No data was found

“อัจฉริยะ” ฟ้องกลับ “ทนายตั้ม” โกรธถูกด้อยค่า ซัดกลับ พูดเอาดีเข้าตัว ชม “บิ๊กโจ๊ก” ทำถูกแล้วมอบตัวสู้คดี

กดติดตาม TOP NEWS

“อัจฉริยะ” ฟ้องกลับ “ทนายตั้ม” โกรธถูกด้อยค่า ซัดกลับ พูดเอาดีเข้าตัว ชม “บิ๊กโจ๊ก” ทำถูกแล้วมอบตัวสู้คดี

วันนี้ ( 4 เม.ย.) ที่ศาลแขวงปทุมวัน เมื่อเวลา 10.00 น. นายอัจฉริยะ เรืองรัตนพงศ์ ประธานชมรมช่วยเหลือเหยื่ออาชญากรรม เดินทางเข้ายื่นฟ้องคดีต่อ นายษิทธา เบี้ยบังเกิด หรือทนายตั้ม โดยระบุว่า สิ่งที่ทนายตั้มพูดออกมาเมื่อสัปดาห์ก่อน เป็นการด้อยค่าตนเองและทีมงานทนายความเป็นอย่างมาก แต่ตนอยากบอกว่าทนายตั้มพูดไม่หมดและไม่จริง เพราะความจริงที่ปรากฏคือ ทนายตั้มได้แจ้งความเท็จจับตนเอง 4 คดี เกี่ยวกับการดักฟังทางโทรศัพท์ ซึ่งอัยการได้มีคำสั่งไม่ฟ้องไปแล้ว

 

 

จากนี้ ตนเองจะไล่ทยอยฟ้องทนายตั้ม 4 คดี ทั้งใน กรุงเทพ ราชบุรี สุโขทัย ฐานแกล้งผู้อื่นให้รับโทษทางอาญา ยืนยันว่า ทนายตั้มพูดไม่หมด และตอนนี้ยังรอคำพิพากษาจากศาลจังหวัดอยุธยา ในคดีที่ตนฟ้องทนายตั้มฐานสร้างพยานหลักฐานเท็จอีก1คดี ทั้งหมดที่ตนเองทำยืนยันว่า เป็นเรื่องส่วนตัวระหว่างตนเองกับทนายตั้ม ซึ่งจะต้องมีคนติดคุกอย่างแน่นอน

 

 

ข่าวที่น่าสนใจ

นายอัจฉริยะ ยังกล่าวถึงการช่วย พลตำรวจเอกต่อศักดิ์ สุวิมล ผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ ในเรื่องคดีความว่า ไม่ได้ช่วยบิ๊กต่อทำคดีแล้ว หลังถอนฟ้องทนายตั้ม ส่วนการที่ บิ๊กโจ๊ก มอบตัวสู้คดีเมื่อช่วงค่ำวันที่ 2 เม.ย. ที่ผ่านมา ตนมองว่าเป็นการกระทำที่ถูกแล้ว กระบวนการยุติธรรมยังศักดิ์สิทธิ์ ยังมีอีกหลายขั้นตอนตามกฎหมาย ย้ำบิ๊กโจ๊กเป็นผู้รักษากฎหมาย ควรทำให้เป็นตัวอย่าง อย่าไปเชื่อทนายมาก เพราะทนายไม่ได้ติดคุกด้วย ตอนนี้ตนเชื่อว่า บิ๊กโจ๊ก ยังบริสุทธิ์ แต่ที่ผ่านมาบิ๊กโจ๊กเลี่ยงหมายเรียก ทำตัวเป็นศรีธนญชัย เพราะเชื่อทนายมากไป

 

 

 

ส่วนกรณีที่ศาลมีคำสั่งออกหมายจับบิ๊กโจ๊ก นายอัจฉริยะบอกว่า มันชัดเจนอยู่แล้ว เพราะพนักงานสอบสวนทำตามกฎหมาย ยิ่งศาลมีคำสั่งออกหมายจับ พร้อมให้เหตุผลว่า อยู่ในอำนาจ ซึ่งกว่าจะออกหมายจับ ศาลก็ให้เกียรติบิ๊กโจ๊กพอสมควรแล้ว ถึงออกหมายเรียก3ครั้ง เพราะบิ๊กโจ๊กมีตำแหน่งที่สูง

นายอัจฉริยะ ยังตั้งข้อสังเกตว่า เหตุใดกรมสอบสวนคดีพิเศษ ถึงเข้าไปร่วมสอบสวนในคดีบิ๊กโจ๊ก พร้อมกับพาดพิงไปยังพันตำรวจตรีวรนันท์ ศรีล้ำ โฆษกดีเอสไอ ว่า ไปรับงานใครมา ถึงดึงดีเอสไอ มาร่วมสอบคดีบิ๊กโจ๊ก ส่วนพลตำรวจตรีนำเกียรติ เป็นนายตำรวจ ที่ซื่อสัตย์สุจริต และจงรักภักดีกับบิ๊กโจ๊กมาก ไม่เคยยุ่งเกี่ยวบัญชีม้ามินนี่ ตนเองพร้อมเป็นพยานให้ แต่ภาพลักษณ์พลตำรวจตรีนำเกียรติอาจดูดุดัน เกินไป ตนเองพร้อมเป็นพยานให้พลตำรวจตรีนำเกียรติได้

 

 

 

อย่างไรก็ตาม อยากให้พนักงานสอบสวน สอบสวนคนใกล้ชิดบิ๊กโจ๊กมากกว่า ทั้ง แม่บิ๊กโจ๊ก ,น้อง,กำพล รัตนประทีป มือขวาบิ๊กโจ๊ก และอีกหลายคนที่ยังไม่ถูกดำเนินคดีเพราะรับเงินบัญชีม้า ยืนยันไม่มีใครอยู่เหนือกฎหมาย แม้กระทั่งบิ๊กต่อที่ตนเองเคยช่วยเหลือ

นายอัจฉริยะ ยังมองว่า บิ๊กโจ๊กยังมีสิทธิ์เป็น ผบ.ตร. แต่พอถูกออกหมายจับทำให้มีตำหนิ ที่ผ่านมา บิ๊กโจ๊กก็เคยถูกกล่าวหามาแล้ว ในคดีคาราโอเกะ ก็น่าจะรู้ทาง ส่วนเรื่องผู้ดูแลเว็ปพนันออนไลน์ ในประเทศไทย มีตำรวจเป็นคนดูแลอยู่เบื้องหลัง ถ้าตำรวจน้ำดีกล้าจับตำรวจน้ำเลว อย่างนายพล 7-8นาย ในสตช. ตำรวจไทยจะดีขึ้นอีกเยอะ ทั้งเม่นดำ เม่นขาว ซุปเปอร์แจง แต่ละคนเงินไม่ต่ำกว่า3-4พันล้าน อยากถามว่า พ่อรวยมาแต่เกิดเหรอ ถึงมีเงินมากขนาดนี้.

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวล่าสุด

ระทมทุกข์ "ปลาบึงละหาน" ลอยเน่าตายเกลื่อนกว่า 24 ตัน หลังโดนพายุถล่ม
รอมา 5 ปี ยังไม่เห็นเทป สัมภาษณ์ "ธนาธร" ฟุ้งสื่อ ออกอากาศ NBC
หดหู่ใจ พ่อป่วยซึมเศร้า ไลฟ์สดตัดพ้อชีวิต ก่อนพาลูกสาววัย 1 ขวบ ขับรถดิ่งแม่น้ำ
"ดร.สามารถ" ฝาก 4 ข้อเร่งทำ ถ้าไม่อยากเห็นกทม.เป็นเมืองคนตกท่อซ้ำซาก
"อุบลฯ" อ่วมโดนพายุถล่ม "ต้นมะขามยักษ์" หักโค่นทับบ้านพัง 3 ชีวิตรอดหวุดหวิด
สภาพอากาศวันนี้ "อุตุฯ" ประกาศเตือน 3 ภาค พายุฝนฟ้าคะนอง-ลมกระโชกแรง ระวังอันตราย เตรียมรับมือให้ดี
อัลจาซีรา ประณามอิสราเอล
อิหร่านชี้ สหรัฐ-อังกฤษตัวการใหญ่หนุนหลังอิสราเอล
นักเตะทีมชาติมาเลเซียถูกสาดน้ำกรด
จยย.ข้ามเลนชนประสานงากระบะตาย 2

ดู LIVE รายการ

X

เราใช้ คุ้กกี้ เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น