No data was found

“อุ๊งอิ๊ง” แจงปมร้อน บินฮ่องกง มีหลายบทบาท ลั่นพร้อมรับฟังทุกดราม่า

กดติดตาม TOP NEWS

“แพทองธาร” แจงปมร้อน บินฮ่องกง มีหลายบทบาท ลั่นพร้อมรับฟังทุกดราม่า

Top news รายงาน วันที่ 19 เมษายน ที่กระทรวงการต่างประเทศ น.ส.แพทองธาร ชินวัตร ประธานยุทธศาสตร์คณะกรรมการซอฟท์พาวเวอร์​ฯ กล่าวถึงการติดตามการจัดเฟสติวัลสงกรานต์ว่าสำเร็จมากน้อยเพียงใด ว่า มีการประเมิน ทางททท.ก็รายงาน ได้ขอบคุณกันไปว่ายุทธศาสตร์ที่กำหนด จะจัดงานแบบไหน และความร่วมมือจากกระทรวงต่างๆ ทั้งจากพาณิชย์ ท่องเที่ยว มหาดไทย วัฒนธรรม ต้องขอบคุณทุกภาคส่วน ทำให้มีการท่องเที่ยวเป็นที่ประจักษ์ และในปีหน้าจะจัดอย่างยิ่งใหญ่ ให้สมกับที่ต่างชาติรอคอย และต่างจังหวัดยังมีวันไหล จะมีการจัดงานเล็กๆถึงสิ้นเดือนให้เศรษฐกิจหมุนเวียนได้เยอะมาก ฟีดแบ๊กงานก็สนุกสนานมาก โดยในกรุงเทพ

 

แจงปมร้อน บินฮ่องกง มีหลายบทบาท

ข่าวที่น่าสนใจ

เมื่อถามว่าสงกรานต์มีดราม่า ว่าไม่ได้อยู่ร่วมงาน น.ส.แพทองธาร กล่าวว่า จริงๆอิ๊งค์อยู่ร่วมกิจกรรมตั้งแต่วันที่ 12 เม.ย.แล้ว ทางซอฟต์พาวเวอร์ มีการตั้งยุทธศาสตร์ มา กระจายให้กระทรวงต่างๆ ททท.จัด ก็เต็มที่กับการประชุม ครั้งแรกวางแพลนว่าซอฟต์พาเวเวอร์จะเป็นแม่งาน แต่ก็ติดเรื่องงบงประมาณ

 

แจงปมร้อน บินฮ่องกง มีหลายบทบาท

 

“นอกจากเป็นประธานยุทธศาสตร์ หัวหน้าพรรค ยังเป็นคุณแม่ และยังเป็นภรรยา ก็พยายามทำทุกหน้าที่ให้สุดความสามารถจริงๆ ไม่ว่าการทำงานที่ยุ่ง ซึ่งอิ๊งค์ยินดี มีการทำความเข้าใจกับครอบครัวเสมอ พอดีลูกปิดเทอม และอิ๊งค์คิดว่าการไปใช้เวลากับครอบครัวตรงนี้เป็นโอกาสที่ดี และงานก็จัดมายิ่งใหญ่ อิ๊งค์ก็ซัพพอร์ตทุกทางที่ทำได้ เพราะฉะนั้นเรื่องดราม่า เฮชท์สปีชต่างๆก็อยากจะขอ คิดว่าผู้หญิงที่ทำงานทุกคนก็ทราบดีว่าการแบ่งเวลา มันไม่ได้ดีทุกวันหรอก แต่ก็มีวันที่สามารถทำได้ดี ก็ขอความเข้าใจด้วยว่าใจดีกันนิดนึง การทำงานก็ต้องทำงานและเติมพลังไปด้วย พลังของอิ๊งค์คือครอบครัว จะดราม่าอะไรก็จะรับฟัง เมื่อถึงหน้าที่ของอิ๊งค์ก็ทำเต็มที่แน่นอนไม่ว่าบทบาทไหนก็ตาม” น.ส.แพทองธาร กล่าว

นพ.สุรพงษ์ สืบวงศ์ลี กรรมการและเลขานุการคณะกรรมการยุทธศาสตร์ซอฟต์พาวเวอร์ กล่าวว่า การออกแบบยุทธศาสตร์งานสงกรานต์ คุยกันมานานมาก ตั้งแต่ปลายปีที่แล้ว และเป็นเรื่องใหญ่ เพื่อปักให้ประเทศไทย กทม.เป็นเมืองเทศกาลระดับโลกได้ พอออกแบบแล้วกระจายงานไป ก็มีข้อจำกัดเรื่องงบประมาณ เราก็พยายามทำให้ดีที่สุุด พอกระจายงานไปแล้ว งานเดินหน้าไปได้ คุณแพทองธาร กระจายงานไปแแล้ว งานเดินหน้าไปได้ ก็ขอเวลา ว่าเวลาน้อยมากในแต่ละช่วง ก็มีเวลา 3 วันให้พักผ่อนได้ ก็ขอเวลาพักผ่อนกับลูก คิดว่าจะไว้วางใจให้แต่ละส่วนขับเคลื่อนงานไปได้เต็มที่

 

แจงปมร้อน บินฮ่องกง มีหลายบทบาท

 

แจงปมร้อน บินฮ่องกง มีหลายบทบาท

 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวล่าสุด

ผู้ว่าชลฯ บูรณาการ ทุกหน่วยงานเร่งแก้ปัญหาภัยแล้งบนเกาะล้าน พร้อมแจกจ่ายน้ำให้ประปาให้ชาวบ้านบรรเทาความเดือดร้อนเบื้องต้น
อบต.ตะพง ชวนเที่ยวงานเทศกาลดนตรี สีสัน ผลไม้สไตล์ตะพง ของดีเมืองระยอง เลือกซื้อ ชิม ช้อปผลไม้ขึ้นชื่อเมืองระยอง ทั้งทุเรียน เงาะ ลองกอง มังคุด
น้องชายยิงพี่ชายทนายความรุ่นใหญ่ ดับคาบ้าน เหตุหึงเมีย
เมียนมาห้ามชายวัยเกณฑ์ทหารออกไปทำงานตปท.
สลด "หนุ่มใหญ่" ดกเหล้าขาวดับคาโต๊ะ คาดเป็นฮีทสโตรก หลังร้อนจัด 44 องศาฯ
"มณฑลทหารบกที่ 32" แปรอักษรถวายกำลังใจ "กรมสมเด็จพระเทพฯ"
"สมาคมคนตาบอดฯ" ยืนยันจัดสรรโควต้าสลากฯครบถึงมือสมาชิก ไม่การันตีแทนองค์กรอื่นปล่อยยี่ปั๊ว-ออนไลน์
"ทนายอนันต์ชัย" ยันเอาผิดก๊วนเชื่อมจิต ย้ำลัทธิบิดเบือนหลักพุทธศาสนา รับไม่ได้ใช้เด็กหาผลประโยชน์
กมธ.ศึกษานิรโทษฯ เคาะนิยามบุคคล มีมูลเหตุการเมืองจูงใจทำผิดคดีไม่รุนแรง ตั้งแต่ปี 48 ไม่รวมละเมิด 112
“สงคราม กิจเลิศไพโรจน์” เจ้าของห้างอิมพีเรียล เปิดตัวเป็นแฟนคลับ Top News บอกชอบมานานแล้ว

ดู LIVE รายการ

X

เราใช้ คุ้กกี้ เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น