logo

“ทนายอนันต์ชัย” ลุยเปิดโปงแก๊งเชื่อมจิต 10 พ.ค.นี้ ลั่นไม่ผิดหวังแน่ ด้าน “หนุ่ม กรรชัย” จ่อดำเนินการร้องทุกข์กับลัทธิหนึ่งแล้ว

“ทนายอนันต์ชัย” จ่อเปิดโปงแก๊งเชื่อมจิต 10 พ.ค. ก่อนแจ้งกองปราบฯจับ รับประกันไม่ผิดหวัง-กระเจิงทั้งสำนักแน่

“ทนายอนันต์ชัย” ลุยเปิดโปงแก๊งเชื่อมจิต 10 พ.ค.นี้ ลั่นไม่ผิดหวังแน่ ด้าน “หนุ่ม กรรชัย” จ่อดำเนินการร้องทุกข์กับลัทธิหนึ่งแล้ว – Top News รายงาน

ลุยเปิดโปงแก๊งเชื่อมจิต

ยังคงเป็นประเด็นที่สังคมตั้งคำถามอย่างต่อเนื่อง กรณี “น้องไนซ์” ที่อ้างตัวเป็นลูกพระพุทธเจ้า สอนธรรมะด้วยการเชื่อมจิต โดยหนึ่งในผู้ที่เกาะติดและตรวจสอบลัทธินี้อย่างต่อเนื่อง ชนิดที่เรียกว่ากัดไม่ปล่อย คือนายอนันต์ชัย ไชยเดช ทนายความชื่อดัง ในฐานะประธานมูลนิธิทนายกองทัพธรรม ทำเอาพ่อแม่น้องไนซ์รู้สึกหวั่นไหว และออกมาไลฟ์ตอบโต้อยู่หลายครั้ง

ทนายอนันต์ชัย

ล่าสุด ทนายอนันต์ชัย จัดให้ชุดใหญ่ไฟกระพริบ เรียกว่ามีคนขนหัวลุกอย่างแน่นอน เมื่อเจ้าตัวเปิดเผยในเฟซบุ๊กว่า “ขบวนการเชื่อมจิต อเวนเจอร์ส วันที่ 10 พฤษภาคม 67 ผมจะเปิดเผยข้อมูลความเป็นมา เบื้องหน้า เบื้องหลัง เบื้องลึก “ลัทธิเชื่อมจิต” รวมถึงผู้เกี่ยวข้องทุกคน ก่อนที่จะมีการแจ้งความดำเนินคดี กับขบวนการเชื่อมจิต อเวนเจอร์ส ในวันที่ 13 พฤษภาคม 67 เวลา 10.00 น.ที่กองปราบปรามฯ โดยการเปิดโปงครั้งนี้ จะเปิดที่เพจมูลนิธิทนายกองทัพธรรม และเพจทนายอนันต์ชัย ไชยเดช เท่านั้น อดใจรออีกนิดนะครับ รับรองไม่ผิดหวังแน่นอน

ข่าวที่น่าสนใจ

ทั้งนี้ หลายจากที่โพสต์ดังกล่าวถูกเผยแพร่ออกไป มีชาวเน็ตเข้ามาคอมเมนต์กันสนั่นโซเชียล เช่น
-ทนายครับ!! ท่านคือ ตัวแทนหมู่บ้านชาวไทยพุทธเถรวาท ทั้งประเทศเลยนะครับ สู้ สู้ ครับผม
-ตั้งใจจะดูวันที่ 13 ค่ะ ความจริงจะได้ปรากฎ ใครทำอะไรนอกเหนือศาสนา ผิดไปจากความจริง จะได้เห็นกัน ทำกรรม ก็ต้องได้รับกรรม
-พ่อ แม่ ทนาย หมอ ครู แอดมินเพจ ทำกันเป็นขบวนการเลย เอาให้เกลี้ยงครับ ก่อนหน้านี้เห็นปากแจ๋วกัน เห่ากันสนุกปากเลย เห็นฝั่งนี้เงียบๆ พอทนายกับคุณหนุ่มขยับฟ้องกองปราบ ตอนนี้กริบกันหมด ทั้งเพจทนวย เพจเทวาลูกนิมิตร หนุ่ม กรรชัย ทนาย อนันต์ชัย ไชยเดช คนจริง2024
-เอามันเข้าคุกให้หมดเลยครับจารย์ จะได้ไปเชื่อมจิตที่สถานพินิจ และเรือนจำ
-เชื่อว่ากองเชียร์ทุกคน ใจจดใจจ่อ รอเชียร์ทนายและทีมงาน เช็คบิลกลุ่มเชื่อมจิต ให้กำลังใจครับ
-ไปให้สุดครับท่าน… อย่าปล่อยคนชั่วลอยนวล กวนศาสนา หากินแบบไม่ละอายอะไรเลยแบบนี้
-จัดให้หนัก รอรับชมวันศุกร์นี้ครับ

และไม่ใช่แค่ทนายอนันต์ชัย เท่านั้น ที่เตรียมดำเนินการทางกฎหมายกับลัทธิเชื่อมจิต เพราะคู่ปรับอีกคนอย่าง หนุ่ม กรรชัย พิธีกรชื่อดัง ก็ออกมาขยับแล้วเช่นกัน โดยเมื่อ 3 เดือนก่อน รายการโหนกระแส ได้นำเสนอเนื้อหารายการในชื่อตอนว่า ดรามาเดือด! ก้มกราบเด็ก 8 ขวบ อ้างตัวเป็นพระพุทธเจ้า สอนธรรมะด้วยการเชื่อมจิต ต่อมาน้องไนซ์ พร้อมพ่อแม่ ออกมาตอบโต้พูดพาดพิงถึง “หนุ่ม กรรชัย” ขณะไลฟ์สดใน ด้วยถ้อยคำรุนแรง เช่น กระจอกบิดเบือน ท้าให้มาแล้วไม่ยอมมา

 

ล่าสุด เมื่อวานนี้ 9 พ.ค. หนุ่ม กรรชัย ได้โพสต์ข้อความในเฟซบุ๊ก ระบุว่า “เรื่องของผมกับอาจารย์อ๊อด จบเรียบร้อย แต่เรื่องของลัทธิบางอย่าง กับพ่อแม่เด็กบางคน ผมไม่จบนะคร๊าบบบ แล้วเจอกันเนอะ” ขณะที่ชาวเน็ตเข้ามาคอมเมนต์ใต้โพสต์ดังกล่าว ส่วนใหญ่สนับสนุนให้จัดการเรื่องนี้กันเพียบ

ทั้งนี้ มีรายงานข่าวว่า หนุ่ม กรรชัย ได้มอบอำนาจให้ทนายความส่วนตัว ดำเนินการร้องทุกข์ กับพนักงานสอบสวน สน.ทองหล่อ เพื่อดำเนินคดีกับผู้เกี่ยวข้องกับลัทธิหนึ่งเรียบร้อยแล้ว

 

 

 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวล่าสุด

"นายกฯ" ผลักดันเต็มที่ กฎหมายให้สิทธิขั้นพื้นฐาน กลุ่ม LGBTQ+ เชื่อไทยได้รับความไว้วางใจ จัด World Pride ปี 2030
"อินเดีย" ร้อนจัดวันเดียว ฮีทสโตรก ดับแล้ว 15 ราย
เกาหลีใต้ เตือนบอลลูนขยะจากเกาหลีเหนือมาอีก
พล.ร.11 ร่วมวัดโสธร บรรพชาอุปสมบท 99 ถวายเป็นพระราชกุศล
เมืองพัทยาขับเคลื่อนคุณภาพชีวิตประชาชน เปิดอบรมเสริมความรู้พัฒนาคุณภาพชีวิตคนพิการ
"ธรรมนัส" เร่งเยียวยาจิตใจ "ครอบครัว EOD" ขาขาด 2 ข้างโดนบึ้มโจรใต้ บรรจุภรรยาเป็นขรก.กระทรวงเกษตรฯ
กัมพูชา ตั้งชื่อถนน‘สีจิ้นผิง” ในพนมเปญ
อินเดีย ยังร้อนจัดวันเดียวดับ 15 คน
เช็กเลย พรุ่งนี้ไฟดับ รับเดือน "pride month" เช้าถึงเย็น ที่ไหนบ้างได้รับผลกระทบ
สิงคโปร์ รมว.กลาโหมจีน-สหรัฐพบหารือนอกรอบ

ดู LIVE รายการ

X

เราใช้ คุ้กกี้ เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น