No data was found

รู้ตัวแล้ว โจรย่องขึ้นบ้าน “แจ๊ส ชวนชื่น” ฉกรองเท้าสูญกว่า 3 แสน อ้างแรงจูงใจหมั่นไส้ “แจง”

กดติดตาม TOP NEWS

รู้ตัวแล้ว โจรย่องขึ้นบ้าน “แจ๊ส ชวนชื่น” ฉกรองเท้าสูญกว่า 3 แสน อ้างแรงจูงใจหมั่นไส้ "แจง"

จากกรณีที่ แจง ปุณณาสา ภรรยา แจ๊ส ชวนชื่น ตลกคนดัง ออกมาโพสต์แจ้งข่าวว่า ถูก ขโมยขึ้นบ้านแจ๊ส-แจง ที่อยู่ในหมู่บ้านอาเค ย่านมีนบุรี แล้วเอา รองเท้ารุ่นหายากที่แจ๊ส ชวนชื่น สะสมไว้หลายคู่ไป พร้อมเผยว่า แจ้งความที่สน.มีนบุรี ไว้เรียบร้อยแล้ว ใครพบเห็นเบาะแสสามารถแจ้งเข้ามาได้เลย ส่วนที่ใครรับซื้อไป รบกวนติดต่อ คืนได้ที่ สน. มีนบุรี ยืนยันจะไม่เอาเรื่อง โดยวันที่ 25มี.ค.67 ไอจี jangjit ของ แจง ภรรยาแจ๊ส ได้โพสต์ภาพ พร้อมข้อความระบุว่า

 

วันนี้ได้เข้ามาตรวจบ้านที่หมู่บ้านอาเค ที่มีนบุรี บ้านเราหลังนี้ปกติไม่ได้อยู่และปิดมานานแล้ว เราได้แจ้งข่าวว่ามี บุคคลบุกรุกเข้ามาอยู่ในบ้าน และรองเท้าของพี่แจ๊สหาย จึงได้แจ้งไป ที่สถานีตำรวจมีนบุรี เพื่อให้เจ้าหน้าที่ตำรวจเข้ามาตรวจสอบ ก็พบว่า ประตูบ้านแตก และ รองเท้า คอนเวิร์ส ที่พี่แจ๊สสะสมไว้หายไปหลายคู่ นอกจากนั้นยังพบ อุปกรณ์เสพยา ซึ่งคาดว่าเป็นของคนร้ายตกอยู่ด้วย

ข่าวที่น่าสนใจ

ขอบคุณทีมท่านผู้กำกับ กฤษ ก้อมน้อย และพี่ๆตำรวจ สน.มีนบุรี เข้ามาถ่ายและเก็บรายละเอียด การสูญหาย ของ พี่แจ๊ส ในวันนี้ด้วยนะคะ ใครพบเห็น รองเท้า เดี๋ยวแจงจะลงให้อีก1โพสต์ สามารถแจ้งรายละเอียด มาได้เลยนะคะ ส่วนที่ใครรับซื้อไป รบกวนติดต่อ คืนได้ที่ สน. มีนบุรี แล้วเราจะไม่เอาเรื่อง ค่ะ
โดยหลังจากโพสต์ดังกล่าวเผยแพร่ออกไปก็มีคนบันเทิงเข้ามาคอมเมนต์มากมาย อาทิ คริส หอวัง , ตุ๊กกี้ ,กาละแมร์ พัชรศรี เบญจมาศ ,หนูเล็ก ฯลฯ ทั้งนี้ หากมีคืบหน้าเกี่ยวกับเรื่องหัวขโมย ทางทีมข่าวจะรีบมารายงานให้ทราบโดยเร็วอีกครั้ง

 

 

 

 

 

 

 

 

 

ล่าสุด วันที่ 26 มี.ค.67 มีรายงานว่า เจ้าหน้าที่ตำรวจ สน.มีนบุรี ทราบตัวผู้ก่อเหตุแล้ว คือ นายภูมิพัฒน์ ศักดิ์นุภาพ น้องชายของ แจง ปุณณาสา ที่กำลังปัญหาความขัดแย้งกันอยู่ โดยก่อนเกิดเหตุ ผู้ก่อเหตุ ได้ไลฟ์สดใน แอปปิเคชั่น ติ๊กต๊อก ว่า ได้พังประตูบ้านแล้วเข้าไปลักเอารองเท้า ที่ผู้กล่าวหาสะสมไว้ไปแจกจายให้กับบุคคลภายนอก

 

 

 

 

หลังผู้เสียหายทราบเรื่อง จึงเดินทางมาตรวจสอบ พบว่า กระจกประตูบ้านหายไปจริง จึงแจ้งเหตุให้เจ้าหน้าที่ตำรวจทราบ จากนั้นผู้เสียหายได้ตรวจสอบทรัพย์สิน พบว่า รองเท้าผ้าใบ รุ่นที่หายาก สูญหายไปจำนวน หลายคู่ ราคาประมาณ 300,000 บาท โดยหลังรับแจ้ง พนักงานสอบสวนได้ แจ้งให้ เจ้าหน้าที่ พฐ. เข้าตรวจที่เกิดเหตุ และเตรียมรวบรวมหลักฐาน เพื่อเสนอศาลออกหมายจับผู้ต้องหา และติดตามจับกุมต่อไป.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวล่าสุด

"นายกฯ"ยันไม่ใช่คู่ขัดแย้งผู้ว่าฯธปท. ไม่เคยพูดรื้อแก้กม.กำกับแบงก์ชาติ ย้ำแค่มองต่างลดดอกเบี้ย มั่นใจเดินหน้า"ดิจิทัล วอลเล็ต"
เพจดังแฉ "บก.ลายจุด" โดดงับข่าวมั่ว 3 นิ้ว ปั่นสลิ่มแบน Netflix ปมดราม่า "โน้ส อุดม"
กรุงเทพโปรดิ๊วส เพิ่มประสิทธิภาพตรวจจับเผาแปลงข้าวโพดแบบรายวันด้วยห้องปฏิบัติการตรวจสอบย้อนกลับ หนุนเกษตรกรหยุดเผาแปลง
ผลงานวิจัยใหม่พบ "ไข่ไก่" ลดความเสี่ยงกระดูกพรุน
ออกหมายจับเพิ่มอีก 1 ราย "แก๊งตำรวจ" อุ้มไถเงินนักท่องเที่ยวจีน อีก 3 ราย ยังลอยนวล
"เสมา 1" ชื่นชมสพฐ.นำร่องโครงการ "สุขาดี มีความสุข" ย้ำนโยบายส่งเสริมคุณภาพชีวิตนักเรียน กว่า 9 พันโรงเรียน
อิสราเอล สั่งอพยพชาวปาเลสไตน์นับแสนออกจากราฟาห์ด่วน
งามไส้ "เพจดัง" แฉก้าวไกล ขอบัตรปชช.ชาวระยอง อ้างนำไปเบิกงบมาใช้จ่ายลงพื้นที่ หลัง "พิธา" นำทีมดูโรงงานไฟไหม้
กระบี่แล้งหนัก เกาะพีพีเริ่มขาดน้ำแล้ว ผู้ประกอบการเครียด หากฝนไม่ตกอาจต้องปิดโรงแรมชั่วคราว
"แซค ธราวุฒิ" ชุดสวยปัง สร้างมิติใหม่ของการรายงานข่าว สวมชุดทวารวดีชาย ผลักดัน Soft Power อัตลักษณ์ท้องถิ่น

ดู LIVE รายการ

X

เราใช้ คุ้กกี้ เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น