No data was found

เศร้าหนุ่มวัย 25 ปี เสียชีวิตปริศนาหลังฉีดวัคซีนแอสตราเซเนกาได้3สัปดาห์

กดติดตาม TOP NEWS

เศร้าหนุ่มวัย 25 ปี เสียชีวิตปริศนา หลังฉีดวัคซีนแอสตราเซเนกา ได้ 3 สัปดาห์ ญาติเผยก่อนหน้านี้ผู้ตายไม่มีอาการป่วย และไม่มีโรคประจำตัว

เมื่อเวลา 14.00 น. วันที่ 8 ก.ย.2564 ผู้สื่อข่าวได้เดินทางไปที่วัดเทพประสาท ต.สัตหีบ อ.สัตหีบ จ.ชลบุรี หลังได้รับแจ้งจาก นาง ชฎากรณ์ โถยอด อายุ 62 ปี ว่า นาย ชนะศักดิ์ เฉลยปราชญ์ อายุ 25 ปี ลูกชายที่ฉีดวัคซีน แอสตราเซเนกา เข็มแรก แล้วเสียชีวิต
นาง ชฎากรณ์ แม่ของผู้เสียชีวิต กล่าวว่า ลูกชายได้ไปฉีดวัคซีน แอสตราเซเนกา เข็มแรกเมื่อวันที่ 11 ส.ค.64 ที่ผ่านมา ฉีดเสร็จแล้วได้นั่งรอเพื่อดูอาการ ปรากฏว่าไม่มีอาการข้างเคียงจึงได้กลับบ้าน ต่อมาวันที่ 28 ส.ค.64 มีอาการแน่นหน้าอก เหนื่อยหอบ หายใจไม่สะดวก แขนขาไม่มีแรง วันที่ 1 ก.ย.64 ลูกชายมีอาการหน้ามืดแน่นหน้าอก จึงได้พาไปตรวจที่โรงพยาบาล ซึ่งแพทย์ให้ยาแก้ปวด เพื่อบรรเทาอาการปวด และให้กลับมาดูอาการที่บ้าน จากนั้นวันที่ 2 ก.ย.64 อาการของลูกชายหนักขึ้นอีกครั้ง จึงได้นำส่งโรงพยาบาล แพทย์ได้ทำการปั๊มหัวใจถึง 9 ครั้ง พร้อมทั้งให้ยาละลายลิ่มเลือด กระทั่งวันที่ 3 ก. ย.64 ลูกชายได้เสียชีวิต ซึ่งแพทย์ระบุในใบรับรองว่า ลิ่มเลือดอุดตันในปอด

 

นาง ชฎากรณ์ กล่าวต่ออีกว่า ก่อนหน้านี้ลูกชายของตนไม่ได้มีอาการป่วย และไม่มีโรคประจำตัวแต่อย่างใด พอไปฉีดวัคซีนกลับมาทำให้ลูกชายของตนต้องเสียชีวิต ตนดูข่าวคนฉีดวัคซีนแล้วเสียชีวิตมาหลายเคส ไม่คิดว่าเหตุการณ์สลดนี้ จะมาเกิดขึ้นกับครอบครัวของตน โดยได้จัดพิธีบำเพ็ญกุศลศพ ตั้งสวดอภิธรรมศพ ระหว่างวันที่ 3-7 ก.ย.64 และทำพิธีฌาปนกิจศพ ในวันที่ 8 ก.ย.64 เวลา 16.00 น. ณ ฌาปนสถานวัดเทพประสาท โดยมีเพื่อนได้มาร้องเพลง ร่วมไว้อาลัยให้กับผู้เสียชีวิตในวันนี้ด้วย

 

 

นิราช ทิพย์ศรี /นันทพล ทิพย์ศรี ผู้สื่อข่าว TOPNEWS อ.สัตหีบ จ.ชลบุรี

ข่าวที่น่าสนใจ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวล่าสุด

ดื่มกาแฟจากตู้กด เจอแมลงไม่รู้ตัว แพ้เกือบตาย
ตัวประกันในเงื้อมมือฮามาส เจรจากันถึงไหนแล้ว
“พาณิชย์” ลุยต่อ จัดธงฟ้าราคาประหยัด ลดภาระค่าครองชีพพี่น้องประชาชน จ.นครพนม
แล้งจัด ชุมชนโบราณ 300 ปีโผล่กลางเขื่อนฟิลิปปินส์
หลุดโผ!ปรับครม.เศรษฐา 2 ปลอบใจ "เจ๊แจ๋น" หาเก้าอี้ใหม่รองก้น "กุนซือนายกฯ"
"คณะก้าวหน้า" ไม่แยแสกฎเหล็ก "กกต." เดินหน้ารณรงค์หาแนวร่วมลงสมัครส.ว.ทำเป็นฟุ้งคงกลัว "ส.ว.ส้ม" พาเหรดเข้าสภาสูง
"ปคบ." ยันฟ้องศาลทุกคดี "นอท" เฉพาะค่าปรับเกือบ 2 ล้านไม่เข็ด ซิกแซกเปลี่ยนชื่อ "ลอตเตอรี่พลัส"ขายออนไลน์เร่งสอบเอาผิดเพิ่ม
สอบสวนกลาง รวบแก๊ง “ซ้อส้ม” ทวงหนี้เงินกู้โหดรุมซ้อมผู้เสียหายปางตาย
“สุริยะ” กดปุ่มเดินเครื่องหัวเจาะ “รถไฟฟ้าสายสีม่วงใต้” เริ่มทะลวงอุโมงค์ทางวิ่งรถไฟฟ้า ยันรถไฟฟ้า 20 บาทตลอดสายมีแน่
ไม่รอด "ศาลฯนครโฮจิมินห์" สั่งคุก "เจ้าสัว" ธุรกิจเครื่องดื่มยักษ์ใหญ่ในเวียดนาม-ร่วมมือกับลูกฉ้อโกงพันล้าน

ดู LIVE รายการ

X

เราใช้ คุ้กกี้ เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น