No data was found

ตร.ทางหลวงโคราช ฉายาตำรวจกางเกงแดง โชว์ฝีมือจับหนุ่มตกงาน รับจ้างขนยาเสพติด

กดติดตาม TOP NEWS

ตำรวจทางหลวงโคราชฉายาตำรวจกางเกงแดงคล้ายหนัง 7 ประจัญบาน โชว์ฝีมือจับหนุ่มตกงานดัดแปลงคอนโซลรถซุกยาบ้า 20,000 เม็ด สารภาพได้ค่าจ้าง 15,000 บาท

วันที่ 11 ก.ย.2564 เวลาประมาณ 11.00 น. พ.ต.ท.วิษณุ คำโนนม่วง สารวัตรตำรวจทางหลวงนครราชสีมา ได้ใส่กางเกงสีส้มขาสั้น พร้อมด้วยเจ้าหน้าที่ตำรวจทางหลวงนครราชสีมา ได้ตั้งจุดตรวจสกัดยาเสพติดบนถนนมิตรภาพ กม.74 ต.หนองสาหร่าย จ.นครราชสีมา พบรถยนต์เก๋งยี่ห้อฮอนด้า สีขาว ทะเบียน 8 กจ 7142 กรุงเทพมหานคร ขับขี่ส่ายไปมา มีพิรุธต้องสงสัย จึงเรียกตรวจ พบนายพงษ์ศักดิ์ เทินสระเกษ อายุ 36 ปี เป็นผู้ขับขี่ จากการตรวจสอบ พบยาไอซ์ซุกซ่อนในกระเป๋ากางเกงจำนวนหนึ่ง ซึ่งนายพงษ์ศักดิ์รับว่าซื้อมาเสพ และได้เสพไปจำนวนหนึ่งต่อมา จึงให้ตรวจสอบรถโดยละเอียด พบว่า คอนโซลด้านหน้าข้างผู้โดยสาร มียาบ้า จำนวน 2 ห่อๆละ 10,000 เม็ด รวม 20,000 เม็ดซ่อนอยู่ ซึ่งคอนโซลนี้ถูกดัดแปลงอย่างดี หลายชั้น หากดูด้วยตาเปล่า มองไม่เห็น ต้องใช้กุญแจไขดูภายในจึงจะเห็นยาบ้าที่ซุกซ่อนอยู่

สอบถามนายพงษ์ศักดิ์ ให้การรับสารภาพว่า ได้รับว่าจ้างจากชายไทยไม่ทราบชื่อ ให้ไปขับรถคันดังกล่าวจาก อ.บางกรวย จ.นนทบุรี เพื่อนำยาบ้าไปส่งที่ จ.ขอนแก่น ได้ค่าจ้าง 15,000 บาท โดยตนเองตกงาน ไม่มีรายได้ จึงติดต่อไปยังเพื่อนที่เคยค้ายาเสพติดด้วยกัน สมัยก่อน ให้หางานให้ทำ จนมีคนโทรมาให้ขับรถส่งยาเสพติด ส่วนรถนั้นได้มีการดัดแปลงคอนโซลอย่างดี เพื่อตบตาเจ้าหน้าที่ หากสังเกตุไม่ดี ไม่เห็นแน่นอน ต้องใช้กุญแจไขออกหลายชั้น ที่ทำไปคิดว่าไม่มีเจ้าหน้าที่ตรวจจับกุมได้ แต่ไม่รอดการจับกุมของตำรวจทางหลวงนครราชสีมา เจ้าหน้าที่ชุดจับกุมจึงได้จับกุมผู้ต้องหาพร้อมของกลางส่ง พงส.สภ.หนองสาหร่าย ดำเนินคดีตามกฎหมาย พร้อมกับสืบสวนขยายผลไปยังผู้ว่าจ้างต่อไป

อย่างไรก็ตาม จากการสอบถาม พ.ต.ท.วิษณุ คำโนนม่วง สารวัตรตำรวจทางหลวงนครราชสีมา หลังจากที่ตนได้ใส่กางเกงสีส้มขาสั้น ส่วนใหญ่โชคจะเข้าข้าง หลายครั้ง ที่สามารถจับกุมคดียาเสพติดรายสำคัญได้ ประมาณ 4-5 ครั้งแล้ว เพื่อนบางคนชอบแซวคล้ายกับตำรวจในหนัง 7 ประจัญบาน ที่อ๊อฟ พงษ์พัฒน์ รับบทแสดง เป็นจ่าดับ จำเปาะ ที่สามารถจับคนร้ายได้ จนเป็นเอกลักษณ์.

 

ภาพ/ข่าว ณัฐพงศ์ อรชร ผู้สื่อข่าวภูมิภาค จ.นครราชสีมา

ข่าวที่น่าสนใจ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวล่าสุด

"วันชัย" สวนหมอดู ทักดวง "ทักษิณ" ก.ย.นี้โดนรัฐประหาร ลั่นใครจะทำเขามากับอาญาสวรรค์
"ดร.อานนท์" ประชดเจ็บ! อยากให้ "ก้าวไกล-ธนาธร"พัง! ลองให้เป็นรัฐบาลรับรองไปไม่รอด
แม่ร้อง "ปวีณา" ช่วยนำศพลูกสาวกลับไทย หลังสถานทูตเพิ่งแจ้งข่าว ดับปริศนา นานกว่า 1 ปี
"ทนายอนันต์ชัย" ลั่น พระพุทธเจ้าไม่ได้สอน "เชื่อมจิต"
"ปชป." จี้รัฐบาลต้องกล้าตัดสินใจอย่าซื้อเวลา ทำประชามติกี่ครั้ง แก้รธน.จำเป็นต้องทำเพื่อสร้าง "ปชต." ที่สมบูรณ์
"ชาวบ้านปทุมฯ" เดือดร้อนหนัก "เกษตรกร" เดินหน้าจุดไฟ "เผาตอซังข้าว" ไม่เกรงกลัวกม.
"สุทิน" แก้ ระเบียบกลาโหม ติดดาบ นายกฯสั่งทหารก่อปฏิวัติ พ้นตำแหน่งทันที
ตะวันออกกลาง ยังไม่พ้นขีดน่ากังวล
สุดระทึก "สหรัฐฯ" เกิดกราดยิงกลางงานกิจกรรม นร.นับร้อยหนีเอาชีวิตรอด พบบาดเจ็บ 5 ราย
จับตาคดีสำคัญ สัปดาห์หน้านัดชี้ชะตา "สามนิ้ว" หลายคดี "เพนกวิ้น-โตโต้-แอมมี่" ลุ้นคดีอาญา มาตรา 112

ดู LIVE รายการ

X

เราใช้ คุ้กกี้ เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น