logo

2 คุณยาย ร้องสื่อ วอนเจ้าหน้าที่เข้าตรวจสอบ เพื่อนบ้านดมกาว เสพยา ท้าเอามีดแทง หาเรื่องด่าทอสารพัดสุดทน

เมื่อเวลา 16.00 น. วันที่ 24 พฤษภาคม 2567 ผู้สื่อข่าว ได้รับร้องเรียนจาก น.ส.จำรัส อายุ 66 ปี อาศัยอยู่ที่บ้าน ภายในซอยเขาตาโล 16 ต.หนองปรือ อ. บางละมุง จ.ชลบุรี ได้เปิดเผยกับผู้สื่อข่าว ถึงพฤติกรรม สุดแย่ของเพื่อนบ้าน ซึ่งอยู่บ้านตรงข้ามเป็นผู้ชายไทยรูปร่าง ท้วมสูงใหญ่ อายุ ประมาณ 30-40 นั่งสูดดม กาว อยู่หน้าบริเวณห้องเช่าของตัวเองภายในซอย เขาตาโล 16 คุณยายเล่าว่า ชายไม่ทราบชื่อคนดังกล่าว มักจะเอาถุงกาวมาสูดดม อยู่เป็นประจำ และ ด่า ผู้ที่สัญจร ผ่านไปมา ด้วยถ้อยคำที่หยาบคาย มีบางครั้งถึงขั้น ท้าตีท้าต่อย ถึงขั้นท้าแทงกันก็มี และเคยก่อเหตุ เข้ามาลักขโมยเงินผู้สูงอายุของคุณยายไป 1,000 บาท คุณยายจับได้ ชายคนดังกล่าวบอกว่าไม่โกงหรอก มีแล้วจะใช้คืนให้

 

ข่าวที่น่าสนใจ

นอกจากนี้ ยังเคยเข้ามาจุดเทียน จนยาย สะดุ้ง ตื่นมาเห็น ไม่รู้ว่าจะก่อเหตุเผาวางเพลิงหรือไม่ ทำให้ตนเองรู้สึกหวาดกลัว กับพฤติกรรมของชายดังกล่าว และในซอยยังมี เด็ก เล็ก และเยาวชนอาศัยอยู่จำนวนหลายครอบครัว กลัวว่าจะเป็นอันตราย และตัวอย่างที่ไม่ดีให้แก่เด็กและเยาวชน ที่ผ่านไปผ่านมาพบเห็น บางวันชายดังกล่าว ก็ถือมีด กวัดแกว่งไปมา เดินอยู่ภายในซอย ไม่มีใครกล้าเข้าไปห้าม เพราะกลัวจะถูกทำร้าย

คุณยายเปิดเผยต่ออีกว่า แม่ของชายดังกล่าว เคยแจ้งตำรวจมาจับ เพราะทำลายข้าวของภายในบ้าน แต่ไม่นาน แม่ก็ไปเอาตัว กลับเข้ามาอยู่บ้านเหมือนเดิม แต่ยังทำพฤติกรรมเหมือนเดิม ไม่เคยแก้ไข คุณยายยังได้กล่าว กับผู้สื่อข่าว ว่าอยากวอนหน่วยงานที่เกี่ยวข้อง ให้มานำตัวไป บำบัดรักษา หรือดำเนินคดีให้เด็ดขาด เพราะเกรงว่าจะเกิดเหตุร้ายขึ้นภายในซอยกลัววันไหน เมากาว ไม่ได้สติ เกิดจับเด็กเป็นตัวประกัน เกิดเหตุร้ายขึ้นมา จึงขอวอนหน่วยงานที่เกี่ยวข้อง ช่วยเข้ามาจัดการแก้ไข เพื่อความปลอดภัย ในชีวิตและทรัพย์สินของคน ภายในซอยด้วย

 

ภาพ/ข่าว อนันต์ กิ่งสร / ทิวากร กฤษมณี ผู้สื่อข่าว จ.ชลบุรี

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวล่าสุด

"นายกฯ" แจ้งป่วยโควิด ขอพักรักษาตัว รีบกลับมาทำงานเร็วที่สุด
"พลภูมิ ผู้ช่วยรัฐมนตรี"ร่วมเปิดงาน “Olympic Day - Road to Paris 2024”สร้างความตระหนักรู้การเป็นเจ้าภาพจัดแข่งขันกีฬาโอลิมปิก 2024 พร้อมชวนคนไทยส่งแรงเชียร์ นักกีฬาไทยคว้าเหรียญทองโอลิมปิก
นาทีระทึกหนีตาย "บั้งไฟ" บึ้มกลางงานประจำปี ร้อยเอ็ด ชาวบ้านยืนดู บาดเจ็บเพียบ
บุกจับ “3 เอเย่นต์” ค้ายาเสพติดข้ามชาติ หนีซุกรีสอร์ทสงขลา ยึดยาไอซ์ของกลางเกือบ 100 ล้านบาท
"ทนายเจมส์" แจ้งข่าว "สไปรท์" แร็พเปอร์ดัง โดนต้นสังกัดเก่าฟ้องเรียก 14 ล้าน งานนี้ พ่อแม่โดนด้วย
ผวจ.ชลบุรี นำคณะตรวจเยี่ยมให้กำลังใจ จนท.และผู้สมัคร สว.ในการเลือกสมาชิกวุฒิสภา ระดับจังหวัด
3 ผู้สมัคร สว. แจ้งความเอาผิดกกต. ลั่นถูกตัดสิทธิ์เลือกตั้งไม่เป็นธรรม
เจอแล้ว "เรือน้ำมันเถื่อน" ของกลาง 3 ลำที่หายไป ตร.คุมเข้มเข้าท่าเทียบเรือ สงขลา
"สมชาย วงศ์สวัสดิ์" ผ่านฉลุยคัดเลือกสว.ระดับจังหวัด รอลุ้นเลือกสว.ระดับประเทศ
"เค 3 ถุย์"  เปิดหน้าปะทะเสื้อแดงปทุมธานี งานนี้เชียร์  "ชาญ" อยู่ข้างทักษิณ

ดู LIVE รายการ

X

เราใช้ คุ้กกี้ เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น