No data was found

ร้องไห้กี่ครั้ง ก็ยังรักษาตำแหน่งไว้ไม่อยู่! ย้อนดู “ปู ยิ่งลักษณ์” ดราม่าบีบน้ำตาออกสื่อ

กดติดตาม TOP NEWS

ร้องไห้กี่ครั้ง ก็ยังรักษาตำแหน่งไว้ไม่อยู่! ย้อนดู “ปู ยิ่งลักษณ์” ดราม่าบีบน้ำตาออกสื่อ

ตั้งแต่หนีหายไปซุกตัวอยู่ในต่างประเทศ ก็แทบจะไม่ได้เห็นน้ำตาของ นางสาวยิ่งลักษณ์ ชินวัตร นารีขี่ม้าขาว อดีตนายกรัฐมนตรีหญิงคนแรกของประเทศไทย แต่ใครๆก็ยังจำได้ดีถึงวีรกรรม ”นักแสดงนำฝ่ายหญิง” กับบทดราม่าเบอร์ใหญ่สุด และเมื่อลองไปขุดคุ้ยไล่เรียงเหตุการณ์ที่ทำให้เธอบ่อน้ำตาแตก ก็นับได้คร่าวๆ ดังนี้

27 ตุลาคม 2554 “ยิ่งลักษณ์ ชินวัตร” ทราบข่าวว่า กทม. กำลังจะเกิดน้ำท่วมใหญ่ ในวิกฤติมหาอุทกภัย ปี 2554 ที่แม้แต่ ศปภ. ที่ดอนเมือง ก็จะโดนน้ำท่วมด้วย ส่งผลให้เธอน้ำเสียงสั่นเครือ น้ำตาคลอเบ้า กระทั่งวันที่ 5 พ.ย. 2554 ยิ่งลักษณ์ร้องไห้สงสารประชาชนที่ประสบกับเหตุการณ์น้ำท่วมหนัก ที่จังหวัดนครสวรรค์

10 ธ.ค. 2556 “ยิ่งลักษณ์ ชินวัตร” ร้องไห้ เปิดใจ หลังยุบสภา พยายามถอยและทำถึงที่สุดแล้ว หลังจากที่ เมื่อวันที่ 9 ธันวาคม 2556 นายสุเทพ เทือกสุบรรณ เลขาธิการคณะกรรมการประชาชนเพื่อการเปลี่ยนแปลงประเทศไทยให้เป็นประชาธิปไตยที่สมบูรณ์อันมีพระมหากษัตริย์ทรงเป็นประมุข (กปปส.) ได้นำมวลชนคนไทยร่วมขับไล่รัฐบาลของ น.ส.ยิ่งลักษณ์ ชินวัตร พร้อมยืนยันจะล้มล้างระบอบทักษิณและตระกูลชินวัตร ออกจากไทย พร้อมไม่ยอมรับหลัง น.ส.ยิ่งลักษณ์ ประกาศยุบสภา แต่ยังรักษาการต่อไป ยัน นายกฯ จะต้องออกจากรักษาการตำแหน่งนายกฯ ภายใน 24 ชั่วโมง (หรือภายในเวลา 22.00 น. วันที่ 10 ธันวาคม 2556)

 

3 พ.ย. 2559 ยิ่งลักษณ์ ชินวัตร น้ำตาไหล ตื้นตันที่ชาวนาศรีสะเกษห่วงใยคดีจำนำข้าวในระหว่างที่พูดคุยมีช่วงหนึ่งที่ชาวนาได้สอบถามน.ส.ยิ่งลักษณ์ ถึงเรื่องเงินที่ถูกคำสั่งทางปกครองให้ชดใช้ค่าเสียหายจากโครงการรับจำนำข้าวเป็นเงิน 3.5 หมื่นล้านบาท ทำให้น.ส.ยิ่งลักษณ์ ถึงกับร้องไห้ และตอบกลับว่า “ก็ไม่รู้จะชดใช้ยังไงหมด เพราะเป็นจำนวนเงินที่เยอะมาก”

21 มิถุนายน 2560 ยิ่งลักษณ์ ชินวัตร ร้องไห้ในวันทำบุญวันเกิด พร้อมกับใช้คำพูดพ้อขอให้รอดอุปสรรค ส่งผลให้ บรรดาแฟนคลับพรรคเพื่อไทย น้ำตาไหลสงสารอดีตนายกฯ

21 ก.ค.2560 ยิ่งลักษณ์ ชินวัตร  เดินทางมาศาลฎีกาแผนกคดีอาญาของผู้ดำรงตำแหน่งทางการเมือง สืบพยานฝ่ายจำเลยนัดสุดท้าย น้ำตาคลอเห็นประชาชนจำนวนมาก โดย น.ส.ยิ่งลักษณ์ พูดพร้อมไหว้ประชาชนและสื่อมวลชนที่เดินทางมาหน้าศาลว่า “ต้องขอโทษและขอบคุณสื่อมวลชน ที่ไม่ได้ให้สัมภาษณ์ได้ เวลาไม่พอจริงๆๆ ขอบคุณพี่น้องประชาชนทุกคนที่มาให้กำลังใจหน้าศาลนะคะ”

**หลังจากนางสาวยิ่งลักษณ์ ชินวัตร บินหนีคดีออกไปใช้ชีวิตอยู่ต่างประเทศ เธอก็พลิกบทบาท ไปรับบท สาวแกร่ง สาวสตรอง โพสต์ข้อความลงโซเชียลต่อปากต่อกระทบกระเทือนมาถึง รัฐบาล พลเอกประยุทธ์ จันทร์โอชา ไปพร้อมๆกับรอความหวังที่ว่าจะได้พาพี่ชายสุดรัก อย่าง “นายทักษิณ ชินวัตร” กลับมาเป็นใหญ่เป็นโต ในเมืองไทยอีกครั้งนึง

 

 

ข่าวที่น่าสนใจ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวล่าสุด

โซเชียลแชร์ว่อนเน็ต ภาพชวนขนหัวลุก "แมลงสาบ" นับร้อย อัดแน่นอยู่ในเครื่องชงกาแฟ
เทคนิคชลบุรี ดังกระหึ่มกระทรวงอาชีวะ เปิดห้องปฏิบัติการภาษาจีน ทันสมัยแห่งแรกของโลก ส่งเสริมให้เด็กชลบุรี เรียนรู้ภาษาจีน พื้นฐานสู่อาชีพ รองรับโครงการอีอีซี
อบจ.ฉะเชิงเทรา จัดโครงการฝึกอบรมคุณธรรมและจริยธรรมให้แก่เด็กและเยาวชน ประจำปี 2567 รุ่นที่ 2
เปิดคำฟ้องคดีที่ 3 "อานนท์" ติดคุกเพิ่ม 3 ปี ปราศรัยหมิ่น ใส่ร้าย เบื้องสูง ชัดเจน "เจ๊จุก" จวกซ้ำอย่ามาบิดเบือนแก้ตัว
เปิดใจภรรยา "รองสว.จร." เหยื่อแท็กซี่เมาแล้วขับ เผยตนฝันร้ายถึงสามีก่อนเกิดเหตุ 3 วัน
"สอบสวนกลาง" Lockdown the Cat ปิดประตูข้ามแดน สกัด แก๊งคอลเซ็นเตอร์ ก่อนหลบหนี
ธุรกิจอาหารสัตว์บกของซีพีเอฟ คว้ามาตรฐาน ISO 56002 ยกระดับระบบจัดการนวัตกรรมสู่ระดับโลก
"สอบสวนกลาง" ล้างบางแก๊งคอลเซ็นเตอร์ แฝงตัวฟอกเงินในไทย เงินสะพัด 7 หมื่นกว่าล้าน
“ทนายตั้ม” ปูดข้อมูลลับ ท่านผู้หญิง VVVIP เอี่ยวเว็บพนัน แพ็คกระเป๋า หนีเข้าอังกฤษ
“รทสช.” หนุนคนการเมือง ห้ามจุ้นเลือกตั้งสว.

ดู LIVE รายการ

X

เราใช้ คุ้กกี้ เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น