัดกิจกรรม เพื่อไม่ให้เกิดความรุนแรงหรือสถานการณ์ความวุ่นวาย

ในการชุมนุมครั้งนี้ ได้มี นายธนัตถ์ ธนากิจอำนวย หรือ ไฮโซลูกนัท พร้อมด้วย ไบร์ แดงนนทบุรี และ สมยศ พฤษาเกษมสุข เข้ามาร่วมเวทีการชุมนุมด้วย ซึ่งก่อนการปราศรัยทางด้าน ไฮโซลูกนัท กล่าวว่า การเดินทางมาในเชียงใหม่ครั้งนี้ได้มาเที่ยว และมาแล้วก็คงไม่พลาดที่จะมาเที่ยวที่แห่งนี้ แต่บังเอิญทราบว่ามีม็อบพอดี จึงได้มาเข้าร่วมและได้พบปะพูดคุยกับพี่น้องคนเสื้อแดง กลุ่มรักประชาธิปไตย และกลุ่มนักศึกษาที่เรียกร้องประชาธิปไตย ส่วนเรื่องก่อนหน้านี้ที่เคยมีเรื่องมาก่อนกับคนเสื้อแดงตนก็ได้ขอโทษไปแล้ว ไม่คิดว่าคนเสื้อแดงจะใจกว้างแบบนี้และไม่ถือโทษโกรธอะไร ตอนแรกต้องคิดว่าต้องก้มกราบทุกคนแล้ว แต่พี่น้องคนเสื้อแดงให้อภัย ตนก็ดีใจอย่างมาก หลังจากนี้หากมีโอกาสก็จะเดินทางมาเที่ยวเชียงใหม่อีกแล้วถ้ามีการชุมนุมก็จะเข้ามาร่วมอีก เพราะเชียงใหม่เริ่มเหมือนบ้านหลังที่สองไปแล้ว

 

ข่าวที่น่าสนใจ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวล่าสุด

รัสเซียอ้างยึดหมู่บ้าน 9 แห่ง-โดนถล่มอพาร์ตเมนต์ ดับ 8
อิสราเอลกลับมาถล่มทั่วกาซ่า-ค่ายลี้ภัยจาบาเลีย
สลด! ดาบตำรวจพร้อมภรรยาท้อง 6 เดือน ถูกยิงยัดใส่รถอำพรางศพ
15 พ.ค.นี้เจอกัน "หมอวรงค์" คอนเฟิร์ม ร่วมดีเบต "หมอชัย" ปมข้าวโกดัง 10 ปี ผ่านหน้าจอ "ท็อป นิวส์"
"อนุทิน" ขอบคุณทุกฝ่ายร่วมมท. ลุยปราบอิทธิพล ยาเสพติด ล่าสุดจับไอซ์ลอตใหญ่ 1 ตัน
'นายกไก่' สั่งแก้ไขไฟด่วน! เกรงชาวบ้านทุกข์เหตุไฟทางดับ มือดีก่อเหตุขโมย!!!
"ศชอ." ย้อนเจ็บก้าวไกล ฟ้อง "อ.ทัน" 5 ล้าน แต่เรียกร้องรื้อแก้ม.112 ลดโทษหมิ่นสถาบันฯเหลือปรับ 3 แสน
ไฟปะทุอีกรอบ โรงงานสารเคมี จ.ระยอง พบไฟลุกไหม้กองเศษวัสดุโกดัง 3 ใกล้กองอะลูมิเนียมดรอส อุตสาหกรรมจังหวัดระยอง แจง ไฟลุกไหม้กองขยะและเศษวัสดุโกดัง 3 ประมาณ 1 ตัน โดยไม่ได้มีการลุกไหม้อะลูมิเนียมดรอสแต่อย่างใด
น้ำท่วมฉับพลัน-ลาวาเย็นคร่า 34 ชีวิตในอินโดนีเซีย
3 คนร้าย แก๊งอุ้มฆ่า "หนุ่มเกาหลี" เผ่นนอกประเทศแล้ว ญาติผู้เสียชีวิตเดินทางมาไทย ตรวจพิสูจน์อัตลักษณ์ศพ

ดู LIVE รายการ

X

เราใช้ คุ้กกี้ เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น