No data was found

ตำรวจรู้ตัวมือยิงวันไหลสัตหีบแล้ว จัก เขาบายศรี เตรียมขอหมายจับ คิดต่อสู้จับตาย

กดติดตาม TOP NEWS

จากกรณีเมื่อเวลา18.00 น.ของวันที่ 16 เม.ย. 67 พ.ต.อ.ธนพล กลิ่นเกษร ผกก.สภ.สัตหีบ ได้รับแจ้งมีวัยรุ่นถูกอาวุธปืนยิง บาดเจ็บ จำนวน 4 คน ภายในกลางซอยบ่อนไก่ ม.6 ต.สัตหีบ อ.สัตหีบ จ.ชลบุรี โดยผู้บาดเจ็บ เป็นชาย จำนวน 3 คน เป็นหญิงจำนวน 1 คน ถูกอาวุธปืนยิงเข้าที่ บริเวณลำตัว ยังไม่ทราบที่แน่ชัด ทั้งหมดถูกนำส่ง โรงพยาบาลสมเด็จพระนางเจ้าสิริกิติ์ กรมแพทย์ทหารเรือ โดยมีผู้บาดเจ็บอาการสาหัส 2 คน โดยล่าสุดมีผู้บาดเจ็บทนพิษบาดแผลไม่ไหวเสียชีวิต 1 ราย ทราบชื่อ นาย นพรัตน์ สายทอง อายุ 23 ปี หรือฟิล์ม ส่วนผู้บาดเจ็บมีนาย รัชชานนท์ อธิกรม อายุ 20 ปี (บาดเจ็บ)นาย จีรายุทธ แจ่มจันทร์ อายุ18 ปี (บาดเจ็บ) ด.ญ. ศิลาลักษณ์ สาใจ อายุ 13 ปี (บาดเจ็บ)

ข่าวที่น่าสนใจ

ล่าสุดตำรวจ สภ.สัตหีบ จ.ชลบุรี ทราบคยร้ายแล้ว เตรียม ขออนุมัติหมายจับ นายจักรี ฉิมคีรี อายุ 38 ปี หรือจัก เขาบายศรี อยู่ระหว่างขออนุมัติออกหมายจับ ศาลศาลจังหวัดพัทยา หลังสืบทราบว่าเป็นคนลงมือก่อเหตุกราดยิง ภายในงานวันไหลบ่อนไก่ ทำให้มีผู้เสียชีวิต ที่ รพ. 1 คน และยังบาดเจ็บ สาหัส อีก 3 คน 1 ในนั้น มีเด็กหญิงวัย 13 ปี ถูกลูกหลง กระสุนปืนทะลุตับ อาการสาหัส อยู่ในการผ่าตับเร่งด่วน

ได้รับการเปิดเผยว่า นายจักรี ฉิมคีรี อายุ 38 ปี หรือจัก เขาบายศรี มีนิสัยชอบใช้อาวุธ ยิงข่มขู่ ยิงขึ้นฟ้า อยู่บ่อยครั้ง ในพื้นที่ อ.สัตหีบ จนวันนี้ ได้นำอาวุธปีนติดตัวมางานวันไหลที่สัตหีบ ก่อนจะพบเจอกับคู่อริ จึงใช้อาวุธออกมา นาย นพรัตน์ สายทอง อายุ 23 ปี หรือฟิล์ม ผู้ตายได้เข้าไปห้าม อย่าให้มีเรื่องกัน ก่อนจะหันมายิงใส่จำนวน 5 นัด ตามลำตัว และมีกระสุนบางส่วน ไปโดนประชาชน นักท่องเที่ยวและเด็กหญิง จนได้รรับบาดเจ็บสาหัสดังกล่าว

ขณะนี้ ทางตำรวจภาค 2 ตำรวจภูธรจัฃหวัดชลบุรี และชุดสืบสวน สภ.สัตหีบ และสภ.ใกล้เคียง ต่างระดมกำลังร่วมกับชุดปฎิบัติการพิเศษ ติดอาวุธครบมือไล่ล่สติดตามจับกุม หากคนร้ายต่อสู้ ก็จำเป็นต้องวิสามัญ คนร้ายเพระถือว่าเป็นบุคคลอันตราย ที่ยังจับตัวไม่ได้

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวล่าสุด

"แม่ทัพภาคที่ 1" เป็นปธ.พิธีอำลาชีวิตราชการทหาร ขอบคุณที่ทุ่มเท เสียสละ กล้าหาญ ปฏิบัติหน้าที่
“ทนายอนันต์ชัย” ฟาดเดือดลัทธิ “เชื่อมจิต” บิดเบือนไร้ยางอาย
ผู้คนยังแห่เจิมเปิดดวงเศรษฐีและส่องเลขอ่างน้ำมนต์อาศรมฤาษีเณร สาวดวงเฮงถวายเงินทำบุญหนึ่งแสนหลังรับโชคกว่าล้าน
เดินหน้าต่อเนื่อง "ท็อปนิวส์" มอบของบริจาค ช่วยเหลือผู้ลี้ภัยเมียนมา ส่งตรงถึงมือที่อุ้มผาง แล้ว
เขื่อนแตกในเคนยา น้ำทะลักซัดดับ 45
แมวทรหด เจ้าของหาแทบตาย ที่แท้ติดไปกับพัสดุพันกว่ากิโลฯ
KFC มาเลเซีย ปิดชั่วคราวกว่า 100 สาขา เซ่นบอยคอตอเมริกา
อัยการสั่งฟ้อง "รุ้ง-บี๋" ผิดม.112 เป็นแอดมินเพจ "แนวร่วมธรรมศาสตร์ฯ" โพสต์หมิ่น ใส่ร้าย สถาบันฯ
"ผู้พิการสายตา" สุดทน แฉสมาคมฯส่อตุกติกโควต้าสลากฯ โอดทุกข์หนักแบกต้นทุน บากหน้าซื้อยี่ปั๊วราคาโหด
นายกโต้ง รับฟังดราม่าเสาไฟฟ้าบังองค์พระพุทธรูปแกะสลักเขาชีจรรย์ จุดที่มองเห็นองค์พระสวยงามที่สุด

ดู LIVE รายการ

X

เราใช้ คุ้กกี้ เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น