logo

อบจ.กาญจนบุรีจัดมหกรรม OTOP SMEs “คิดถึงกัน คิดถึงกาล กินเที่ยวกาญจน์ งาน OTOP”

กดติดตาม TOP NEWS

องค์การบริหารส่วนจังหวัดกาญจนบุรีจัดมหกรรม OTOP SMEs มรดก ภูมิปัญญา สินค้าชุมชน จังหวัดกาญจนบุรี ประจำปี 2567 (อบจ.แฟร์) ภายใต้ Theme งาน “คิดถึงกัน คิดถึงกาล กินเที่ยวกาญจน์ งาน OTOP” ระหว่างวันที่ 25 – 28 พฤษภาคม 2567 ณ ลานข้างองค์การบริหารส่วนจังหวัดกาญจนบุรี

น.พ.ประวัติ กิจธรรมกูลนิจ นายกองค์การบริหารส่วนจังหวัดกาญจนบุรีประธานพิธีเปิดงานฯ โดยมีวัตถุประสงค์เพื่อส่งเสริมและแก้ไขปัญหาการประกอบอาชีพให้แก่กลุ่มผู้ผลิตสินค้ากลุ่มต่างๆ ในจังหวัดกาญจนบุรี ให้มีช่องทางการตลาดในการจำหน่ายสินค้า และส่งเสริมเศรษฐกิจฐานราก การผลิต การตลาด และการจำหน่ายก่อให้เกิดแหล่งสร้างงาน สร้างรายได้ และแหล่งกระจายสินค้าและบริการของชุมชน สอดรับการพัฒนาอย่างยั่งยืน อีกทั้งเป็นการส่งเสริมพัฒนาศักยภาพผู้ผลิต ผู้ประกอบการ ผลิตภัณฑ์ชุมชน และกลุ่มประมงน้ำจืด ในการพัฒนาผลิตภัณฑ์ให้มีคุณภาพและมาตรฐาน

ซึ่งภายในงานจะมีสินค้าจากกลุ่มผลิตภัณฑ์ OTOP และกลุ่มวิสาหกิจชุมชน ที่รวมสินค้าชุมชน จัดเป็นมหกรรมมรดกภูมิปัญญาของจังหวัดกาญจนบุรี อาทิเช่น สินค้าพื้นบ้าน สินค้าเกษตร ที่มีความโดดเด่น ให้มีช่องทางการตลาด ในการจำหน่ายสินค้าหลาย ๆ ช่องทาง รวมถึงเป็นการประชาสัมพันธ์ผลิตภัณฑ์สินค้าชุมชน และสามารถขยายตลาดสู่สากลต่อไป

กีรติ ก้อนทองคำ จ.กาญจนบุรี

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

เราใช้ คุ้กกี้ เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น