No data was found

เปิดคลิปวินาทีชีวิต หนุ่มคลั่ง ชักปืนสู้ ตร. ก่อนบุกป่วน รพ.ดังกลางดึก

กดติดตาม TOP NEWS

เปิดคลิป วินาทีหนุ่มคลั่ง ชักปืนสู้ ตร. ก่อนบุกป่วน รพ.ดังกลางดึก

ล่าสุดวันนี้ (5 เมษายน 2567) ในโลโซเชียล ได้มีผู้ใช้เฟซบุ๊กรายหนึ่ง ได้โพสต์คลิปวิดีโอวินาทีชีวิต ขณะที่คนร้าย ชักอาวุธปืนขึ้นมาต่อสู้ขัดขืนการจับกุมของเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.ชะอำ จ.เพชรบุรี บริเวณช่วงโค้งหน้าโรงเรียนคุณหญิงเนื่องบุรี ริมถนนเพชรเกษม (ขาเข้า กทม.) อ.ชะอำ จ.เพชรบุรี เมื่อช่วงเย็นของวันที่ 4 เม.ย.67 ที่ผ่านมา หลังก่อเหตุทุบทำลายป้อมตำรวจบ่อแขมของ สภ.ชะอำ ได้รับความเสียหาย ก่อนบุกเข้าไปก่อเหตุ วุ่นวาย ที่ตึกผู้ป่วยใน ของโรงพยาบาลชะอำ เมื่อคืนที่ผ่านมา

ข่าวที่น่าสนใจ

โดยภาพเหตุการณ์จากในคลิปวิดีโอจะเห็นว่า คนร้ายเป็นชาย 1 ราย รวมใส่เสื้อยืดแขนสั้นสีแดง ใส่กางเกงขายาวสีดำ สะพายกระเป๋าย่ามสีน้ำตาล เดินลงมาจากรถกระบะ โตโยต้า ตอนครึ่ง สีขาว แต่งคอกสูง หมายเลขทะเบียน ถอ 6645 กทม. พร้อมด้วยอาวุธปืน 1 กระบอก วิ่งกระโจนใส่เจ้าหน้าที่ตำรวจยั่วยุให้เจ้าหน้าที่ยิง ซึ่งคนร้ายและเจ้าหน้าที่ตำรวจ ได้วิ่งวนไล่จับกันอยู่รอบรถคันที่บันทึกภาพวิดีโอ เป็นเวลาเกือบนาที ซึ่งเห็นได้ว่าเจ้าหน้าที่ตำรวจพยายามจะควบคุมสถานการณ์ แต่คนร้ายได้เดินกลับไปที่รถกระบะก่อนที่จะขับหลบหนีไป

 

 

 

 

 

กระทั่งไปก่อเหตุอาละวาดที่โรงพยาบาลชะอำ ในเวลาต่อมา ภายหลังทราบชื่อผู้ก่อเหตุดังกล่าวคือ นายสมชาย ผลเอนก อายุ 34 ปี ชาว อ.กุยบุรี จ.ประจวบคีรีขันธ์

 

 

 

 

 

ขณะที่เวลา 11.00 น. เจ้าหน้าที่พิสูจน์หลักฐานจังหวัดเพชรบุรี ลงพื้นที่สภชะอำ จังหวัดเพชรบุรี ตรวจหลักฐานกรณีเหตุชายคลั่งนำรถยนต์กระบะชนท้ายรถตำรวจสายตรวจ ขณะปฏิบัติหน้าที่ไล่ล่าจับกุม ขณะที่ด้านภาพวงจรปิด บริเวณร้านค้าหน้าโรงพยาบาลชะอำ เผยภาพพร้อมคลิปเสียง นาทีเจ้าหน้าที่ใช้อาวุธปืนยิง ระงับเหตุคนคลั่ง ได้ยินเสียงปืนจำนวน 9 นัด ด้านนายแพทย์ประกาศิต ชมชื่น ผู้อำนวยการโรงพยาบาลชะอำ กำลังเดินทางกลับจากการประชุมที่ กทม. เพื่อมาตรวจสอบกรณีดังกล่าว เบื้องต้นจากการพูดคุยทราบว่าอาจจะต้อง แจ้งข้อหาเพิ่มกับผู้ก่อเหตุ ขณะที่ผู้ก่อเหตุยังคงรักษาตัวอยู่ที่โรงพยาบาลพระจอมเกล้า โดยมีเจ้าหน้าที่ตำรวจควบคุมตัวไว้

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวล่าสุด

ผอ.กปภ.เขต 1 ยันสถานการณ์น้ำดิบฤดูแล้งนี้ ฉลุย หลังปริมาณน้ำมีอยู่ 13 ลบ.ม. แต่ความต้องการใช้น้ำในพื้นที่บางละมุง-พัทยา มีเพียง 4.5 ลบ.ม.เท่านั้น
ฮือฮา พบ "งูทิฟฟานี่บลู" โผล่หน้าบ้าน เผยหายาก มีโอกาสเจอ แค่ 1 ในล้าน
ระทึก พายุฤดูร้อนถล่ม บ้านเรือนประชาชน อำเภอวังน้ำเย็น
ตำบลห้วยแร้ง จ.ตราด ขาดน้ำเข้าขั้นวิกฤต น้ำประประหมู่ 6 ขาดน้ำ 10 วัน นายกอบต.ห้วยแร้งสูบน้ำอ่างเอกชนช่วยชั่วคราว,ผลไม้ทุเรียน มังคุดกระทบ
"ปราชญ์ สามสี" ซัด "โน้ส อุดม" ตลกร้ายลืมรากเหง้า เชื่อพูดแซะหวังดราม่า ไม่สนทำร้ายจิตใจใคร
"ปู จิตกร" จัดเต็ม แชร์โพสต์โดนใจ บรรยายแก่นศก.พอเพียง ไม่น่าเชื่อ ถูกนำมาใช้ด้อยค่า จากคนที่ด้อยปัญญา
"ซูเปอร์โพล" เปิดผลสำรวจ ประชาชนอยากเห็น "นายกฯ" ถือธงนำ ทุบเปรี้ยง 5 ข้อ "ปฏิรูปตำรวจ"
จีนปิด ‘สะพาน’ แลนด์มาร์กฉงชิ่ง รับทัพนทท.วันแรงงาน
สหรัฐ มือดีขู่วางระเบิดโบสถ์ยิวหลายแห่งทั่วนครนิวยอร์ก
สหรัฐ กลุ่มหนุนปาเลสไตน์ป่วนพิธีรับปริญญาที่ม.มิชิแกน

ดู LIVE รายการ

X

เราใช้ คุ้กกี้ เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น