No data was found

‘แฮม PMN’ ไลฟ์สดทั้งน้ำตา โควิดพรากชีวิต ภรรยา-แม่ยาย

กดติดตาม TOP NEWS

นักร้องเน็ตไอดอลแดนใต้ ไลฟ์สดทั้งน้ำตา หลังสูญเสีย ภรรยา-แม่ยาย จากอาการป่วยโควิด-19

แฮม PMN นักร้องเน็ตไอดอลแดนใต้ ที่มีชื่อเสียงจากการคัฟเวอร์เพลงและแต่งเพลง รวมทั้งทำเอ็มวีเอง จนมีผู้ติดตามในช่องยูทูบกว่า 2.7 ล้านคน เปิดใจสูญเสียภรรยาและแม่ยายเพราะโควิด โดยแฮมได้ออกมาโพสต์ภาพสะเทือนใจ ขณะที่กำลังอุ้มลูกน้อย 2 คนส่งภรรยาครั้งสุดท้าย พร้อมระบุข้อความว่า

 

“เราจะดูแลลูกให้ดีที่สุดนะ ไม่ต้องเป็นห่วงนะ ปัดจะอยู่ในใจเราเสมอนะ เจ็บปวดมามากพอแล้ว ปัดทำดีที่สุดแล้วนะ หลับให้สบายนะแม่ พ่อสัญญาจะทำให้ลูกๆ มีความสุขที่สุดนะ”

ต่อมา แฮมได้ไลฟ์ในเฟซบุ๊ก เปิดเผยถึงเรื่องเศร้าดังกล่าว ระบุว่า ที่บ้านอยู่ด้วยกัน 5 คน มีตนเอง ภรรยา แม่ยาย และลูก 2 คน ครอบครัวระวังตัวกันมากเนื่องจากมีลูกเล็ก แม้จะไม่ได้ออกไปที่ไหน

 

แต่ว่าช่วงที่ผ่านมาได้มีช่างเป็นสิบคน เข้ามาต่อเติมบ้าน ซึ่งแม่ยายมักชอบเข้าไปคุยกับช่าง จากนั้นแม่ยายเป็นไข้อยู่ 5 วัน จึงได้ตรวจโควิดให้ และพบว่าติดเชื้อ ก่อนจะพบว่าตนและภรรยาก็ติดเชื้อเช่นกัน และได้รักษาในโรงพยาบาล

 

จากนั้นแม่อาการทรุดไวมาก เพราะเป็นความดัน ขณะที่ภรรยา ตนได้โทรไปถามอาการกับพยาบาลทุกวัน ได้แต่ดูหน้าผ่านตู้กระจก กระทั่งเชื้อได้ลามเข้าสู่ปอด ต้องส่งเข้าไปโรงพยาบาลสงขลา แต่อาการก็ทรุดลงเรื่อยๆ ลูกก็ถามอยู่เรื่อยๆ ว่าแม่อยู่ที่ไหน

“ผมส่งรูปลูกไปให้พยาบาล เขามองรูป ยังยิ้ม ที่ได้เห็นคลิปลูก เขามีความสุขมาก พยาบาลก็ถ่ายรูปเขาให้ดู ปัดยิ้มชูสองนิ้ว ทั้งที่มีสายอยู่เต็มปาก ผมก็ยังมีความหวังว่าปัดเก่งมาก แต่พยาบาลบอกว่าอาการแย่ลง หลังจากนั้นก็ต้องถ่ายเลือด แต่ก็ไม่ดีขึ้น” แฮมเล่าทั้งน้ำตา

 

“ผมคุยกับปัดไม่ได้แล้ว ปัดพิมพ์อะไรไม่ได้แล้ว ผมโทรหาพยาบาลทุกวัน จนวันที่ 23 ส.ค. ผมจะได้กลับบ้านแล้ว ผมรักษามา 12 วัน หมอให้กักตัวที่บ้านอีก 2 อาทิตย์ ผมอารมณ์ดีดีใจมากจะได้กลับบ้าน ผมจะบอกปัดว่าเราหายแล้วนะ

 

แต่ตอนนั้นปัดไม่รู้สึกตัวแล้ว ผมไปรับลูก แต่ต้องเจอข่าวร้ายแม่ยายเสีย ยังบอกพี่สาวแฟนว่าอย่าบอกปัด เดี๋ยวปัดจะหนักกว่าเดิม แต่ปัดไม่รู้สึกตัว ต้องย้ายไป รพ.ที่ 4 แล้ว ปอดไม่ดีแล้ว ต้องให้ยานอนหลับ รีเฟอร์ปัดไป รพ.มอ.”

 

“ผมไม่โทษใคร รู้ว่าปัดสู้ สู้เพื่อลูก แต่สู้ไม่ไหว เขาให้วิดีโอคอลครั้งสุดท้าย ผมมองหน้าปัดได้ไม่ถึง 5 วิ ผมมองไม่ได้สภาพสงสารมาก เขาไม่รู้สึกตัวเลย ผมพูดกับเขาว่า ปัด ต้องกลับมานะลูกรออยู่ เขาไม่ได้ยินหรอกเขาหลับอยู่ แต่ผมไม่หมดกำลังใจ จนมาถึงทางตันแล้ว ผมบอกหมอทำยังไงก็ได้ให้เขาไปแบบไม่เจ็บปวด ผมไม่หลับไม่นอนนั่งจ้องโทรศัพท์ หมอโทรมาบอกเสียใจด้วยคนไข้จากไปตอนเที่ยงคืนสามสิบหกนาที”

 

ทั้งนี้ แฮมได้กล่าวทั้งน้ำตาว่า ตอนนี้ผมอยู่ในบ้านคนเดียว บ้านเงียบมาก จากมีคนนั่งดูทีวี เรื่องเล่าเช้านี้ทุกเช้า ได้ยินเสียงล้างจาน ทำกับข้าว ได้ยินเสียงลูกวิ่งเล่นกัน ลูกร้อง ได้ยินเสียงปัดเล่นกับลูก ป้อนข้าวลูก แต่ตอนนี้เงียบ กลายเป็นเหลือตัวคนเดียว”

 

 

ข่าวที่น่าสนใจ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวล่าสุด

ผู้อำนวยการโรงพยาบาลสมิติเวช ชลบุรี และ ศรีราชา ให้การต้อนรับ มิสเตอร์ เจสัน รองกรรมการโรงพยาบาลสมัยใหม่ กวางโจ สาธารณประชาชนจีน นายชนะพล คลังรุ่งเรือง นายกสมาคมการค้า ไทย-เหลียวหนิง พร้อมทั้งโชว์ศักยภาพการให้บริการโรงพยาบาลในเครือ "สมิติเวช"
"ทนายเดชา" ฟันธงหลักฐานมัด "บิ๊กโจ๊ก" เตรียมต่อสู้ในชั้นศาล หักล้างความผิด
"จั๊กกะบุ๋ม" จุดธูปสาบานกลางรายการ ตอบชัดๆ "เป็ด เชิญยิ้ม" โทรหา "แม่ปูนา" หรือไม่
“อุ๊งอิ๊ง” แจงปมร้อน บินฮ่องกง มีหลายบทบาท ลั่นพร้อมรับฟังทุกดราม่า
วันไหลแห่เจ้าพ่อพระปรง หรือ วันไหล สงกรานต์ สระแก้ว อย่างยิ่งใหญ่
สื่อยิวเผยอิสราเอลยิงขีปนาวุธพิสัยไกลเข้าอิหร่านไม่ใช่โดรน
"ธีรยุทธ" ร้องผู้ตรวจการแผ่นดิน ยื่นศาลรธน.วินิจฉัยพรป.เลือกสว.เอื้อระบบฮั้วขัดกม.
"ก้าวไกล" หัวร้อนหนัก แจงโต้ "ชัยวัฒน์" กล่าวหาฝ่ายค้านเอี่ยวเผาป่าหวังผลการเมือง
“เสรีพิศุทธ์” ตอบทุกคำถาม หลังถูกมองเข้าข้าง “บิ๊กโจ๊ก” มีความเป็นกลางหรือไม่ในการวิเคราะห์
นานาชาติเรียกร้องอิหร่าน-อิสราเอลยุติการตอบโต้

ดู LIVE รายการ

X

เราใช้ คุ้กกี้ เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น