No data was found

กระบะฝ่าไฟแดง พุ่งเสยรถจอดติดไฟแดง กลางเมืองศรีราชา พังเสียหาย 4 คันรวด

กดติดตาม TOP NEWS

เมื่อเวลา 21.30 น. วันที่ 26 เมษายน 2567 ร.ต.อ.สมคิด บุญลอย สว.สอบสวน สภ.ศรีราชา อ.ศรีราชา จ.ชลบุรี ได้รับแจ้งเหตุมีรถกระบะฝ่าไฟแดงพุ่งชนรถติดไฟแดงอีกฝั่ง ได้รับความเสียหายหลายคัน เหตุเกิดที่บริเวณสี่แยกไฟแดงอัสสัมชัญ ศรีราชา ต.ศรีราชา อ.ศรีราชา จ.ชลบุรี หลังรับแจ้งจึงเดินทางไปตรวจสอบในที่เกิดเหตุพร้อมด้วยเจ้าที่กู้ภัยสว่างประทีป ศรีราชา
ที่เกิดเหตุเป็นสี่แยกไฟแดง ที่บริเวณกลางถนนฝั่งขาเข้าแหลมฉบัง พบรถยนต์กระบะ อีซูซุ ดีแมคซ์ อยู่ในสภาพพุ่งชนอัดติดรถยนต์ที่จอดติดไฟแดง โดยพบชิ้นส่วนรถกระจัดกระจายไปทั่วบริเวณ ซึ่งพบรถยนต์ที่ถูกชน จำนวน 6 คัน ประกอบด้วย รถยนต์เก๋ง ยี่ห้อ เชฟโรเลต สีเทา รถยนต์เก๋ง ยี่ห้อ โตโยต้า ยาริส สีทอง รถยนต์ กระบะ สีขาว รถยนต์เก๋ง ยี่ห้อ ฮอนด้า สีขาว โดยมีผู้ได้รับบาดเจ็บ เจ้าหน้าที่จึงได้ปฐมพยาบาลเบื้องต้นก่อนนำตัวส่งโรงพยาบาลสมเด็จพระบรมราชเทวี ณ ศรีราชา

ข่าวที่น่าสนใจ

จากการสอบถามผู้เห็นเหตุการณ์ เปิดเผยว่า ตอนนั้นตนเองได้จอดรถเพื่อรอสัญญาณไฟเขียว จู่ๆได้มีรถกระบะสีขาวคันดังกล่าว ฝ่าไฟแดงออกมาพุ่งชนรถที่อยู่ด้านหน้าที่รอสัญญาณไฟ รถกระบะนั้นได้พุ่งชนรถอย่างแรง หลังจากนั้นตนเองซึ่งรีบลงมาดูแล้วรีบโทรแจ้งเจ้าหน้าที่หน่วยกู้ภัยให้เข้าทำการช่วยเหลือ
สอบถามนางสาวสายฝน อายุ 36 ปี เจ้าของรถเก๋งสีเทา เชฟโรเล กล่าวว่า ตอนนั้นตนเองจอดรถติดไฟแดงอยู่สักพักนึง เหมือนได้ยินเสียงยางระเบิดจังหวะงั้นตนเองมองแต่คันด้านหน้าหันมาอีกที ก็พบรถกระบะข้ามเลนมาชนรถคันด้านหน้าและกระแทกโดนรถชนตนเอง จนหมุนไปกระแทกกับรถคันด้านหลังส่วนตัวเองได้รับบาดเจ็บตรงช่วงบริเวณไหล่ด้านซ้ายโชคดีบาดเจ็บเพียงเล็กน้อย
เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ได้เข้าตรวจสอบในที่เกิดเหตุ พร้อมสอบปากคำพยานที่อยู่ในเหตุการณ์ ทั้งนี้ได้ควบคุมตัวผู้ขับขี่รถยนต์กระบะ ฝ่าไฟแดงไว้แล้ว และส่งดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวล่าสุด

"สุชาติ" เปิดบ้านชื่นมื่น ชาวชลบุรีแห่ยินดี รับตำแหน่งรมช.พาณิชย์ ลั่นมุ่งมั่นทำงานเพื่อประชาชน สถาบันหลักชาติ
รอง ผอ.ศรชล.จว.สป. เป็นประธานจัดกิจกรรม "วันอาภากร"
ยายวัย 82 โชคดีหวิดดับ หลังมายืนรดน้ำต้นไม้
ผู้กำกับพัทยาจัดพิธีบวงสรวง เสด็จเตี่ย เนื่องในวันอาภากร
สพป.ขอนแก่น สั่งเด้ง "ผอ." ซื้อบริการเด็ก 12 ปี ตั้งคกก.สอบ เข้าข่ายผิดวินิยร้ายแรง
"โฆษกศธ." ย้ำนโยบายลดภาระเปิดเทอม ผ่อนผัน ยกเว้นแต่งชุดนร.ไม่ใช่ยกเลิก
"ทนายด่าง" เตรียมนำทีมครอบครัว ทวงถามรพ.ราชทัณฑ์ ขอเอกสารก่อน "บุ้ง" เสียชีวิต 5 วัน ยังคาใจใส่ท่อผิดจุด
เตรียมพิธีรับมอบ "Golden Boy–สตรีพนมมือ" หวนคืนแผ่นดินไทย 21 พ.ค.นี้
"นักโบราณคดี" ยืนยัน "โกลเด้นบอย" ถูกค้นพบที่ จ.บุรีรัมย์ ถือเป็นหลักฐานใหม่ พลิกหน้าประวัติศาสตร์
คลิปนี้ชัดมาก “แม่น้องไนซ์” พูดเต็มปากเต็มคำ เชื่อมจิตมีในพระไตรปิฎก โซเชียลจับตาส่อผิด พ.ร.บ.คอมพ์

ดู LIVE รายการ

X

เราใช้ คุ้กกี้ เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น