No data was found

นักเรียนหญิง รร.ดัง บุกเดี่ยวควงมีดจี้ชิงทองกลางห้าง! กวาดได้ 43 เส้น

กดติดตาม TOP NEWS

เด็กนักเรียนโรงเรียนชื่อดังย่านดอนเมือง ควงมีดบุกเดี่ยวจี้ชิงทองห้างบิ๊กซีรัตนาธิเบศร์ กวาดไปได้ 43 เส้น หนักรวมกว่า 30 บาท

ร.ต.ท.ปรัชญ์พิชัย  รองสารวัตรสอบสวน สภ.รัตนาธิเบศร์ รับแจ้งเหตุ คนร้ายบุกเดี่ยวชิงทองในร้านทอง “เยาวราชกรุงเทพ” ชั้น 1 ห้างบิ๊กซี ถนนรัตนาธิเบศร์ ตำบลบางกระสอ อำเภอเมือง  จังหวัดนนทบุรี จึงพร้อมด้วย พันตำรวจเอกเมษนนท์นาขวัญ ผู้กำกับ สภ. รัตนาธิเบศร์ พร้อมกำลังชุดสืบสวนปราบปราม รุดไปยังร้านทองที่เกิดเหตุ

จุดเกิดเหตุ พบเจ้าหน้าที่ตำรวจสายตรวจประจำร้านทองสามารถจับกุมตัวคนร้ายรายนี้ได้แล้ว เป็นหญิง อายุเพียง 17 ปี ชาวจังหวัดร้อยเอ็ด เป็นนักเรียนเรียนอยู่ชั้น ม. 6 โรงเรียนดังแห่งหนึ่งย่านดอนเมือง

จากการสอบสวน  ก่อนเกิดเหตุ ดาบตำรวจณัฐพล  มวลเกษม  ผบ.หมู่งานปราบปราม สภ.รัตนาธิเบศร์ ทำหน้าที่เฝ้าร้านทองที่เกิดเหตุได้เดินตรวจพื้นที่ต่างๆภายในห้าง จากนั้นได้รับแจ้ง จาก  รปภ.ของห้างว่ามีเหตุจี้ชิงทองที่ร้านทองดังกล่าว จึงรีบวิ่งไล่กวดจับคนร้ายและตามจับตัวได้

เด็กนักเรียนหญิงรายนี้ ขณะก่อเหตุใส่เสื้อสีเหลือง ใส่หมวกแก๊ปสีดำกางเกง Warm ขายาว สีน้ำเงินขลิบขาว เดินตรงไปที่นางสาวกุลปณิษา ดาบุตร หัวหน้าพนักงานขายของร้าน ก่อนยื่นแผ่นกระดาษเขียนข้อความว่า ให้เอาทองที่อยู่บนผนังตู้โชว์ใส่ถุงดำที่เตรียมมาให้ โดยในมือยังถือมีดปลายแหลมขนาดใหญ่อยู่ที่บริเวณลำตัวตลอดเวลา เมื่อคนร้ายได้ทอง จำนวน 1 ถาดใหญ่ ซึ่งส่วนมากจะเป็นทองหนัก 1 สลึง จำนวน 43 เส้น น้ำหนักกว่า 30 บาทคนร้ายจึงวิ่งหลบหนี ออกไปทางหน้าห้างฯ ก่อนจะถูกจับตัวไว้ได้

พ.ต.อ.เมษานนท์ นาขวัญ ผู้กำกับ สภ.รัตนาธิเบศร์  กล่าวว่า เด็กนักเรียนหญิงที่เป็นคนร้ายและก่อเหตุครั้งนี้ รับสารภาพว่าสาเหตุที่ลงมือที่ร้านทองเนื่องมาจากตนเองได้นำเงินจำนวน 50,000 บาทไปลงทุน ทางออนไลน์แล้วถูกโกงเงินไป จึงคิดสั้น ตัดสินใจขึ้นรถประจำทาง จากบ้านย่านดอนเมือง และมาลงรถที่ห้างดังกล่าว เนื่องจากตนเคยมาเดินเล่นที่ห้างนี้ประจำเห็นลู่ทาง เลยก่อเหตุ ซึ่งหลังจากนี้เจ้าหน้าที่อยู่ระหว่างควบคุมตัวสอบสวนปากคำอย่างละเอียด ก่อนดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

ข่าวที่น่าสนใจ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวล่าสุด

"สมาคมชาวปักษ์ใต้" ออกแถลงการณ์ หลัง "บิ๊กโจ๊ก" นายกฯสมาคม ถูกให้ออกราชการ
“สุทิน” ถกสภากลาโหม กำชับกองทัพใช้งบฯ 67 โปร่งใส สั่งติดตามสถานการณ์อิหร่าน-อิสราเอล
อิหร่าน ลั่นยังไม่มีแผนตอบโต้อิสราเอลตอนนี้
"ซึมเศร้าหลังวันหยุดยาว" เช็ค 7 อาการ ต้องพบจิตแพทย์หรือไม่
แล้งหนัก สำนักสงค์ เดือดร้อน ไม่มีน้ำ พระวอนช่วยเหลือ ขาดแคลนน้ำ อุปโภคบริโภค
"สืบนครบาล" รวบหญิงชาวฝรั่งเศส "หัวหน้าแก๊ง" วางแผนลักพาตัวลูกไฮโซดัง เรียกค่าไถ่ 200 ล้านบาท
ศาลอาญาฯ ไม่อนุญาตประกันตัว "สิรภพ" เชื่อจะหลบหนีคดีหมิ่นสถาบันฯ
ออมสิน เปิดให้กู้โครงการ “สินเชื่อออมสินรีไฟแนนซ์เพื่อสังคม” ตั้งเป้าแก้หนี้ครัวเรือนตามนโยบายรัฐ ลดดอกเบี้ย 4 กลุ่มสินเชื่อ ช่วยลูกหนี้บัตรเครดิต ลูกหนี้ P-Loan ลูกหนี้นาโนไฟแนนซ์ ลูกหนี้สินเชื่อบ้าน
เริ่มแล้ว BTS ร่วมพันธมิตร จัดกิจกรรม "CPR & AED Workshop" ถวายเป็นพระราชกุศล
เปิดใจ "เมียผู้ตาย" ก่อนพบศพสามีในแทงค์น้ำ ย่านร่มเกล้า

ดู LIVE รายการ

X

เราใช้ คุ้กกี้ เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น