กรมบังคับคดีร่วมออกบูธนิทรรศการในงานมหกรรมการเงิน “MONEY EXPO 2024” ชูแนวคิด “บังคับคดีเชิงรุก สร้างสุขแก่ประชา นำพาความยุติธรรม” Driving toward Justice with LED 7Gs ด้วยกิจกรรมไกล่เกลี่ยช่วยเหลือหนี้ การบริการทางอิเล็กทรอนิกส์ การให้คำปรึกษาช่วยเหลือทางกฎหมาย

กดติดตาม TOP NEWS

นายเสกสรร สุขแสง อธิบดีกรมบังคับคดี กล่าวว่า กรมบังคับคดีได้เข้าร่วมจัดกิจกรรมในงานมหกรรมการเงินกรุงเทพ MONEY EXPO 2024 ครั้งที่ 24 ระหว่างวันที่ 16-19 พฤษภาคม 2567 ณ บูธ G1 ชาเลนเจอร์ 2-3 อิมแพ็ค เมืองทองธานี โดยภายในงานได้จัดแสดงนิทรรศการ ภายใต้แนวคิด “บังคับคดีเชิงรุก สร้างสุขแก่ประชา นำพาความยุติธรรม”Driving toward Justice with LED 7Gs พบกับมหกรรมไกล่เกลี่ยช่วยเหลือหนี้ หลังศาลมีคำพิพากษา โดยร่วมกับสถาบันการเงินต่างๆจำนวน 15 แห่ง ร่วมมอบข้อเสนอพิเศษ อาทิ ขยายเวลาผ่อนชำระหนี้ ลดดอกเบี้ย ลดเบี้ยปรับ ลดจำนวนเงินผ่อนชำระหนี้ งดยึดทรัพย์ งดขายทอดตลาด ที่สำคัญหากเจรจาไกล่เกลี่ยสำเร็จลูกหนี้จะไม่ถูกบังคับคดี ภายในงานได้จัดให้มีบริการให้คำปรึกษาแนะนำและช่วยเหลือทางกฎหมาย และนวัตกรรมการให้บริการทางอิเล็กทรอนิกส์ของกรมบังคับคดี รวมทั้งการร่วมสนุกกับเกมส์ภายในบูธอีกด้วย

กรมบังคับคดีขอเชิญชวนประชาชนที่สนใจหรือท่านที่มีปัญหาด้านหนี้สินและศาลมีคำพิพากษาแล้ว สามารถมาขอคำปรึกษา หรือเข้าร่วมเจรจาไกล่เกลี่ยได้ภายในงานดังกล่าว ได้ ณ บูธ G 1 ชาเลนเจอร์ 2-3 อิมแพ็ค เมืองทองธานี ในระหว่างวันที่ 16 -19 พฤษภาคม 2567 ตั้งแต่เวลา 10.00 – 20.00 น. และสามารถเข้าร่วมกิจกรรมได้ผ่านทาง เพจ Facebook กรมบังคับคดี Legal Execution Department.Thailand สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ กรมบังคับคดี 02 881 4999 หรือสายด่วนกรมบังคับคดี 1111 กด 79 หรือ ศูนย์ไกล่เกลี่ยข้อพิพาท 02 887 5072 หรือท่านที่ประสงค์ลงทะเบียนไกล่เกลี่ยสามารถลงทะเบียนผ่าน QR CODE นี้ได้ตั้งแต่บัดนี้

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

-

ข่าวล่าสุด

แท็กที่เกี่ยวข้อง

ดู LIVE รายการ

เราใช้ คุ้กกี้ เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น