logo

สวนสัตว์เปิดเขาเขียว ร่วมงานกิจกรรมสภากาแฟจังหวัดชลบุรี ครั้งที่ 8 เพื่อเป็นการสร้างสานสัมพันธ์ระหว่างหน่วยงานและติดตามภารกิจต่าง ๆของแต่ละหน่วยงาน

วันที่ 23 พ.ค 2567 ผู้ว่าราชการจังหวัดชลบุรี เป็นประธานในกิจกรรมสภากาแฟจังหวัดชลบุรี ครั้งที่ 8 ประจำปีงบประมาณ พ.ศ.2567 เพื่อเป็นการสร้างสานสัมพันธ์ระหว่างหน่วยงานและติดตามภารกิจการปฏิบัติงานของหน่วยงานที่เกี่ยวข้อง โดยมี นางเอกอนงค์ บัวมาศ พาณิชย์จังหวัดชลบุรี นายธีรินทร์ ธัญญวัฒนกุล ประธานหอการค้าจังหวัดชลบุรี และ หัวหน้าส่วนราชการที่เกี่ยวข้องเข้าร่วมกิจกรรม

ข่าวที่น่าสนใจ

สำหรับการจัดงานในครั้งนี้จัดโดยสำนักงานพาณิชย์จังหวัดชลบุรี หอการค้าจังหวัดชลบุรี และ YEC Chonburi ร่วมเป็นเจ้าภาพในการจัดงาน โดยมีวัตถุประสงค์เพื่อให้หน่วยงานทั้งภาครัฐ เอกชน ได้มีโอกาสแลกเปลี่ยนความคิดเห็นในการทำงานอย่างไม่เป็นทางการ เพื่อร่วมกันแก้ไขปัญหาพร้อมหาแนวทางการดำเนินงานให้เกิดความคล่องตัวในการปฏิบัติงาน และสามารถช่วยเหลือประชาชนได้อย่างมีประสิทธิภาพ

นายธวัชชัย ศรีทอง ได้กล่าวถึงความคืบหน้าในการทำงานด้านต่างๆ ทั้งเรื่องงบประมาณภาพรวมของจังหวัด และผลการดำเนินงานต่างๆของหน่วยงานภายใต้ 20 กระทรวง การเตรียมความพร้อมในการให้บริการแบบ one stop sevice เพื่ออำนวยความสะดวกให้กับนักลงทุนในพื้นที่นิคมอุตสาหกรรมที่มีเป็นจำนวนมากในจังหวัดชลบุรี รวมไปถึงประเด็นเรื่องของการให้ความช่วยเหลือประชาชนที่ได้รับความเดือดร้อนทั้งน้ำท่วมและฝนแล้งที่ยังคงเป็นปัญหาในพื้นที่ด้วยเช่นกัน

สำหรับการจัดกิจกรรมสภากาแฟ ครั้งที่ 9 จะเป็นหน่วยงานสังกัดกระทรวงทรัพยากรธรรมชาติและสิ่งแวดล้อมจะเป็นเจ้าภาพจัดกิจกรรมในครั้งต่อไป

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวล่าสุด

"นายกฯ" แจ้งป่วยโควิด ขอพักรักษาตัว รีบกลับมาทำงานเร็วที่สุด
"พลภูมิ ผู้ช่วยรัฐมนตรี"ร่วมเปิดงาน “Olympic Day - Road to Paris 2024”สร้างความตระหนักรู้การเป็นเจ้าภาพจัดแข่งขันกีฬาโอลิมปิก 2024 พร้อมชวนคนไทยส่งแรงเชียร์ นักกีฬาไทยคว้าเหรียญทองโอลิมปิก
นาทีระทึกหนีตาย "บั้งไฟ" บึ้มกลางงานประจำปี ร้อยเอ็ด ชาวบ้านยืนดู บาดเจ็บเพียบ
บุกจับ “3 เอเย่นต์” ค้ายาเสพติดข้ามชาติ หนีซุกรีสอร์ทสงขลา ยึดยาไอซ์ของกลางเกือบ 100 ล้านบาท
"ทนายเจมส์" แจ้งข่าว "สไปรท์" แร็พเปอร์ดัง โดนต้นสังกัดเก่าฟ้องเรียก 14 ล้าน งานนี้ พ่อแม่โดนด้วย
ผวจ.ชลบุรี นำคณะตรวจเยี่ยมให้กำลังใจ จนท.และผู้สมัคร สว.ในการเลือกสมาชิกวุฒิสภา ระดับจังหวัด
3 ผู้สมัคร สว. แจ้งความเอาผิดกกต. ลั่นถูกตัดสิทธิ์เลือกตั้งไม่เป็นธรรม
เจอแล้ว "เรือน้ำมันเถื่อน" ของกลาง 3 ลำที่หายไป ตร.คุมเข้มเข้าท่าเทียบเรือ สงขลา
"สมชาย วงศ์สวัสดิ์" ผ่านฉลุยคัดเลือกสว.ระดับจังหวัด รอลุ้นเลือกสว.ระดับประเทศ
"เค 3 ถุย์"  เปิดหน้าปะทะเสื้อแดงปทุมธานี งานนี้เชียร์  "ชาญ" อยู่ข้างทักษิณ

ดู LIVE รายการ

X

เราใช้ คุ้กกี้ เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น