No data was found

สเก็ตภาพ ล่าตัวคนร้าย ก่อเหตุสุดสลดกับสาวโรงงาน

กดติดตาม TOP NEWS

ตร. เปิดภาพสเก็ตคนร้าย ก่อเหตุฆ่าปาดคอสาวโรงงานอย่างโหดเหี้ยม ด้าน จนท. เร่งติดตามจับกุมมาดำเนินคดีตามกฎหมาย

ความคืบหน้าเหตุการณ์คนร้ายใช้อาวุธเป็นของมีคม เชือดคอ นางสาว หยดน้ำ สิงห์ใจ อายุ 23 ปี ชาวจังหวัดลำปาง เสียชีวิตที่หน้าห้องแถว ห้องที่ 5 เลขที่ 118/7ม.1 ปากทางเข้าวัดหนองซิมสิว ริมถนน บ้านค่าย-บ้านบึง ตำบลหนองบัว อำเภอบ้านค่าย จังหวัดระยอง หลังเกิดเหตุ เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.หนองกรับ สอบปากคำ สามีของผู้ตายอย่างละเอียด พร้อมกับส่งเจ้าหน้าที่สายสืบลงพื้นที่ ติดตามหาเบาะแสของคนร้าย จากการตรวจสอบเบื้องต้น พบเบาะแส ว่า ในเวลาเดียวกับ ที่ ผู้เสียชีวิตเลิกงาน พบว่า มีผู้ชาย1คน ซึ่งไม่มีใครรู้จักมานั่งดื่มสุรา  อยู่ในซุ้มไม้บริเวณด้านหน้าร้านลาบที่อยู่ใกล้กับจุดเกิดเหตุ ซึ่งนั่งอยู่คนเดียวโดยที่ร้านลาบได้ปิดร้านไปแล้ว จึงนำกำลังตรวจสอบหาเบาะแสของผู้ชายคนดังกล่าว เพื่อติดตามตัวมาสอบสวน เบื้องต้นก็ยังไม่เจาะจงว่าใช่คนร้ายหรือไม่ แต่ต้องติดตามมาสอบสวน ส่วนประเด็นการสังหาร ทางตำรวจ มุ่งไปที่ประเด็น การทำร้ายร่างกายจนถึงแก่ความตาย มากกว่าประสงค์ต่อทรัพย์ ส่วนจุดประสงค์ยังไม่ฟันธงว่าทำร้าย ด้วยความขัดแย้งส่วนตัว หรือ เพื่อบังคับขืนใจ ซึ่งตำรวจพบหลักฐานว่า หลังก่อเหตุ แล้ว ได้นำ ทรัพย์สินของผู้ตายไป เป็นกระเป่าเป้สะพาย และขับรถจักรยานยนต์ของผู้ตายมุ่งหน้าเข้าเมืองระยองในคืนที่เกิดเหตุ ล่าสุดตำรวจได้ภาพสเก็ตคนร้าย ผู้ก่อเหตุพูดจาสำเนียงเสียงอีสานอายุประมาณ 40 ปีผิวดำแดงผมหยักศก

 

เหตุการณ์ดังกล่าว เกิดขึ้น ตั้งแต่เมื่อเวลา 21.00 น. วันที่ 6กันยายน 2564 นายพีรพงษ์   ก๋าจุมปู สามีของผู้เสียชีวิต ออกติดตามหาภรรยา ที่หายตัวไป พร้อมรถจักรยานยนต์ ยี่ห้อฮอนด้ารุ่นเวฟ100 สีน้ำเงิน หมายเลขทะเบียน 1กณ-5109 ลำปาง โดยประกาศ ลงในไลน์ของหมู่บ้าน พร้อมติดตามหาภรรยา จนรุ่งเช้า ได้เข้าแจ้งความ ที่ สภ.หนองกรับ อ.บ้านค่าย ระยอง และติดตามหาพร้อมเจ้าหน้าที่ ตำรวจ กระทั่ง ไปพบกองเลือดจำนวนมาก ที่พื้นหน้าห้องแถว จุดที่ผู้ตายนำรถจักรยานยนต์มาจอด จึงช่วยกันค้นหา ในบริเวณดังกล่าว ซึ่ง เป็นห้องที่มีด้านหน้า เปิดเพิงขายน้ำปั่น และกาแฟ เมื่อเจ้าของปิดร้านก็ใช้สแลนสีเขียวกั้นพื้นที่ของร้าน ตำรวจพร้อมด้วยชาวบ้านและผู้นำชุมชน ได้ค้นหารอบสแลนสีเขียว จนพบกองเลือดที่พื้น และรองเท้าผ้าใบหนึ่งข้าง  และพบกองเสื้อซึ่งมีทั้งเสื้อยืดและเสื้อคลุมของผู้ตายม้วนซ่อนอยู่ในสภาพมีเลือดเปรอะเปื้อน ก่อนจะพบร่างผู้ตาย นอนตะแคงอยู่ที่พื้นริมขอบผนังปูนถูกคลุมด้วยชายสแลนสีเขียว  ผู้เสียชีวิตไม่ได้สวมเสื้อมีแต่เสื้อชั้นในสีดำและกางเกงขายาวรองเท้าผ้าใบหนึ่งข้าง นอนเสียชีวิตจมกองเลือดที่ไหลนองเต็มพื้น ตรวจสภาพศพพบถูกของมีคมปาดคอแผลใหญ่ และ พบแผลถูกปาดที่ข้อมือซ้าย ที่คาง คาดว่าเสียชีวิตมาแล้วไม่ต่ำกว่า 10 ชั่วโมง ต่อมามีผู้พบบัตรประชาชนของผู้ตายถูกนำมาทิ้งไว้ที่ริมถนน ห่างจากจุดเกิดเหตุประมาณ 300เมตร โดยทรัพย์สินของผู้ตายที่คาดว่าคนร้ายนำไป มีทั้งกระเป๋าเงิน โทรศัพท์มือถือ รถจักรยานยนต์

ข่าวที่น่าสนใจ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวล่าสุด

ดื่มกาแฟจากตู้กด เจอแมลงไม่รู้ตัว แพ้เกือบตาย
ตัวประกันในเงื้อมมือฮามาส เจรจากันถึงไหนแล้ว
“พาณิชย์” ลุยต่อ จัดธงฟ้าราคาประหยัด ลดภาระค่าครองชีพพี่น้องประชาชน จ.นครพนม
แล้งจัด ชุมชนโบราณ 300 ปีโผล่กลางเขื่อนฟิลิปปินส์
หลุดโผ!ปรับครม.เศรษฐา 2 ปลอบใจ "เจ๊แจ๋น" หาเก้าอี้ใหม่รองก้น "กุนซือนายกฯ"
"คณะก้าวหน้า" ไม่แยแสกฎเหล็ก "กกต." เดินหน้ารณรงค์หาแนวร่วมลงสมัครส.ว.ทำเป็นฟุ้งคงกลัว "ส.ว.ส้ม" พาเหรดเข้าสภาสูง
"ปคบ." ยันฟ้องศาลทุกคดี "นอท" เฉพาะค่าปรับเกือบ 2 ล้านไม่เข็ด ซิกแซกเปลี่ยนชื่อ "ลอตเตอรี่พลัส"ขายออนไลน์เร่งสอบเอาผิดเพิ่ม
สอบสวนกลาง รวบแก๊ง “ซ้อส้ม” ทวงหนี้เงินกู้โหดรุมซ้อมผู้เสียหายปางตาย
“สุริยะ” กดปุ่มเดินเครื่องหัวเจาะ “รถไฟฟ้าสายสีม่วงใต้” เริ่มทะลวงอุโมงค์ทางวิ่งรถไฟฟ้า ยันรถไฟฟ้า 20 บาทตลอดสายมีแน่
ไม่รอด "ศาลฯนครโฮจิมินห์" สั่งคุก "เจ้าสัว" ธุรกิจเครื่องดื่มยักษ์ใหญ่ในเวียดนาม-ร่วมมือกับลูกฉ้อโกงพันล้าน

ดู LIVE รายการ

X

เราใช้ คุ้กกี้ เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น