logo

หนุ่ม 45 ท้องเสียเข้าห้องน้ำวัด แต่พลาดท่าลื้นล้มหัวฟาดพื้นดับ

หนุ่มวัย 45 ปี เกิดท้องเสียเดินไปเข้าห้องน้ำภายในวัด แต่เวลาผ่านไปนานกว่า 3 ชั่วโมง เพื่อนเห็นผอดสังเกต จึงเดินไปเคาะห้องน้ำที่วัด ที่เพื่อนเข้าอยู่ แต่ไม่มีเสียงตอบรับ จึงปีนดูก็พบว่าเพื่อนนอนแน่นิ่งหัวฟาดพื้นดับคาห้องน้ำวัด

เมื่อเวลา 16.30 น. ของวันที่ 18 พฤษภาคม 2567 พ.ต.ต.สิทธิศักดิ์ บัวธารา สารวัตรสอบสวนสถานีตำรวจภูธรเมืองเชิงเทรา ได้รับแจ้งเหตุบุคคลนอนเสียชีวิตภายในห้องน้ำของวัดสมานรัตนาราม อำเภอเมือง จังหวัดฉะเชิงเทรา จึงได้เดินทางไปตรวจสอบในที่เกิดเหตุ พร้อมแพทย์โรงพยาบาลพุทธโสธร และเจ้าหน้าที่หน่วยกู้ภัยฉะเชิงเทรา เมื่อไปถึงที่เกิดเหตุพบผู้เสียชีวิตเป็นชายนอนแน่นิ่งอยู่ภายในห้องน้ำ ลักษณะท่อนล่างสวมใส่กางเกงยีนขายาว แต่ถอดลงมาจนถึงหัวเข่า ที่ศีรษะมีบาดแผลจากการกระแทก

ข่าวที่น่าสนใจ

ซึ่งทราบชื่อต่อมาคือนายสุรชัย  อายุ 45 ปี มีร้านขายมะม่วงอยู่ภายในลานร้านค้าของทางวัดสมานรัตนาราม สอบถามนายศรัทธา  อายุ 56 ปี เพื่อนของผู้ตายให้การว่า วันนี้ผู้ตายได้บ่นว่าท้องเสีย แล้วก็จะรีบเดินไปเข้าห้องน้ำของทางวัด โดยให้ตนเองช่วยดูร้านแทน จนกระทั้งเวลาผ่านไป 1 ชั่วโมง ตนเองเห็นว่าผิดปกติ จึงเดินไปดุที่ห้องน้ำที่ผู้ตายมักจะเข้าเป็นประจำ เวลามาขายของ ปรากฏว่าผู้ตายยังสามารถพูดโต้ตอบกับตนเองได้เหมือนปกติ โดยไม่ได้บอกถึงความผิดปกติแต่อย่างใด จนกระทั้งถึงเวลาที่ใกล้จะต้องเก็บร้าน ซึ่งผ่านมาประมาณ 3 ชั่วโมงแล้ว ก็ยังไม่เห็นว่าผู้ตายออกมาจากห้องน้ำ

จึงได้เดินไปดูอีกครั้ง แล้วพยายามร้องเรียน แต่คราวนี้ไม่มีเสียงตอบกลับมา ตนเองจึงปีนผนังห้องน้ำข้างๆ เพื่อดูว่าเพื่อนยังอยู่หรือไม่ ปรากฏว่าก็พบเพื่อนนอนตายในลักษณะอย่างที่เห็น ซึ่งจากการตรวจสอบของเจ้าหน้าที่เชื่อว่าผู้ตายอาจรีบร้อนหลังปลดทุกข์หนักเสร็จแล้วและกำลังพยายามจะลุกเพื่อทำความสะอาด แต่เกิดพลาดท่าลื่นล้มจนหัวไปฟาดกับพื้น ทำให้เสียชีวิตดังกล่าว ส่วนลักษณะของห้องน้ำก็เป็นส้วมลักษณะ ส้วมนั่งยองๆ ซึ่งอาจทำให้มันงงได้ ถ้ารีบร้อนลุกขึ้นในทันที เพราะดูจากสภาพของรูโถขับถ่าย ยังคงมีอุจจาระอยู่ภายในคอห่าน โดยเบื้องต้นทางญาติไม่ติดใจการเสียชีวิต จึงได้มอบหมายให้ทางเจ้าหน้าที่หน่วยกู้ภัยนำร่างไปยังวัดหัวสวนเพื่อบำเพ็ญกุศลตามประเพณีต่อไป

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวล่าสุด

รวบผัวเมียแก๊งคอลเซ็นเตอร์ รวบคาสถานีรถไฟ ลวงเหยื่อลงทุนซื้อขายสกุลเงินดอลล่าร์ 
อ่วมหนัก "พายุถล่ม จ.ตราด" คลื่นซัดเรือล่มหลายลำ ในท่าเทียบบ้านคลองมะขาม
"ดร.สามารถ" ถามตรงๆ รัฐอุ้มเอกชน ขยายสัมปทาน "ด่วนโทลเวย์" 2 ครั้ง 20 ปี ยังไม่พออีกเหรอ แนะมีวิธีแก้ปัญหาอื่นดีกว่า
ระวังพลาดสิทธิ “คารม” แนะ 5 ช่องทาง ยืนยันตัวตนแอปฯ “ทางรัฐ” สะดวก ปลอดภัย ประหยัดเวลา
รับมือหน้าฝน "กรมชลฯ" ยันอ่างเก็บน้ำทั่วประเทศ รับน้ำได้อีกมาก
"ตร.น้ำ-ประมงพื้นบ้าน" ล่า "ปลาหมอคางดำ" หลังพบอยู่ในสระน้ำกลางวัดสว่างอารมณ์
"กรมเจ้าท่าฯ" จัดล่องเรือฟรี รับส่งปชช.ร่วมกิจกรรมเฉลิมพระเกียรติ "ในหลวง"
"นิด้าโพล" เปิดผลสำรวจ ปชช. เผย "ทักษิณ - เนวิน - ธนาธร" ผู้มีบารมีนอกพรรคการเมือง
เช็กเลย "ขสมก." จัดรถเมล์ฟรี 5 เส้นทาง ชมเห่เรือพระราชพิธี-จุดเทียนถวายพระพร "ในหลวง"
"มอเตอร์เวย์ ฟรี" วันหยุดยาว วันเฉลิมพระชนมพรรษา เช็กจุดที่นี่

ดู LIVE รายการ

เราใช้ คุ้กกี้ เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น