No data was found

“ตั๊น จิตภัสร์” ฝึกโดดร่มลงทะเล นาวิกโยธิน ร่วมกับทหารเสือราชินี รุ่น 23 เตรียมพร้อมรองรับทุกสถานการณ์

กดติดตาม TOP NEWS

“ตั๊น จิตภัสร์” ฝึกโดดร่มลงทะเลนาวิกโยธิน ร่วมกับทหารเสือราชินี รุ่น 23 เผยได้มาเห็นงบฯฝึกอบรมภาคปฏิบัติฝ่ายความมั่นคงด้วยตนเอง ขอเป็นหนึ่งเสียงสนับสนุน ชี้ มีความสำคัญ ใช้เตรียมพร้อมรองรับสถานการณ์

“ตั๊น จิตภัสร์” ฝึกโดดร่มลงทะเล นาวิกโยธิน ร่วมกับทหารเสือราชินี รุ่น 23 เตรียมพร้อมรองรับทุกสถานการณ์ – Top News รายงาน

ตั๊น จิตภัสร์

เมื่อวันที่ 25 เม.ย. 2567 น.ส. จิตภัสร์ ตั๊น กฤดากร รองหัวหน้าพรรคประชาธิปัตย์ (ปชป.) อดีต ส.ส. บัญชีรายชื่อ ในฐานะที่ปรึกษาคณะกรรมาธิการ (กมธ.) การตำรวจ สภาผู้แทนราษฏร ได้โพสต์ภาพพร้อมข้อความผ่านเฟซบุ๊ก ในการเข้าร่วมอบรมโดดร่มลงทะเล กับนาวิกโยธินเทียบเครื่องหมายความสามารถหลักสูตรส่งทางอากาศนาวิกโยธิน ร่วมกับทหารสังกัด กรมทหารราบที่ 21 รักษาพระองค์ในสมเด็จพระบรมราชชนนีพันปีหลวง (ร.21 รอ.) ที่ฝึกหลักสูตรทหารเสือราชินี รุ่น 23 ภาคทะเล หลักสูตรส่งทางอากาศนาวิกโยธิน โดยมี พล.ร.ท.สมรภูมิ จันโท ผู้บัญชาการหน่วยบัญชาการนาวิกโยธิน (นย.) ติดปีกร่มนาวิกโยธิน เครื่องหมายความสามารถหลักสูตรส่งทางอากาศนาวิกโยธิน ที่ค่ายกรมหลวงชุมพร หน่วยบัญชาการนาวิกโยธิน ต.สัตหีบ อ.สัตหีบ จ.ชลบุรี เมื่อวันที่ 22-23 เม.ย 67 ที่ผ่านมา

ตั๊น จิตภัสร์

โดยน.ส.จิตภัสร์ระบุว่า.. ติดปีก เสร็จภารกิจ จบหลักสูตรโดดเทียบปีก ของ หน่วยนาวิกโยธิน กองทัพเรือ เป็นที่เรียบร้อยค่ะ

Mission Completed with The Royal Thai Marines. Airborne landing in the sea!

เป็นประสบการณ์ที่ได้เรียนรู้รู้จักพี่น้องๆต่างเหล่าทัพพร้อมทหารเสือราชินี (ร.21)นอกเหนือจากนี้ยังได้มีโอกาสทบทวนการโดดร่มกลมที่ตนได้เคยผ่านหลักสูตรร่มกลมของค่ายนเรศวรเมื่อ 4ปีที่แล้วแต่ครั้งนี้เป็นการโดดเทียบปีกลงทะเลมีการเทสร่างการก่อนฝึกว่ายน้ำ 400เมตรในเวลา 15 นาทีซึ่งทำได้ในเวลา 13 นาที 5 วินาที และทดสอบผ่านทุกสถานีทดสอบสมรรถภาพร่างกาย

ข่าวที่น่าสนใจ

การมาโดดครั้งนี้นอกจะได้ประสบการณ์ใหม่ๆยังได้เข้าใจถึงระบบการทำงานของหน่วยงานความมั่นคงและความสำคัญของหลักสูตรเหล่านี้ในการเตรียมความพร้อมของกองทัพทุกเหล่าทัพเพื่อเป็นความพร้อมของทุกสถานการณ์

อาจเป็นรูปภาพของ 3 คน และ อากาศยาน

“ในฐานะนักการเมืองทุกปีต้องมีการพิจารณางบประมาณของแต่ละหน่วยงานซึ่งงบประมาณแรกๆที่ถูกตัดคืองบประมาณการฝึกอบรม ซึ่งวันนี้ได้มีโอกาสมาสัมผัสด้วยตนเองเห็นถึงความสำคัญทำให้เข้าใจระบบราชการโดยเฉพาะหน่วยงานของเหล่าทัพมากยิ่งขึ้นและเมื่อมีโอกาสขอเป็น 1เสียงที่จะสนับสนุนงบฯอมรมที่มีประโยชน์ต่อเหล่าทัพทำให้หน่วยงานความมั่นคงของชาติเพิ่มความพร้อมของบุคลากรในกองทัพและมีประสิทธิภาพมากยิ่งขึ้นของหน่วยงานด้านความมั่นคงของชาติเพื่อรองรับสถานการณ์ต่างๆที่อาจเกิดขึ้น” น.ส.จิตภัสร์ระบุ

อาจเป็นรูปภาพของ 1 คน, กำลังเหินเวหา และ เฮลิคอปเตอร์

 

น.ส.จิตภัสร์ระบุทิ้งท้ายว่าตนขอขอบคุณครูผู้ฝึกทุกท่านที่นย.รวมถึงผู้บังคับบัญชากองทัพเรือและกองทัพบกและที่ขาดไม่ได้จริงๆคือครูพี่เลี้ยงจากร้อยร่มครูอ้อกับครูตั้กผู้อยู่เคียงข้างตั๊นตั้งวันแรกจนถึงวันนี้ที่คอยฝึกฝนให้วิชาจนตั๊นแกร่งถึงทุกวันนี้อบรมทดสอบร่างกายทุกสถานีโดยไม่มีคะแนนช่วยบุญคุณนี้ไม่มีวันลืม  ขอแสดงความยินดีกับทุกคนที่เข้าฝึกอบรมหลักสูตร รวมถึง นักเรียนทหารเสือราชินี (ร.๒๑)

อาจเป็นรูปภาพของ 6 คนอาจเป็นรูปภาพของ 9 คน และ ข้อความ

อาจเป็นรูปภาพของ 4 คน และ อากาศยานอาจเป็นรูปภาพของ 4 คน, ผู้คนกำลังเหินเวหา และ อากาศยานอาจเป็นรูปภาพของ 9 คน และ เฮลิคอปเตอร์อาจเป็นรูปภาพของ 1 คน และ กำลังเหินเวหาอาจเป็นรูปภาพของ ร่มสำหรับใช้เรือลาก และ ข้อความอาจเป็นรูปภาพของ 2 คน, ผู้คนกำลังว่ายน้ำ, สระน้ำ และ ข้อความอาจเป็นรูปภาพของ 1 คน, สเก็ตบอร์ด, เซกเวย์, เจ็ตสกี และ ข้อความ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวล่าสุด

"กมธ.อุตฯ" หนุน "นายกฯ" ดันแก้ไฟไหม้โรงงานเก็บสารเคมี เป็นปัญหาระดับชาติ
'ดร.เอ้ สุชัชวีร์' ลงพื้นที่ระยอง จี้ นายกรัฐมนตรี และ รัฐบาลแก้ไขปัญหาโรงงานเก็บกากสารเคมีอุตสาหกรรมวินโพรเสสไฟไหม้ 'ตรวจสุขภาพ ปชช.-เร่งขนย้ายสารเคมี-หาตัวคนผิดโดยเร็ว ล้อมคอกเหตุเกิดซ้ำแล้วซ้ำเล่า'
สวนนงนุชพัทยาเนรมิต “สวนมิตรภาพ” (Friendship Garden) สถานทูตคาซัคสถาน เป็นสถานฑูตล่าสุดลำดับที่ 15
"นายกฯ" เอาจริง ปราบมิจฉาชีพออนไลน์ ปิดบัญชีม้ากว่า 7 แสนบัญชี อายัดเงินเกือบ 1 พันล้าน
ตำรวจศรีราชา ตามล่านายไอซ์ ห้วยยายพรม หลังก่อเหตุใช้อาวุธปืนยิงขึ้นฟ้า จนชาวบ้านเอือมระอา
ฮูตี พร้อมตีทุกอย่างหากอิสราเอลตีราฟาห์
สหรัฐ ส.ส. 86 คนชี้ อิสราเอลจำกัดช่วยเหลือกาซา
สหรัฐ ปธน. เลี่ยงพูดถึงยูเครน ช่วงหาเสียง
สุดระทึก ไฟไหม้โกดังกระดาษรีไซเคิล จว.สมุทรสาคร ล่าสุดเพลิงยังไม่สงบ คาดใช้เวลา 1 วัน
"ลิณธิภรณ์" ปัด "อุ๊งอิ๊ง" แทรกแซงแบงก์ชาติ ชี้แค่อยากให้รับฟังเสียงรบ.

ดู LIVE รายการ

X

เราใช้ คุ้กกี้ เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น