No data was found

“ผู้การจำนงค์” ยืนยันไม่เปลี่ยนใจ ขอถอนตัวพรรคก้าวไกลไม่ลงสมัคร นายกอบจ.ชลบุรี ไปแล้วเมื่อเดือนกุมภาพันธ์ ที่ผ่านมา โดยมีเป้าหมายลงการเมืองสนามอื่น

กดติดตาม TOP NEWS

“ลูกเมืองชล คนพนัสนิคม” พล.ต.ท.จำนงค์ รัตนกุล อดีต ผู้ทรงคุณวุฒิพิเศษสำนักงานตำรวจแห่งชาติอดีต ผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดชลบุรี เปิดเผยว่าจากกรณีที่มีข่าวลงเผยแพร่ในหน้าสื่อโซเชียล สื่อออนไลน์ ว่า ตนเองพร้อมจะสู้ชิงเก้าอี้นายกอบจ. ชลบุรีในการเลือกตั้งนายกอบจ. ชลบุรีสมัยหน้า ในนามพรรคก้าวไกลนั้น ในเรื่องนี้การสรรหาผู้สมัครในครั้งแรก ตนเองมีชื่อ เป็นผู้ถูกคัดสรรให้ลงสมัครนายกอบจ.ชลบุรีจริง แต่ต่อมาตนเปลี่ยนใจอยากลงแค่สนามการเมืองระดับท้องถิ่นมากกว่า พล.ต.ท.จำนงค์ กล่าวอีกว่า เราเป็นคนเมืองชล เกิดที่อำเภอพนัสนิคม รับราชการมาในพื้นที่จังหวัดชลบุรีแทบจะทั้งชีวิต

ข่าวที่น่าสนใจ

ไม่เคยมีประวัติเสียหายในหน้าที่ราชการ ก็อยากจะ เอาความรู้ความสามารถที่มี ทำงานตอบแทนให้คนชลบุรี ภายหลังจากเกษียณอายุราชการ ตนได้แจ้งให้คณะกรรมการสรรหาผู้สมัครในพรรคก้าวไกลว่าขอถอนตัวจากการสรรหาผู้สมัครนายกอบจ. ชลบุรี ไปแล้ว ต่อมามีการลงข่าวในสื่อโซเชียลว่าตนเองจะลงสมัครนายกอบจ.ชลบุรี อีก ทำให้มีประชาชนจำนวนมากต่างได้สอบถาม เพราะเกิดความสับสนว่าจะลงหรือไม่ลงกันแน่ ตนเองก็ตอบไปว่าได้ขอถอนตัวไปแล้ว โดยวางเป้าหมายว่าจะลงสนามการเมืองในระดับท้องถิ่น

ขอยืนยันอีกครั้งว่า จะไม่ลงสมัครนายกอบจ.ชลบุรี ในการเลือกตั้ง ซึ่งจะเกิดขึ้นในช่วงต้นปี 2568 ขณะนี้ทางพรรคก้าวไกลอยู่ระหว่างการสรรหาตัวผู้สมัครนายกอบจ. คนใหม่ ตนเองก็พร้อมที่จะสนับสนุนคนรุ่นใหม่ในนามพรรคก้าวไกล ให้ลงสมัครนายกอบจ.ชลบุรี และเชื่อว่าโอกาสจะชนะ ในสนามเลือกตั้งนี้มีความเป็นไปได้สูง
ผู้สืีอข่าวรายงานว่า อบจ.ชลบุรึ จะหมดวาระ วันที่ 19 ธ.ค 67 เลือกตั้งวันที่ 2 ก.พ 68 กลุ่มเรารักชลบุรี ได้วางตัว นายวิทยา คุณปลื้ม นายกอบจ. ชลบุรี คนปัจจุปัน ลงสมัครชิงเก้าอี้ นายกอบจ.ชลบุรี อีกครั้ง โดยผู้สมัคร ส.อบจ. ก็ได้มีการวางตัวผู้สมัครส.อบจุ.คนเดิมไว้แล้ว ส่วนคู่แข่งขันอีกทีมหนึ่งที่เปิดตัวไปแล้วคือ กลุ่มพลังใหม่ชลบุรี มี “อดีตสจ.ตี๋” นายสุรพงศ์ นำชัยรุจิพงศ์ ก็ได้มีการวางตัวสมัคร ส.อบจ.ชลบุรี ไว้แล้วเช่นกัน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวล่าสุด

อุปนายก "สมาคมคนพิการฯ" เสียงแข็งโควต้าสลากฯส่งแค่สมาชิก แจงละเอียด ทำไม "หวย" บางล็อต หลุดโผล่ยี่ปั๊ว นายทุนออนไลน์
ว่อนโซเชียล ! พระสงฆ์ใช้บาตรฟาดหัวโยม ล่าสุดเจ้าอาวาสสั่งให้ออกจากวัดแต่พระรูปดังกล่าวไม่ยอมชี้หน้าด่ากราดเจ้าอาวาสวัด
พัทยา ร้อนจัด ส่งผลกระทบ 2 อ่างหลักเก็บน้ำดิบ แห้งขอด หากฝนยังไม่ตก หวั่นกระทบต่อประชาชนและภาคท่องเที่ยว
อย่าเพิ่งรีบเติม พรุ่งนี้ “น้ำมันลดราคา” เบนซิน-แก๊สโซฮอล์ ปรับลง 0.50 บาทต่อลิตร
เปิดรายชื่อ 15 องค์กรหลัก รับโควต้าสลากฯ แค่ขายให้หมด กินส่วนต่าง 1.60 บาท/ใบ รายได้รวมเกือบ 30 ล้านต่อเดือน
จีน แก๊ง ‘โลมาหัวบาตรหลังเรียบแยงซี’ ว่ายน้ำเล่น
"สรรเพชญ" สวน "อุ๊งอิ๊ง" วิจารณ์แบงก์ชาติ ชี้ดื้อรั้นแจกเงินดิจิทัล กระทบการคลังปท.
กัมพูชาเตือนประชาชนเลี่ยง ‘แดด’ หลังอุณหภูมิพุ่ง 43°C
เกาหลีใต้ เตือนภัยสถานทูตใน 5 ประเทศ
หลายชาติส่ง 'ทุเรียน' ตีตลาดจีน ทุเรียนไทยเสี่ยงไม่ได้ 'ยืนหนึ่ง' ต่อ

ดู LIVE รายการ

X

เราใช้ คุ้กกี้ เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น