No data was found

เปิดใจครั้งแรก “สาวช้ำรัก” เจ้าของไวรัลกุสุมา สันป่าเหียง ถูกแฟนนอกใจ เจ้าตัวย้ำจำเป็นบทเรียนชีวิต เตรียมมูฟออน

กดติดตาม TOP NEWS

เปิดใจครั้งแรก "สาวช้ำรัก" เจ้าของไวรัลกุสุมา สันป่าเหียง ถูกแฟนนอกใจ เจ้าตัวย้ำจำเป็นบทเรียนชีวิต เตรียมมูฟออน

เปิดใจครั้งแรก “สาวช้ำรัก” เจ้าของไวรัลกุสุมา สันป่าเหียง ถูกแฟนนอกใจ เจ้าตัวย้ำจำเป็นบทเรียนชีวิต เตรียมมูฟออน #กุสุมา #สันป่าเหียง  Top News รายงาน 

 

กุสุมา

ข่าวที่น่าสนใจ

 

จากกรณีสาวถูกครูอดีตคนรัก นอกใจแอบไปมีความสัมพันธ์ลึกซึ้งกับครูสาวโรงเรียนเดียวกัน จนทนไม่ไหวโพสต์เรื่องราวช้ำรัก จนเป็นมีการแชร์ออกไปอย่างแพร่หลาย และกลายเป็นกระแสในโลกโซเชียลนั้น

 

 

ล่าสุดวันนี้ (25 เม.ย.) ผู้สื่อข่าวลงพื้นที่พบ น.ส.เอ (นามสมมุติ) อายุ 29 ปี เจ้าของโพสต์ โดย น.ส.เอ เปิดเผยว่า ตนเองไม่ได้ตั้งใจที่จะให้เป็นเรื่องราวใหญ่โต หรือจะแฉใคร ต้องการเพียงให้เป็นอุทาหรณ์สำหรับตัวเอง และคนอื่น ๆ เท่านั้น ต้องการให้เรื่องมันจบ และทุกวันนี้ก็พยายามที่จะมูฟออนให้ได้

ทั้งนี้ ที่จับได้เพราะพฤติกรรมเขาเปลี่ยนไป เช่น นำรถไปจอดนานผิดปกติ เข้าห้องน้ำนานผิดปกติ ซึ่งถือว่าเป็นเซนท์ของผู้หญิง และอาจจะเป็นเพราะเราอยู่กันนานถึง 9 ปี จึงรู้ว่าเขาเปลี่ยนไปแบบไหน พอจับได้ก็ให้เขาเลือก ซึ่งในใจตอนนั้นก็ยังหวังว่าเขาจะเลือกเรา และคงจะกลับมาคืนดีกัน แต่เขาก็บอกว่ายังตัดสินใจไม่ได้ จึงอยู่ห่างกันสักพัก ส่วนเราก็พยามที่จะปรับปรุงตัวเอง แต่สุดท้ายก็ไปด้วยกันไม่ได้

 


ส่วนเรื่องที่ร้านกุสุมาตอนนั้น ยอมรับว่า ตอนที่ไปเจอกันตอนนั้นยังไม่รู้ (กุสุมา เป็นชื่อร้านอาหารที่เคยไปทานด้วยกัน ไม่เกี่ยวอะไรกับทางร้านหรือเจ้าของร้าน) ส่วนตัวไม่อยากพูดถึงอีก เพราะมีหลายอย่างที่เล่าไม่ได้ และไม่อยากพูดถึง ตอนนี้ก็คงต้องต่างคนต่างไป แต่อยากจะบอกถึงทุกคนว่า หากจะมีใหม่ก็ควรเลิกกันให้ขาดเสียก่อน ไม่ควรปล่อยไว้ให้คาราคาซังแบบนี้ เพราะทุกคนก็มีหัวใจ เรื่องนี้ มันไม่ได้เจ็บแค่คนเดียว ผู้หญิงอีกคนเขาก็เจ็บเช่นกัน อีกทั้งเรื่องภาระต่าง ๆ ที่ทำกันมาตอนอยู่ด้วยกัน มันก็ยังมีอยู่ สำหรับเรื่องนี้ตนเองก็ถือว่า เป็นบทเรียนชีวิตเช่นกัน

 

 

 

น.ส.เอ(นามสมมุติ) กล่าวด้วยว่า หลังจากที่ตนเองได้โพสต์ข้อความดังกล่าว จนกลายเป็นกระแส ตนเองก็ได้รับกำลังใจจากเพื่อนคนใกล้ชิด ตลอดจนคนในครอบครัว โดยเฉพาะอย่างยิ่งแม่ ได้ให้กำลังใจ ซึ่งย้อนกลับไปตอนที่คบกันกับอดีตแฟน ญาติผู้ใหญ่ ทั้งสองฝ่ายต่างรับรู้ ซึ่งตนเองได้ไปอาศัยอยู่ที่บ้านอดีตแฟน ซึ่งเป็นบ้านของพ่อแม่ของเขา แต่ไม่ได้มีการจดทะเบียนสมรสกัน

 

 

 

ส่วนกระแสข่าวที่ว่า อดีตแฟน กับคนรักใหม่ของเขาได้จดทะเบียนสมรสกันเมื่อวานนี้ (24 เม.ย.) เรื่องดังกล่าวตนเองไม่อยากยุ่ง เพราะเป็นเรื่องส่วนตัวของเขาทั้งสองคน จากเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น หวังว่าจะเป็นอุทาหรณ์ สำหรับผู้หญิงที่รับรู้ว่า ผู้ที่คุยด้วยมีแฟนอยู่แล้วไม่ควรจะไปยุ่งเกี่ยวด้วย ซึ่งถือว่าเป็นการให้เกียรติตัวเอง ส่วนผู้ชายที่เจ้าชู้ที่กำลังจะนอกใจแฟน ที่กำลังคบกันอยู่ และไปมีคนใหม่ ควรมานั่งพูดคุยเคลียร์ เรื่องความสัมพันธ์กับคนเก่า ก่อนที่จะไปคบกับผู้หญิงอีกคน

 

 

 

ขณะที่โลกโซเชียล ได้แชร์คลิปวีดิโอ ของครูแอ๊ด ภาณุทัต ศิลปินล้านนา แต่งเพลงแปลง กุสุมาครู ขึ้น ครู โดยเนื้อเพลงมีเนื้อเพลงท่อนสั้น ๆ ระบุว่า “กุสุมา ยอดชู้ เขาว่าครู ขึ้นครู ขอเชิดชู ดวงแด” สร้างความฮือฮาในโลกโซเชียล เป็นอย่างมาก

 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวล่าสุด

สภาพอากาศวันนี้ "อุตุฯ" ประกาศฉบับ 9 เตือน 43 จังหวัด "พายุฤดูร้อน" ถล่มหนัก-ลมกระโชกแรง เช็กเลยที่ไหนโดนบ้าง
สิบล้อหลับในพุ่งชนท้ายพ่วง18ล้อดับคาพวงมาลัย
“อำพร แก้วแสง” นายก สมาคมผู้ประกอบการสถานบันเทิงเมืองพัทยา จัดใหญ่ต่อเนื่องเปิดโรงทานกลางถนนวอล์คกิ้งสตรีท แจก อาหาร เครื่องดื่ม ให้ประชาชนนักท่องเที่ยว เนื่องในวันคล้ายวันเกิด
รมต.เฮ้ง ขอทำงานให้ประเทศชาติ ไม่ยึดติด จาก รมว.มาเป็น รมช.
เมืองทองแทบแตก ชาวบ้านนับหมื่นแห่เข้าแถว กินทุเรียนฟรี 10 ตัน
"ดร.อานนท์" จวกหนัก "โน้ส อุดม" ปัญญาตื้นเขิน พูดเสียดสีศก.พอเพียง
"ต๊อบ วุฒินันท์" ซัดจุกอก "โน้ส อุดม" แขวะพ่อสอนรู้จักใช้ชีวิตพอเพียง
"อธิบดีอัยการ" พร้อมช่วยญาติเหยื่อ "ตกท่อเสียชีวิต" ชี้โทษหนักคุก 10 ปี
ชุมชนคุณธรรมฯ วัดท่าขนุน กาญจนบุรี ต้นแบบ“เที่ยวชุมชน ยลวิถี” ปี ๒๕๖๖
"ธนดล" บุกสนามกอล์ฟไมด้า เมืองกาญฯ เตรียมยึดที่ ส.ป.ก. คืน 139 ไร่

ดู LIVE รายการ

X

เราใช้ คุ้กกี้ เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น