No data was found

ตำรวจ คฝ.ถูกแก๊งทะลุแก๊สทำร้าย ล่าสุดอาการสาหัส!

กดติดตาม TOP NEWS

ความคืบหน้าอาการบาดเจ็บของตำรวจควบคุมฝูงชน ที่เข้าสลายการรวมตัวของกลุ่มทะลุแก๊ส  ล่าสุดมีเลือดออกในสมอง เบ้าตาแตก อาการสาหัส

หลังจากเมื่อวานนี้กลุ่มทะลุแก๊สนัดรวมตัวเพื่อก่อความวุ่นวายบริเวณสามเหลี่ยมดินแดง ก่อนจะถูกเจ้าหน้าที่ตำรวจควบคุมฝูงชนเข้าสลายการชุมนุม โดย พ.ต.อ.กฤษณะ พัฒนเจริญ รองโฆษกสำนักงานตำรวจแห่งชาติ ระบุว่า กลุ่ม “ทะลุแก๊ส”  มีการทำลายทรัพย์สินของราชการ เผายาง ทำลายกล้องซีซีทีวี เจ้าหน้าที่ได้ประกาศตักเตือนและปฏิบัติการเป็นระยะเพื่อรักษาความสงบ จากนั้นเข้าสู่เวลาเคอร์ฟิว 21.00 น. จึงจัดชุดเคลื่อนที่เร็วออกมาปฏิบัติการและจับกุม จากการปฏิบัติการในเบื้องต้น มีการควบคุมตัวบุคคลที่ฝ่าฝืน พ.ร.ก. ฉุกเฉินและบุคคลที่รวมตัวกันก่อเหตุแล้วไม่ต่ำกว่า 40 ราย ยึดรถจักรยานยนต์หลายคัน และขอความร่วมมือสื่อมวลชน และบุคลากรทางการแพทย์ ว่าเป็นสื่อและทีมแพทย์จริงหรือไม่ เพราะกลุ่มผู้ก่อเหตุได้ใส่เครื่องหมายสื่อและออกมาปะปนในพื้นที่การทำงานของเจ้าหน้าที่

 

รองโฆษก ตร. ยังนำภาพจากโทรศัพท์มือถือแสดงต่อสื่อ เป็นภาพของเจ้าหน้าที่ คฝ. ที่มีบาดแผลบาดเจ็บที่ใบหน้าด้านขวาและดวงตานั่งอยู่หลังรถกระบะ โดยอ้างว่าเป็นภาพของเจ้าหน้าที่ตำรวจ “ที่ถูกระเบิดของกลุ่มผู้ก่อเหตุ” ซึ่งเป็นภาพที่เพิ่งเกิดเหตุการณ์ขึ้นในช่วง 20 นาที ที่ผ่านมา แต่ยังไม่มีการพิสูจน์ทราบ

 

พ.ต.อ.กฤษณะ พัฒนเจริญ รองโฆษกสำนักงานตำรวจแห่งชาติ ระบุกับสื่อมวลชนที่แยกดินแดงว่า การชุมนุมของกลุ่ม “ทะลุแก๊ส” ที่เริ่มตั้งแต่ช่วงเย็น มีการทำลายทรัพย์สินของราชการ เผายาง ทำลายกล้องซีซีทีวี เจ้าหน้าที่ได้ประกาศตักเตือนและปฏิบัติการเป็นระยะเพื่อรักษาความสงบ จากนั้นเข้าสู่เวลาเคอร์ฟิว 21.00 น. จึงจัดชุดเคลื่อนที่เร็วออกมาปฏิบัติการและจับกุม จากการปฏิบัตการในเบื้องต้น มีการควบคุมตัวบุคคลที่ฝ่าฝืน พ.ร.ก. ฉุกเฉินและบุคคลที่รวมตัวกันก่อเหตุแล้วไม่ต่ำกว่า 40 ราย ยึดรถจักรยานยนต์หลายคัน และขอความร่วมมือสื่อมวลชน และบุคลากรทางการแพทย์ ว่าเป็นสื่อและทีมแพทย์จริงหรือไม่ เพราะกลุ่มผู้ก่อเหตุได้ใส่เครื่องหมายสื่อและออกมาปะปนในพื้นที่การทำงานของเจ้าหน้าที่

 

รองโฆษก ตร. ยังนำภาพจากโทรศัพท์มือถือแสดงต่อสื่อ เป็นภาพของเจ้าหน้าที่ คฝ. ที่มีบาดแผลบาดเจ็บที่ใบหน้าด้านขวาและดวงตานั่งอยู่หลังรถกระบะ โดยอ้างว่าเป็นภาพของเจ้าหน้าที่ตำรวจ “ที่ถูกระเบิดของกลุ่มผู้ก่อเหตุ” ซึ่งเป็นภาพที่เพิ่งเกิดเหตุการณ์ขึ้นในช่วง 20 นาที ที่ผ่านมา แต่ยังไม่มีการพิสูจน์ทราบ และบอกว่าจากการสอบถามเจ้าหน้าที่ร่วมปฏิบัติการในชุดเดียวกัน บอกว่า “บาดแผลโดนในลักษณะของระเบิด เนื่องจากเข้าไปกดดันบริเวณที่ผู้ชุมนุมซ่อนตัวอยู่”

 

ล่าสุด มีรายงานว่า ตำรวจที่ได้รับบาดเจ็บถูกนำตัวไปรักษาที่โรงพยาบาลตำรวจ คือ  ส.ต.ต.ธนาวุฒิ จิรคเชนทร์ อายุ 28 ปี สังกัด ผบ.หมู่.บก.อคฝ. ได้รับบาดเจ็บจากการถูดประทัดปาใส่หน้าด้านขวา ทำให้มีแผลฉีกขาดที่บริเวณหน้าและตาขวา ขนาดประมาณ 15×15 เซนติเมตร พบมีเลือดออกในสมอง, กระดูกเบ้าตาด้านขวาแตก มีแผลฉีกขาดบริเวณใบหน้าและตาขวา

 

ข่าวที่น่าสนใจ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวล่าสุด

อ่วมหนัก "พายุฤดูร้อน" ซัดกระหน่ำอย่างรุนแรง ทำบ้านเรือน ปชช.ได้รับความเสียหายกว่าร้อยหลังคาเรือน
ชมรมศิษย์เก่าแม่โจ้ภาคตะวันออก และชมรมศิษย์เก่าแม่โจ้ฉะเชิงเทรา จัดแถลงข่าว โครงการ วิ่งในสวนของพ่อ ครั้งที่ 2 RUN IN DAD’s GARDEN” เพื่อหารายได้ร่วมสมทบทุนจัดซื้อครุภัณฑ์ทางการแพทย์ให้กับโรงพยาบาลพนมสารคาม จังหวัดฉะเชิงเทรา
หนุ่มไม่มีเงินกินข้าว หลังมือถือตกน้ำ สุดปลื้มใจ "กู้ภัย" ทุ่มสุดตัวงมหาจนเจอ
"ทหารเมียนมา" ปะทะ "ทหารกะเหรี่ยง" บริเวณฝั่งตรงข้าม สะพานมิตรภาพแห่งที่ 2 "ชาวเมียวดี" เตรียมอพยพเข้าไทย หากสถานการณ์รุนแรง
“วราวุธ” ยังไม่รับสัญญาณปรับครม.จากนายกฯ ลั่นไม่กลัวพรรครุ่นใหม่ มั่นใจทำงานสู้ได้
"สนามบินสุวรรณภูมิ" ขึ้นอันดับ 58 สนามบินดีที่สุดในโลกปี 2024 ขยับจากเดิม 10 อันดับ
"พิพัฒน์" เดินหน้าแก้ปัญหากองทุนประกันสังคม คุยบล.ญี่ปุ่นหาช่องเพิ่มรายได้ นำใช้เพิ่มประโยชน์แรงงาน
หักเหลี่ยม "คณะก้าวหน้า" ฮั้วสว.กระหายอำนาจสภาสูง "ก้าวไกล" ดิ้นเฮือกสุดท้ายยืดชะตายุบพรรค
ลงทะเบียนออนไลน์ รับเมล็ด พันธุ์ข้าว พระราชทานพระราชพิธี จรดพระนังคัลแรกนาขวัญ
"อช.ภูกระดึง" จัดงานประเพณีทำบุญตักบาตร สรงน้ำ-เปลี่ยนผ้า "พระพุทธเมตตา"

ดู LIVE รายการ

X

เราใช้ คุ้กกี้ เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น