เดือดจัด “วัยรุ่นโคราช” ยกพวกตีกันยับคืนสุดท้าย งานฉลองชัยชนะย่าโม บาดเจ็บสาหัสเพียบ

วัยรุ่นโคราชจัดหนัก ยกพวกตีกันยับคืนสุดท้าย ในงานฉลองชัยชนะย่าโม บาดเจ็บสาหัส

เดือดจัด “วัยรุ่นโคราช” ยกพวกตีกันยับคืนสุดท้าย งานฉลองชัยชนะย่าโม บาดเจ็บสาหัสเพียบ – Top News รายงาน

วัยรุ่นโคราช

ที่เห็นอยู่นี้เป็นเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นเมื่อคืนที่ผ่านมา (4 เม.ย.67) วินาทีกลุ่มวัยรุ่นตีกันกลางคอนเสิร์ตงานย่าโม ซึ่งเป็นช่วงคาบเกี่ยวคืนสุดท้ายของการจัดงานประจำปีของชาวจังหวัดนครราชสีมา “งานฉลองวันแห่งชัยชนะของท้าวสุรนารี (ย่าโม) โดยจัดระหว่างวันที่ 23 มีนาคม ถึง วันที่ 4 เม.ย เป็นเวลา 12 วัน 12 คืน ที่สนามหน้าศาลากลางจังหวัดนครราชสีมา มีพี่น้องประชาชนหลายหมื่นคนมาเที่ยวกันอย่างล้นหลาม และเป็นคิวการแสดงของวงดนตรี “ซิลลี่ ฟูลล์” บนเวทีกลาง พบบรรดาวัยรุ่นจับกลุ่มยืนชม ส่วนหนึ่งพากันส่ายเอวโยกตามจังหวะเสียงเพลงเป็นที่สนุกสนาน ก่อนการแสดงจะจบช่วงเวลาประมาณ 00.30 น.

ซึ่งบริเวณหน้าหอนาฬิกาข้างคูเมือง ด้านทิศตะวันตกของเวทีกลาง ปรากฏกลุ่มวัยรุ่นนับสิบคนยกพวกก่อเหตุทะเลาะวิวาทพากันและขว้างปาสิ่งของทั้งขวด ไม้และวัสดุที่หาได้ใส่กันนานกว่า 3 นาที สร้างความแตกตื่นตกใจให้กับผู้ชมต้องพากันวิ่งหลบหนีกันอย่างโกหลาหน

ข่าวที่น่าสนใจ

เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เมืองนครราชสีมา สารวัตรทหาร (สห.) ค่ายสุรนารี อาสาสมัครรักษาดินแดน (อส.) งานป้องกัน อ.เมือง และอาสาสมัครป้องกันภัยฝ่ายพลเรือน (อปพร.) ได้สนธิกำลังเข้าควบคุมสถานการณ์ แต่กลุ่มผู้ก่อเหตุได้อาศัยช่วงชุลมุนพากันแยกย้ายวิ่งหลบหนีทิ้งร่องรอยความเสียหายไว้ดูต่างหน้า

ต่อมาเมื่อเวลา 00.50 น. พ.ต.ต.สุภณัช ช่วงงาม รองสารวัตรสอบสวน สภ.เมืองนครราชสีมา รับแจ้งเหตุคนถูกทำร้ายในลานสเก็ต ข้างวัดพายัพ (พระอารามหลวง) ซึ่งอยู่ห่างจากพื้นที่จัดงานย่าโมประมาณ 400 เมตร ในที่เกิดเหตุพบผู้บาดเจ็บ 1 ราย ทราบชื่อต่อมาคือนายชัชวาลย์ กลั้งพิมาย อายุ 25 ปี ชาว อ.พิมาย จ.นครราชสีมา โดนฟันที่ศีรษะ และถูกรุมสกำด้วยเท้ากว่า 10 คน กระทืบที่หัวเป็นแผลฉกรรจ์นอนจมกองเลือดอาการสาหัส กู้ภัยสว่างเมตตาโคราชให้การช่วยเหลือ ก่อนเร่งนำส่งโรงพยาบาลมหาราชนครราชสีมา

จากการสอบสวนทราบว่า นายชัชวาลย์ ผู้บาดเจ็บพร้อมพวกซึ่งเป็นกลุ่มวัยรุ่น ต.หนองระเวียง อ.พิมาย ได้ชักชวนกันมาเที่ยวงานย่าโมคืนสุดท้าย ขณะกำลังเดินทางกลับบ้าน ได้เดินผ่านกลุ่มผู้ต้องหาและได้ส่งเสียงตะโกน “มองหน้าทำไม” จากนั้นได้มาทำร้ายร่างกายโดยใช้อาวุธมีดฟันก่อนแยกย้ายหลบหนี แต่กลุ่มผู้ก่อเหตุได้ทำโทรศัพท์มือถือตกไว้ เจ้าหน้าตำรวจจึงเก็บไว้เป็นหลักฐาน และจะติดตามมาดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

 

  ยกพวกตีกัน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวล่าสุด

รวบ 27 ชาวบังคลาเทศ ย่องเงียบ เข้าไทย อ้างจะไปมาเลเซีย เสียค่าหัวคนละกว่า 14,000 บาท
สลด ! ปิดเทอม เด็กชาย-หญิง ลงเล่นฝายน้ำล้น จมดับ 2 ราย
"หมอเหรียญฯ" ซัดตรงสปสช.ค้างหนี้กว่า 20 ล้าน แจ้งเงื่อนไขต้องเร่งแก้ปัญหา ขีดเส้นตาย 1 พ.ย. หยุดให้บริการผู้ป่วยบัตรทองประเภทส่งต่อ
“สธ.” เผยเหตุถังบรรจุเคมีระเบิด ดับ 2 ราย คัดแยกอาการคนงานหน้ารง. พร้อมจัดทีมดูแลอนามัยสิ่งแวดล้อม
กต.อัปเดต หลังอิหร่านถูกโจมตี ยังไม่มีคนไทยถูกกระทบ เตือนติดตามใกล้ชิด
"ผบ.ทร." ตรวจขั้นตอนการปฏิบัติ - ความพร้อม เส้นทางเสด็จพระราชดำเนิน ขบวนพยุหยาตราทางชลมารค
DSI ฝากขัง “นัตตี้ ยูทูปเบอร์ดังหลอกเทรด Forex” พร้อมแม่แล้ว โดนหลายข้อหาหนัก-ค้านการประกันตัว
“บอสพอล” สั่งทนายเตรียมดำเนินคดี 4 กลุ่ม เผยมีแม่ข่ายออกรายการดังด้วย
"ผบ.เรือนจำพิเศษกรุงเทพฯ" จ่อคาดโทษอัจฉริยะ แอบเข้าไปนั่งฟังการสอบสวน “โค้ชแล็ป”
"อองตวน-ภรรยา" ตั้งโต๊ะแถลง ยันไม่เคยเกี่ยวข้องเว็บพนันฯ เผยถูกมิจฉาชีพแอบอ้างแปะลิ้งค์บนเว็บ

ดู LIVE รายการ

X

เราใช้ คุ้กกี้ เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น