No data was found

“แพรรี่ ไพรวัลย์” ฉะเจ็บ กลอุบายอดีตชาติมุกตื้นๆ เตือนอย่าหลงเชื่อถวายตัวได้บุญ ลั่นส่วนใหญ่เสร็จทุกราย

กดติดตาม TOP NEWS

"แพรรี่ ไพรวัลย์" ฉะเจ็บ กลอุบายอดีตชาติมุกตื้นๆ เตือนอย่าหลงเชื่อถวายตัวได้บุญ ลั่นส่วนใหญ่เสร็จทุกราย

แพรรี่ ไพรวัลย์” ฉะเจ็บ กลอุบายอดีตชาติมุกตื้นๆ เตือนอย่าหลงเชื่อถวายตัวได้บุญ ลั่นส่วนใหญ่เสร็จทุกราย

จากกรณีร้อน เพจเฟซบุ๊ก อีซ้อขยี้ข่าว เปิดคลิปสามีช็อก ตามจับชู้ถึงบ้านพักต่างจังหวัด อึ้งพบภรรยาซึ่งเป็นอดีตนักการเมือง และเป็นแม่ของนักแสดงรายหนึ่ง ร่วมห้องกับพระหนุ่มที่เพิ่งรับเป็นลูกบุญธรรม ในลักษณะเปลือยกาย ต่อมาสามีนักการเมืองหญิง ออกรายการโหนกระแส เปิดใจเล่าว่า ภรรยาตนนั้นเป็นคนเชื่อเรื่องอดีตชาติ ตามที่เสนอข่าวไปแล้วนั้น

แพรรี่ ไพรวัลย์ ฉะเจ็บ กลอุบายอดีตชาติมุกตื้นๆ

 

ข่าวที่น่าสนใจ

ล่าสุด แพรรี่ ไพรวัลย์ วรรณบุตร อินฟลูเอนเซอร์คนดัง โพสต์ข้อความผ่านเฟซบุ๊กระบุว่า “เรื่องอดีตชาติเนี่ย ใช้หลอกพวกคิดน้อยได้ดีจริงๆ เลยนะคะ ไม่ว่าจะหลอกเอาตังค์หรือหลอกเอาตัว แค่อ้างว่า อดีตชาติเราเคยเป็นแม่ลูกกัน เคยเป็นสนม เป็นมเหสี เรามีบุญสัมพันธ์ที่ดีมาก่อน เชื่อเถอะ ส่วนใหญ่ เสร็จแทบทุกราย”

 

ทั้งนี้ยังได้โพสต์คลิป โดยเนื้อหาระบุว่า พระบางรูปที่เห็นผู้หญิงที่ไม่สวย แต่มีเงิน เป็น​คุณหญิง คุณนาย เมียเจ้าสัว หรือเมียเศรษฐี ก็จะเอามาเป็นแม่บุญธรรม โดยใช้วิธีเทศน์สอน โดยใช้กลอุบายว่าอดีตชาติเคยเป็นแม่ลูกกัน ซึ่งเมื่อฝ่ายหญิงหลงเชื่อ คราวนี้พระขออะไรก็ให้หมด พร้อมยกตัวอย่าง พระที่เคยโดนจับก็อ้างเหมือนกันเลย เอามุกเรื่องอดีตชาติเคยเป็นแม่ลูกกันมาก่อน

 

 

แต่ถ้าเป็นผู้หญิงสวยจะบอกว่า ชาติที่แล้วเคยเป็นผัวเมียกัน เคยเป็นสนม หรือเคยเป็นนางห้าม ซึ่งจะคอยเป่าหูทุกวันจนฝ่ายหญิงเคลิ้ม เหมือนโดนจิตวิทยา ไหนๆ ชาตินี้เกิดมาเจอกันก็ถวายตัวอีกรอบ กลวิธีเหล่านี้เป็นมุกตื้นๆ แต่ก็มีคนเชื่อ เพราะพระพวกนี้ใช้จิตวิทยาในการพูด เข้าไปอยู่ก็เคลิ้ม ศรัทธาแล้วตาบอด ใครพูดใครเตือนก็ไม่ฟัง แรกๆ ก็ของขลัง หลังๆ ก็ของแข็ง หลวงพี่ก็เลยมอบของแข็งให้แทนของขลัง น้ำท่วมห้องกันไป

 

 

ทั้งนี้แพรรี่ยังกล่าวอีกว่า ระวังให้ดีเป็นผู้หญิงถ้าไปปฎิบัติธรรม ถ้าพระสอนเพี้ยนๆแปลกๆ อย่าไปเชื่อ ไม่มีนะถวายตัวได้บุญ มีแต่ถวายตัวได้บาป ถ้าอยากได้กันชอบพอกัน สึกออกมาเหมือนรูปอื่นๆ กิเลสตัณหาไม่ผิด แต่ต้องถูกสถานะ พร้อมทั้งเตือนพระพรรษาอ่อนๆ อย่าเพิ่งรีบตั้งตัวเป็นอาจารย์

 

 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวล่าสุด

"สรรเพชญ" เชียร์พัฒนาหาดใหญ่เป็นศูนย์กลางการเงิน รับนโยบายรัฐชูไทย "Financial Hub"
ป.ป.ช.แจงศาลสั่งยึดทรัพย์ 44 ล้าน "ธาริต" คดีร่ำรวยผิดปกติ
สำนักเลขาธิการแห่งชาติโปลิสซาริโอ เรียกร้องโพลิซาริโอก่อการร้ายทางตอนใต้โมร็อกโก ข่มขู่ความปลอดภัย-ความมั่นคงในภูมิภาค
เมียนมา รัฐบาลทหารไม่อนุมัติฮุนเซนพบซูจี
“ครอบครัวรัตนพันธ์” เดินหน้าอุทธรณ์คดี SC Asset ฟ้องเอาผิด เรียกค่าเสียหาย 20 ล้าน
"กฟผ." ร่วม "Top News" เปิดตัวสารคดี "ลายกนกยกสยาม" ตอนพิเศษ "สืบสานพระราชปณิธานในหลวงฯ" พร้อมออนแอร์ 19 พ.ค.นี้
น่าห่วง เหตุไฟไหม้ถังเก็บ "ไพโรไลซิสแก๊สโซลีน" ล่าสุดพนักงานดับแล้ว 1 ราย เจ้าหน้าที่เร่งคุมเพลิง
"ทนายอนันต์ชัย" ลุยเปิดโปงแก๊งเชื่อมจิต 10 พ.ค.นี้ ลั่นไม่ผิดหวังแน่ ด้าน "หนุ่ม กรรชัย" จ่อดำเนินการร้องทุกข์กับลัทธิหนึ่งแล้ว
อสส. มอบนโยบายให้กับพนักงาน และ ลูกจ้างสวนสัตว์เปิดเขาเขียว และ ร่วมรับฟังการประเมินคุณธรรมและความโปร่งใสในการดำเนินงานของหน่วยงานภาครัฐ ประจำปีงบประมาณ 2567
“พิพัฒน์” นำทีม Safety จิตอาสา แสดงพลังร่วมเฉลิมพระชนมพรรษาครบ 6 รอบ มุ่งพัฒนาคุณภาพชีวิตแรงงานอย่างยั่งยืน

ดู LIVE รายการ

X

เราใช้ คุ้กกี้ เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น