logo

ซีพีเอฟ จัดเต็มเสิร์ฟอาหาร-เครื่องดื่มคุณภาพ อร่อย สุดคุ้ม ในงานมหกรรมการเงิน Money Expo 2024

กดติดตาม TOP NEWS

นายสันติ วิริยะรังสฤษฎ์ ประธานจัดงานมหกรรมการเงินการลงทุนที่ยิ่งใหญ่ในภูมิภาคครั้งที่ 24 (Money Expo 2024) และนางสาวภาคนี วิริยะรังสฤษฎ์ รองประธานจัดงานฯ เยี่ยมชมบูธ บริษัท เจริญโภคภัณฑ์อาหาร จำกัด (มหาชน) หรือ ซีพีเอฟ ที่นำทัพผลิตภัณฑ์อาหารคุณภาพสูง สะอาด ปลอดภัย ส่งตรงจากโรงงาน พร้อมด้วยอาหารและเครื่องดื่มจากแบรนด์ดังในเครือซีพีเอฟ ทั้ง เชสเตอร์ ห้าดาว FivetyGo สตาร์คอฟฟี่ ร่วมในงาน Money Expo ครั้งนี้ ให้นักลงทุน และผู้ร่วมงานได้อิ่มอร่อย ในราคาพิเศษสุดคุ้ม โดยมี นายชลากร อัศวอิทธิฤทธิ์ นางพวงเพ็ญ สุนทรศิริ ผู้แทนซีพีเอฟ ร่วมให้การต้อนรับ ณ บูธ CPF

ภายในงาน CPF ผนึกพลังกับบริษัทในเครือซีพีเอฟ นำผลิตภัณฑ์อาหาร ขนม เครื่องดื่ม พร้อมของอุปโภคบริโภค จัดแคมเปญสุดพิเศษ ส่งความสุขอิ่มอร่อยให้นักลงทุนและผู้ร่วมงาน อาทิ เกี๊ยวกุ้งจักรพรรดิ์ เกี๊ยวกุ้งจักรพรรดิ์ต้มยำ นักเก็ตไก่คลาสสิค ซีพี ไส้กรอก ซีพี คละรสชาติ ซีพีน้ำสต็อกเข้มข้น , ซุปชาบูน้ำดำ, ซุปชาบูทงคตสึ และยังมีสินค้าพร้อมปรุง พร้อมทานอีกมากมาย นอกจากนี้ ผู้ร่วมงานยังได้อิ่มอร่อยด้วยเมนูพร้อมทาน จากห้าดาว Fivetygo Chester’s Star coffee ที่ยกขบวนเมนูเด็ดมาแน่นๆ ตลอดงาน และรับจบครบที่สินค้าของกินของใช้มากมายกว่า 100รายการ จาก ซีพี-คอนซูเมอร์

พบกับผลิตภัณฑ์อาหารคุณภาพ ได้ที่บูธซีพีเอฟ ในมหกรรมการเงินการลงทุนครั้งที่ 24 Money Expo 2024 จัดโดยวารสารการเงินธนาคาร ณ ชาเลนเจอร์ 2-3 อิมแพ็ค เมืองทองธานี ตั้งแต่วันที่ 16-19 พฤษภาคม 2567 เวลา 10.00 – 20.00 น.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

-

เราใช้ คุ้กกี้ เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น