No data was found

“บูม หมูทะ” ประกาศพร้อมช่วย “แม่ปูนา” เจ้าหนี้ “จั๊กกะบุ๋ม” ลั่นจะไลฟ์สดขายของให้ฟรีๆ ชื่นชมไม่เคยพูดถึงบุคคลที่สามให้เสียหาย

กดติดตาม TOP NEWS

"บูม หมูทะ" ประกาศพร้อมช่วย "แม่ปูนา" เจ้าหนี้ "จั๊กกะบุ๋ม" ลั่นจะไลฟ์สดขายของให้ฟรีๆ ชื่นชมไม่เคยพูดถึงบุคคลที่สามให้เสียหาย

“บูม หมูทะ” ประกาศพร้อมช่วย “แม่ปูนา” เจ้าหนี้ “จั๊กกะบุ๋ม” ลั่นจะไลฟ์สดขายของให้ฟรีๆ ชื่นชมไม่เคยพูดถึงบุคคลที่สามให้เสียหาย  Top News รายงาน 

 

จั๊กกะบุ๋ม

ขอบคุณภาพ : รายการโหนกรแส

ข่าวที่น่าสนใจ

 

จากกรณีดรามาในรายการโหนกระแส ระหว่าง แม่ปูนา แม่ค้าปูดอง-อ่องมันปู ติดป้ายทวงหนี้ “จั๊กกะบุ๋ม เชิญยิ้ม” ตลกดัง หลังทำของให้ตลกรายนี้ไปขาย แต่กลับไม่เคยได้เงิน ติดตามทวงเท่าไหร่ก็ไม่เคยได้ จนต้องไปติดป้ายทวงเงินกลางห้างดัง แต่ทางฝ่ายตลกดังกลับไปแจ้งความกลับเจ้าหนี้

 

 

 

 

 

 

ในรายการ จั๊กกะบุ๋มพยายามเล่าย้อนเหตุการณ์ความเดือดร้อนของตัวเอง ที่ถูกโกงธุรกกิจจนสิ้นเนื้อประดาตัว ต้องขายของหาเงินมาใช้หนี้ เป็นหนี้เป็นสินท่วมตัว โดยสิ่งที่ทำให้หลายคนช็อกคือตอนที่จั๊กกะบุ๋มบอกในรายการว่า ความเดือดร้อนคือต้องส่งหนี้รายวันถึงวันละ 4 หมื่นบาท ทำให้เป็นเหตุผลว่าทำไมเวลาเราขายของได้เราถึงไม่มีเงินคืนให้เขา ซึ่งปัญหานี้ตนได้บอกแม่ปูนาไปตั้งแต่วันแรกที่เขาเสนอเอาของมาให้ตนขายแล้ว ว่าตนไม่มีทุนเลย ซึ่งจั๊กกะบุ๋มก็เข้าใจว่าเขาตั้งใจมาช่วยเรา แม่ปูนาเข้าใจเราในเรื่องนี้มาตลอด ถ้าแม่ไม่รับรู้ ตนจะกล้าเอาของเขามาขาย เพื่อหาเงินมาประทังชีวิตได้ยังไง จั๊กกะบุ๋มบอกว่า ถ้าแม่ไม่รับรู้ ไม่ยินยอม ตนจะกล้าเอาเงินที่ทำมาหาได้ไปส่งเจ้าหนี้รายวันทั้งหมดได้อย่างไร

 

 

จั๊กกะบุ๋มพูดมาถึงช่วงท้ายรายการ แม่ปูนาถึงกับอดรนทนไม่ไหว ปล่อยโฮกลางรายการด้วยความอัดอั้น กุมศีรษะ แล้วพนมมือไหว้จั๊กกะบุ๋ม ขอร้องให้คืนเงินค่าสินค้ามาเถอะ เพราะทุกข์ทรมาน มีคนที่บ้าน 4 ชีวิตรอเงินก้อนนี้ไปต่อชีวิต เป็นภาพที่น่าสงสารจับใจ ช่วงท้ายรายการแม่ปูนายืนกรานว่า จะไม่รับเงินบริจาคจากใครทั้งสิ้น ใครที่อยากจะสนับสนุนแม่ปูนา สามารถไปดูในเพจ “ปูนาฟ้าใส พระรามสอง” อุดหนุนอ่องมันปู ปูนาดอง ของแม่ได้เลย

 

ขณะเดียวกัน มีสปอนเซอร์ อย่าง M150 มอบทุนสำหรับทำสินค้า 5 หมื่นบาท พี่วูดดี้ กันจอมพลัง หมอปลา พี่กิ๊กห้างทองนับเงิน เบ๊น อาปาเช่ จุ๊บจิ๊บ เชิญยิ้ม ทนายไพศาล เอกบางแสน และเพื่อนๆ กลุ่มพวกกันมอบให้ 3 หมื่นบาท เอาไปซื้อบรรจุภัณฑ์ในการขายของ คุณพงษ์พิพัฒน์ 1 หมื่นบาท, คุณวินันดาสินี 2 หมื่นบาท และมีผู้ใหญ่ใจดี ไม่ประสงค์ออกนามมอบให้ไปทำทุนอีก 3 แสนบาท มีเมื่อไหร่ค่อยเอามาคืน

 

 

 

 

 

ส่วนทางด้านบูม หมูทะ อินฟลูฯ ชื่อดัง ได้โพสต์ผ่านเพจ เทย กะ ทะ ระบุว่า

“ผู้หญิงที่ไปออกโหนกระแสวันนี้คือ แม่บีม บูมขอเป็นกำลังใจให้แม่บีมนะคะ คือถ้าแม่บีมบอกบูมตั้งแต่วันที่ติดต่อมาว่าแม่แย่มาก ๆ บูมก็อาจจะช่วยแม่ให้เร็วกว่านี้ แม่เป็น FC บูมและเคยเห็นบูมโพสต์ช่วยเจ้าของกิจการในเรื่องของการรีวิว ทักมาหาบูมตั้งแต่ก่อนบูมบวช แต่บูมก็บอกแม่บีมไปว่า บูมขอสึกก่อน และขอเคลียร์งานที่ค้างไว้ก่อน แล้วจากนี้มาช่วยแม่ เพราะหนูไม่อยากทำให้แม่แบบชุ่ย ๆ เพราะตั้งใจจะช่วยให้เต็มที่

แล้วตอนที่แม่มาคุยแม่ก็ไม่เคยพูดถึงบุคคลที่สามให้เสียหาย ไม่บอกเลยว่าแม่ทุกข์ใจขนาดนั้น บูมอยากให้ทุกคนไปช่วยกันอุดหนุน ปูนา ฟ้าใส กันเยอะ ๆ นะคะ”

ในแชต บูมได้บอกว่าให้แม่นำสินค้ามาหาที่ร้าน แล้วบูมจะไลฟ์ขายให้แม่ฟรี ๆ กำไรแม่ก็เอาไปเลย

 

 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวล่าสุด

จีน ทัวร์ชิมของอร่อยดันธุรกิจอาหารเติบโตช่วงหยุดยาว
"ภูมิธรรม" ขอหยุดดราม่าปมข้าวค้างโกดัง ย้ำมีหน่วยงานเข้าตรวจสอบก่อนส่งขาย จ่อเปิดประมูลต้นมิ.ย.นี้
จีน แน่นเอี๊ยด! นทท.เที่ยว ‘ทะเลหน้าร้อน’ ในชิงเต่า
อันตรายต่อระบบประสาท “อ.อ๊อด” เตือนเหตุไฟไหม้ถัง “แก๊สโซลีน” มาบตาพุด สูดดมเข้าไปอาจถึงตาย
"มนัส โกศล" รุดรับหนังสือดูแล "ลูกจ้างห้างดัง" เดือดร้อนเหตุนายจ้างเบี้ยวค่าจ้าง ลั่นให้ความช่วยเหลือตามกฎหมายเต็มที่
รับสมัคร คนไทยเก่งภาษาอังกฤษ บินทำงานคาสิโนมาเก๊า เงินเดือนเกือบแสน จำนวน 46 อัตรา
"สรรเพชญ" เชียร์พัฒนาหาดใหญ่เป็นศูนย์กลางการเงิน รับนโยบายรัฐชูไทย "Financial Hub"
ป.ป.ช.แจงศาลสั่งยึดทรัพย์ 44 ล้าน "ธาริต" คดีร่ำรวยผิดปกติ
สำนักเลขาธิการแห่งชาติโปลิสซาริโอ เรียกร้องโพลิซาริโอก่อการร้ายทางตอนใต้โมร็อกโก ข่มขู่ความปลอดภัย-ความมั่นคงในภูมิภาค
เมียนมา รัฐบาลทหารไม่อนุมัติฮุนเซนพบซูจี

ดู LIVE รายการ

X

เราใช้ คุ้กกี้ เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น