No data was found

พายุพัดถล่มชัยภูมิ น้ำป่าไหลซัดร่างเด็กนักเรียนวัย15 ปี ตกเหวลึกกว่า 50 ม. ยังไม่ทราบชะตากรรม

กดติดตาม TOP NEWS

พายุพัดถล่มชัยภูมิ น้ำป่าสีแดงขนไหลซัดร่างเด็กนักเรียนวัย15 ปี ขณะจูงรถข้ามสายน้ำ ตกเหวลึกกว่า 50 เมตร ยังไม่ทราบชะตากรรม

เมื่อเวลา 14.00น. วัน 10. กย. 2564 พตต.สุทัศ. ชัยสูงเนิน สว.สอบสวน สภ.ซับใหญ่ อ.ซับใหญ่ จ.ชัยภูมิ ได้รับแจ้งว่ามีชาวบ้านถูกกระแสน้ำป่าพัดตกเหวจมหายไปพร้อมจักรยายนต์ ที่บริเวณไซ้งานก่อสร้างอ่างเก็บฝ่ายพระอาจารย์จื่อ บ้าน ลำกระจวน ต.ท่ากูบ อ.ซับใหญ่ จ.ชัยภูมิ. จึงประสานชุดประดาน้ำ ชุดกู้ภัยฮุก 31. และชุดกูชีพโป่งนก ที่เชียวชาญในกาปีนหน้าผาสูง 50 เมตร ลงไปค้นหาเป็นการด่วน
ที่เกิดเหตุเป็นสถานที่ไซ้งานก่อสร้าง อ่างเก็บน้ำฝ่ายพระอาจารย์จื่อ (ลำกระจวน) ต.ท่ากูบ อ.ซับใหญ่ จ.ชัยภูมิ พบชาวบ้านจำนวนมากกำลังยืนอยู่ในที่เกิดเหตุด้วยใจระทึก ต่างมองหาร่างเด็กผู้เคราะห์ร้ายที่ถูกกระแสน้ำป่าสีแดงขุนไหลเชี่ยว พัดร่างตกลงไปพร้อมรถจักรยายนต์ ลงจากหน้าผ่าที่เป็นเหวลึก ประมาณ 50 เมตร หายไปอย่างไรลองลอยทราบชื่อผู้สูนหายภายหลังชื่อ นายสรวิทย์ สีสืบพันธุ์ บ้านเลขที่46/5 ม.6 ต.นิคมลำนารายณ์ อ.ชัยบาดาล จ.ลพบุรี ที่เป็นลูกชายของคนงานก่อสร้างในไซงานก่อสร้างดังกล่าว

จาการสอบถาม นายวรพจน์ ทองฤทธิ์ อายุ 38 ปี หมู่5 บ้านซับสายออ ต.ท่ากูบ อ.ซับใหญ่ จ.ชัยภูมิ คนงานก่อสร้างในบริเวณดังกล่าวที่เห็นเหตุการณ์เล่าว่าก่อนเกิดเหตุเห็น นายสรวิทย์ฯขับรถ จยย.เวฟ สีแดง ขาว ไม่ทราบทะเบียน พยายามจะขับรถผ่านข้ามไปหาพ่อซึ่งทำงานอยู่ในไซต์งานยังอีกฝั่งหนึ่ง แต่ระหว่างขับรถผ่านคันดินสันฝ่ายที่เป็นเหวลึก ก็พบว่าขณะนั้นได้มีฝนตกลงมาและมีน้ำป่าไหลลากจากลำกระจวนจำนวนมากลงมาอย่างแรงได้ซัดร่างนายสรวิทย์ฯที่กำลังขับรถ จยย.เวฟ สีแดง ขาว ไม่ทราบทะเบียน ไหลไปกับสายน้ำตกลงไปในเหวลึกหายไปกับสายน้ำ ซึ่งขณะนี้เจ้าหน้าที่กู้ภัยฯต่างเร่งระดมออกค้นหายังไม่ทราบชะตากรรม

ด้านนาย เดช เสนาะคำ นายอำเภอซับใหญ่ ได้ออกมาเตือนประชาชนให้ระมัดระวังหลังช่วงนี้ตามลำห้วยทั่วไปมีน้ำเชียวหวั่นเกิดเหตุซ้ำอีกได้ ขณะที่พื้นที่ อ.ซับใหญ่ในช่วงสองวันมานี้เกิดเหตุเช่นนี้ลักษณะเดียวกันคือขับรถข้าวน้ำและถูกกระแสน้ำพัดจมหายเช่นนี้สองเคสแล้วจึงขอฝากเตือนให้ระมัดระวังมากๆไม่จำเป็นไม่ต้องข้ามเพราะจะเกิดเหตุไม่ดีขึ้นได้.

 

ภาพ/ข่าว วิรัตน์ ดวงแก้ว ผู้สื่อข่าวภูมิภาค  จ.ชัยภูมิ

ข่าวที่น่าสนใจ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวล่าสุด

"แม่ทัพภาคที่ 1" เป็นปธ.พิธีอำลาชีวิตราชการทหาร ขอบคุณที่ทุ่มเท เสียสละ กล้าหาญ ปฏิบัติหน้าที่
“ทนายอนันต์ชัย” ฟาดเดือดลัทธิ “เชื่อมจิต” บิดเบือนไร้ยางอาย
ผู้คนยังแห่เจิมเปิดดวงเศรษฐีและส่องเลขอ่างน้ำมนต์อาศรมฤาษีเณร สาวดวงเฮงถวายเงินทำบุญหนึ่งแสนหลังรับโชคกว่าล้าน
เดินหน้าต่อเนื่อง "ท็อปนิวส์" มอบของบริจาค ช่วยเหลือผู้ลี้ภัยเมียนมา ส่งตรงถึงมือที่อุ้มผาง แล้ว
เขื่อนแตกในเคนยา น้ำทะลักซัดดับ 45
แมวทรหด เจ้าของหาแทบตาย ที่แท้ติดไปกับพัสดุพันกว่ากิโลฯ
KFC มาเลเซีย ปิดชั่วคราวกว่า 100 สาขา เซ่นบอยคอตอเมริกา
อัยการสั่งฟ้อง "รุ้ง-บี๋" ผิดม.112 เป็นแอดมินเพจ "แนวร่วมธรรมศาสตร์ฯ" โพสต์หมิ่น ใส่ร้าย สถาบันฯ
"ผู้พิการสายตา" สุดทน แฉสมาคมฯส่อตุกติกโควต้าสลากฯ โอดทุกข์หนักแบกต้นทุน บากหน้าซื้อยี่ปั๊วราคาโหด
นายกโต้ง รับฟังดราม่าเสาไฟฟ้าบังองค์พระพุทธรูปแกะสลักเขาชีจรรย์ จุดที่มองเห็นองค์พระสวยงามที่สุด

ดู LIVE รายการ

X

เราใช้ คุ้กกี้ เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น