No data was found

จับแล้ว 2 แก๊งโจ๋ นัดเคลียร์ใจ ก่อนไล่ทำร้ายกัน ญาติเผยหมดเปลือก ปมบาดหมาง

กดติดตาม TOP NEWS

จับแล้ว 2 แก๊งโจ๋ นัดเคลียร์ใจ ก่อนไล่ทำร้ายกัน ญาติเผยหมดเปลือก ปมบาดหมาง

คืบหน้าประเด็นที่เยาวชนชาย 2 คน ถูกดักยิงทำร้าย บริเวณหน้าซอยแจ้งวัฒนะ 1 และได้เข้ามาขอความช่วยเหลือที่หน้าสถานีตำรวจนครบาลบางเขน ก่อนที่เจ้าหน้าที่ตำรวจจะประสาน หน่วยกู้ภัยช่วยเหลือนำตัวส่งโรงพยาบาล ซึ่งจากการสอบสวนเบื้องต้นทราบว่า สาเหตุเกิดจากการทะเลาะวิวาท ซึ่งเกิดขึ้นในพื้นที่รอยต่อ 3 สน. คือ สน.บางเขน ,สน. ทุ่งสองห้อง และ สน.พหลโยธินและยังมีผู้ได้รับบาดเจ็บถูกฟัน เพิ่มอีก 1 ราย จากเหตุดังกล่าว เบื้องต้น ผู้บังคับการตำรวจนครบาล2 ได้สั่งการให้ สน.บางเขน รับคดี และให้ชุดสืบสวนไล่กล้องวงจรปิดในเส้นทางที่คู่กรณีไล่ทำร้ายกัน กระทั่งทราบตัวกลุ่มผู้ก่อเหตุแล้ว ประมาณ 3-4 คน อยู่ระหว่างการพิสูจน์ทราบรายบุคคล

ข่าวที่น่าสนใจ

ล่าสุด วันที่ 1 เม.ย.67 แม่ของนายเก้า ผู้บาดเจ็บที่ถูกฟันบริเวณสะพานกลับรถโตชิบา เปิดเผยว่า มูลเหตุของเรื่องวิวาทครั้งนี้ เริ่มจากเมื่อเดือนที่แล้ว กลุ่มของนายแม็ก คู่กรณีได้ก่อเหตุยิงนายเติมอายุ 15 ปี พี่ชายของเด็กชายเก้า อายุ 14 ปี เข้าที่เท้า เหตุเกิดบริเวณเจปาร์ค บ้านสวน แต่คดีไม่คืบหน้า โดยเจ้าหน้าที่ได้มีการนัดคู่กรณีมาทำการไกล่เกลี่ย ในวันที่ 5 เมษายนนี้

 

แต่เมื่อคืนกลุ่มของเก้า ได้นัดเคลียร์ กับกลุ่มของนายแม็ก คู่กรณี ที่บริเวณตรอกขี้หมา ก่อนจะกลายเป็นเหตุวิวาทยกพวกไล่ทำร้ายกันไปเรื่อยๆ ซึ่งเก้าบอกว่าขับรถหนีไปเรื่อยๆ กลับมาบ้านไม่ได้ เพราะถูกกลุ่มของนายแม็กคู่กรณีดักไว้ จนกระทั่งขับรถจักรยานยนต์ มาถึงสะพานกลับรถโตชิบ้า เก้าก็ถูกฟันเข้าที่ศีรษะ , แขนขวา , ข้อมือซ้าย จนเอ็นข้อมือขาด เสียเลือดมาก จนหมดสติ ตอนนี้ยังรอผ่าตัดเอ็นข้อมือ อยู่ที่โรงพยาบาล

ขณะที่ญาติอีกคนบอกว่า หลังเก้าถูกฟัน กลุ่มรุ่นพี่ของเก้าก็ไม่พอใจที่น้องถูกฟัน จึงใช้อาวุธปืนไล่ยิงเอาคืนกลุ่มของนายแม็ก จนนายระติพล ศรีแก้ววบริบูรณ์ อายุ 18 ปี หนึ่งในกลุ่มเพื่อนของนายแม็กถูกยิงได้รับบาดเจ็บ

 

ทั้งนี้ ตำรวจได้จับกุมผู้ก่อเหตุกลุ่มของเก้าได้ 4-5 คนแล้ว ในจำนวนนี้ เป็นมือยิง 2 คน และตำรวจอยู่ระหว่างขยายผลตรวจยึดอาวุธปืนที่ใช้ก่อเหตุ รวมถึงตามตัวผู้ก่อเหตุฝั่งนายแม็กที่เป็นคนฟันเก้า รวมถึงตัวนายแม็ก ซึ่งเป็นคนต้นเรื่อง เริ่มยิงในเหตุการณ์แรกมาสอบปากคำต่อไป.

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวล่าสุด

อิสราเอลรับ โจมตีโรงเรียน UN
อีกมุมมอง! ผู้ประกอบการกัญชาพัทยา วอนอย่าเพิ่งวิตกกังวล เชื่อว่าภาครัฐจะมีทางออกที่ดี ผู้ประกอบการอาจจะต้องปรับตัวตามข้อกำหนดที่มากขึ้น
บุกจับปาร์ตี้ยากลางวันแสกๆ ภายในพลูวิลล่า ตั้งอยู่บนเนินเขาพื้นที่ตำบลทุ่งเพล อ.มะขาม
ฟ้องแพ่ง รอสมาห์ มานซอร์ ภรรยาอดีตนายกฯเรียกคืนเงินกว่าหมื่นล้าน
อิสราเอลรวมพลมากพอบุกราฟาห์เต็มพิกัด
นาทีระเบิดซากสะพานบัลติมอร์ ปลดปล่อยเรือสินค้า (คลิป)
"ดร.อานนท์" ฝาก 7 ข้อคิด หลัง "บุ้ง ทะลุวัง" เสียชีวิต เตือนสติอย่าโหนศพ หวังผลการเมือง
"ศุภมาส" ปลื้มยอดเข้าสอบ TCAS รอบแอดมิชชันฟรี พุ่งกว่า 1.3 แสน ตอบโจทย์รัฐกระจายเท่าเทียมการศึกษา "พยาบาลศาสตร์" เลือกสมัครมากสุด
วพส. รุ่น 2 เปิดรับสมัครแล้ว ระดมวิทยากรระดับประเทศ มุ่งพัฒนาศักยภาพผู้บริหารองค์กร สร้างผู้นำระดับตำนาน
"แอมเนสตี้" โหน "บุ้ง ทะลุวัง" จี้ไทยคืนสิทธิประกันตัว 3 นิ้ว

ดู LIVE รายการ

X

เราใช้ คุ้กกี้ เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น