No data was found

พนักงานบาร์เบียร์ร้อง สาวสองแสบปาขวดใส่นักท่องเที่ยว วงจรปิดจับภาพชัด วอนตำรวจตามจับกุม

กดติดตาม TOP NEWS

เมื่อเวลา 02.00 น. วันที่ 17 เมษายน 2567 ผู้สื่อข่าวได้รับการร้องเรียนจาก น.ส.ชมภู อายุ 33 ปี พนักงานบาร์เบียร์แห่งหนึ่ง ภายในซอย บัวขาวย่านพัทยาใต้ ทางเข้าโรงแรม โกลเด้นซี่ พัทยา ต.หนองปรือ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี หลังถูกสาวประเภทสอง ขี่รถจักรยานยนต์ ขว้างขวดใส่นักท่องเที่ยวต่างชาติที่กำลังนั่งดื่มอยู่ในร้าน ทำให้นักท่องเที่ยวบาดเจ็บ อีกทั้งนักท่องเที่ยวที่อยู่ในเหตุการณ์ หวาดกลัวพากันเช็คบิลหนี เหตุการณ์เกิดเมื่อวันที่ 15 เมษายน 2567 เวลาประมาณ 22.00 น.ที่ผ่านมา โดยพนักงานร้านนำกล้องวงจรปิดมามอบให้สื่อช่วยนำเสนอ หวังให้ตำรวจช่วยจับกุมมาดำเนินคดี

ข่าวที่น่าสนใจ

น.ส.ชมภู อายุ 33 ปี พนักงานบาร์เบียร์ เปิดเผยว่า ทางร้านไม่เคยมีปัญหากับใคร ช่วงเกิดเหตุมีนักท่องเที่ยว ใช้บริการอยู่จำนวนมาก จากนั้น ทางผู้เสียหายที่เป็นต่างชาติ มานั้งดื่ม เพื่อรอ เล่นพูลในร้าน ระหว่างนั้นทางผู้เสียหายไม่มีเงิน เลยเดินไปกดเงินสดที่ตู้ ATM ด้านนอก จากนั้นไดักลับมาที่ร้าน และกำลังนั่งดื่ม ต่อมาไม่นาน ทางผู้ก่อเหตุที่เป็นสาวประเภทสอง 1 คนขี่จยย.มาขว้างขวดเข้ามาใส่นักท่องเที่ยวต่างชาติ ทำให้นักท่องเที่ยว 1 รายไดัรับบาดเจ็บที่บริเวณปาก หลังเกิดเหตุนักท่องเที่ยวต่างพากันเช็คบิลแล้วใล่ตามผู้ก่อเหตุไป หายไปและไม่กลับมาที่ร้านอีก

ซึ่งกล้องวงจรปิด บันทึกภาพเป็นสาวประเภทสอง 1 คน อายุประมาณ 25-35 ปี ขี่จยย.ผ่านแยกมาหน้าร้านแล้วขว้างขวดใส่ นักท่องเที่ยว หลังเกิดเหตุผู้ก่อเหตุได้ขับ รถจักรยานยนต์ หลบหนีไป ทั้งนีั อยากวอนให้เจ้าหน้าที่ช่วยจับกุมผู้ก่อเหตุมาดำเนินคดี เพราะเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นเป็นการทำลายภาพลักษณ์การท่องเที่ยวเป็นอย่างมาก

อนันต์ กิ่งสร ทิวากร กฤษมณี ผู้สื่อข่าว จ.ชลบุรี

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวล่าสุด

"อนุทิน" สั่งเข้ม ห้ามสมาชิกภูมิใจไทย ฝ่าฝืนกม.ช่วยผู้สมัครสว.เด็ดขาด
ตร.บุกรวบ "กี้" พ่อค้ายาฯ รายใหญ่ คาบ้านพักได้พร้อมของกลางและยึดทรัพย์กว่า 1.2 ล้าน
ก๊วนผู้สมัครสว.โร่ร้องศาลปกครอง ค้านอำนาจกกต.วางระเบียบห้ามหาเสียง แนะนำตัว
มติสภาฯธรรมศาสตร์ เลือก "ดร.ศุภสวัสดิ์" เป็นอธิการบดีมธ.คนที่ 25
ครอบครัว "รองสว.จร." เหยื่อแท็กซี่เมาชนดับ เชิญวิญญาณกลับวัด หลังหมอดูทักดวงจิตยังอยู่จุดเกิดเหตุ
"ปลัดกระทรวงแรงงาน" มอบหมาย "ผู้ช่วยปลัดกระทรวงแรงงาน" ร่วมตรวจเยี่ยมนำแรงงานสัญชาติเมียนมา เข้ามาทำงานผ่านท่าอากาศยานนานาชาติดอนเมือง
โซเชียลแห่ชื่นชมฝรั่งแจกหมวกกันน็อคให้เด็ก เพราะเคยมีปมประสบอุบัติเหตุ
"ปานปรีย์" ลาออกสายฟ้าแล่บ คนทำงานถวายหัว "หมอชลน่าน" โดนเท ตบโบนัส "รมต.สายล่อฟ้า" ท้าทายนายใหญ่เอาอยู่ไหมสยบคลื่นใต้น้ำ "พท."
ชื่นชม หัวใจ "อนุทิน" ขับเครื่องบินด่วนร้อยเอ็ด ทำหน้าที่รับอวัยวะส่งต่อ สภากาชาดไทย
"ธนาธร" เมินกกต.ขู่ มั่นใจปลุกระดมเครือข่ายสมัครสว.ไม่ผิด

ดู LIVE รายการ

X

เราใช้ คุ้กกี้ เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น